Chương 5

315 27 15
                                    

Hôm nay là chủ Nhật, mặc dù không phải đi học nhưng cậu dậy rất sớm vì hôm nay cậu có hẹn đi chơi cùng họ.
Bọn họ ở trước cổng đợi cậu xuống rồi cả bọn đi chơi.
Take chơi rất sung còn cái bọn nào đó, người thì mệt sắp ngất, người thì nôn oẹ sau khi bị Take kéo đi chơi tàu lượn, người thì xách một đống đồ Take mua,.. Nói chung là họ bị Take kéo đi chơi từ sáng đến tận 3-4h chiều mới cho về.

____Về nhà____

Take vui vẻ tung tăng vào nhà rồi chạy lên phòng thay đồ, còn họ thì vào nhà cất đồ cho cậu rồi ngồi chơi ở sofa. Bỗng họ ngửi thấy một mùi đào nồng sộc thẳng vào mũi, mùi hương này phát ra từ phòng Take. Họ theo bản năng chạy lên tầng gõ cửa phòng Take nhưng ko thấy ra mở, họ đành phải phá cửa.

Tình hình bên trong của căn phòng không thể không khiến họ đỏ mặt. Hình ảnh Take đang nằm quần quại, mặt đỏ bừng thở dốc, quần áo xộc xệch. Họ vừa đỏ mặt, vừa hoang mang, vì Take là Beta tại sao lại có kì phát tình rồi còn thêm cái mùi pheromone đào nồng nàn ấy nữa, khiến họ nháy mắt đã cương hết cả lên. Dù sao thì, con mồi đã ở ngay trước mắt,  thằng nào không ăn thằng đấy ngu.

Nói rồi cả lũ xông đến chỗ take đang nằm. Draken bế cậu lên, trông cậu như 1 con mèo nhỏ dính nước. Cậu ngước đôi mắt ngập nước lên nhìn hắn, khuôn mặt đỏ bừng vì hứng tình, đôi môi đỏ mấp máy đầy khiêu gợi. Thân thể take nóng bừng, mồ hôi như suối. Cậu đã khó chịu lắm rồi, lỗ nhỏ phía dưới đã ướt dầm dề, khép mở đầy mời gọi. Cậu thèm khát một thứ to lớn đâm vào.

Draken đang bế cậu thì đặt cậu xuống và bắt đầu bằng một nụ hôn sâu. Lưỡi hai người cứ cuốn lấy nhau, Draken hút hết mật ngọt trong miệng cậu, bên dưới cậu cũng không rảnh rỗi, Koko và Inui thì nghịch hai điểm hồng phấn đang cương lên trên làn da trắng nõn kia. Lỗ nhỏ của cậu thì được Mikey chăm sóc....
'Một ngón'
'Hai ngón'
'Ba ngón'
'Bốn ngón'
Bốn ngón tay đều đã vào trong nghịch ngợm khiến cậu đâu nhưng không kêu được vì môi cậu với môi Draken vẫn đang cuốn lấy nhau, sau một lúc vì hết dưỡng khí cậu đập đập vào lưng Draken, Draken cậu luyến tiếc rời môi cậu rồi để lại một sợi chỉ bạc, cậu chưa dưỡng khí đủ thì một thứ to lớn khác đã đi vào.

'Bú đi' - Hanma.

Cậu bây giờ đã hoàn toàn bị dục vọng chiếm lấy nên chỉ ngoan ngoãn làm theo, bên dưới thì Mikey đã thay ngón tay thành thứ d**** v** to lớn của gã. Từng nhịp từng nhịp ra vào khiến Take không khỏi đau nhức nhưng cũng rất felicitous, vài dòng máu tươi bắt đầu chảy ra. Hai tay của Take mồ hôi nhễ nhại s** hai cái d**** v** to lớn của Ran và Rindou.
Mọi người cứ thay nhau hành Take đến 5-6h sáng rồi mới cho cậu ngủ. (Thay nhau hành thì tự nghĩ đi nha chứ toi ngủ viết H lắm nên cắt thoii)

Ngủ được một lúc thì cậu bị mấy tiếng ồn ào xung quanh đánh thức, nhìn xung quanh lơ mà lơ mơ, định ngồi dậy thì một cơn đau buốt từ dưới truyền thẳng lên trên khiến cậu giật mình nhìn xuống dưới.

Khắp người Take toàn là những vết hôn, cắn đỏ chót. Hốt hoảng vạch chăn ra, bên dưới cũng chằng chịt vết hôn và vết cắn, còn cái khiến Take sợ hơn là lỗ nhỏ của cậu toàn t*** d*** trắng ngầu đang rỉ ra. Cậu khóc nức nở, mọi người xung quanh thấy vậy cũng chả nói gì mà chỉ bỏ ra ngoài. Chỉ có mỗi Chifuyu và Mitsuya là ở lại tắm rửa cho cậu. Cậu thì vẫn hoang mang, nước mắt rưng rưng mặc kệ họ tắm rửa. Khi tắm rửa xong xuống nhà, cậu nhìn mặt mọi người hằm hằm sát khí ngồi ở soà. Cậu lén lại ngồi gần chỗ trống cạnh Sanzu, nhưng gã lập tức tránh né. Bỗng một tên lên tiếng:

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 19, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

/Alltakemichi/ /ABO/ Hứa HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ