Cái cô tiểu thư Nhà họ Hoàng tên đầy đủ là Hoàng Thanh Thư đợt trước Thái Hanh dắt về cứ sà nẹo sà nẹo bên Thái Hanh
Đêm hôm đó Thanh Thư Ghen ăn tức ở với Chính Quốc,bèn lén bỏ thuốc Kích dục vào sữa rồi đem lên Cho Thái Hanh một phần là vì đồng Hương nên Anh Thái Hanh cũng không nghi ngờ mà nốc hết ...-"sao cô còn chưa đi nữa?"
-"À dạ e...em..em đứng đợi anh uống hết rồi đem ly xuống luôn!"
Thanh Thư cũng chột dạ ấp a ấp úng Rồi đi ra đứng trước cửa phòng canh thuốc phát tác dụng
-"trời đất sao mà nóng dữ vậy trời? Kh..không lẽ Thanh thư bỏ thuốc mình? Đcmn!"
-"cậu ơi~cậu đang bức bối lắm hỏ cậu? Em giúp cậu nha cậu~~~"
Cô tiểu Thư õng ẹo cởi đồ sàng qua sàng lại trước mặt Thái Hanh
-"đcmn biến"
Rầm!
-"á à mày dám dụ dỗ ve vãn chồng của tao hả? Cái con này? Tao nhịn mày hổm rài nhiều lắm rồi Nha được nước lấn tới hả? Mày tin tao bẻ cổ lọi dò mày không?
Chính Quốc đầu như nổ máu điên đùng đùng mở cửa chửi cho Thanh Thư một trận
-"anh Tèo ơi anh lên đây đem cái con điên xà nẹo xà nẹo như con khỉ này ra chỗ khác đi "
Thằng Tèo người ở trong nhà phải chạy lên kéo Thanh Thư đi ra đánh cho 100 roi
-"Thái Hanh anh có sao không? Anh bị gì mà mặt mài đỏ bừng vậy Hanh?"
Không nói không rành Thái Hanh đè nó ra xé toạc bộ bà ba của nó đang bận nhào tới như con hổ đói Ngặm lấy cổ nó hôn muốn lọi cổ Môi của nó thì Bị Thái Hanh Hôn tơi tả không còn gì lần trước còn nhẹ nhàng lần này thuốc làm lấn át lí Thái Hanh mạnh bạo kéo quần nó xuống thấy Cái chày của Hắn đút thẳng vào cái lỗ nhỏ của Chính Quốc làm nó đau muốn thừa sống thiếu chết cái lỗ của nó có chút ét cái chày của Thái Hanh thì chà Bá không nới lỏng không có cái gì bôi cho trơn làm nó chỉ vừa đút vào đã khóc nấc đưa đẩy khiến nó khóc không thành lời Chính Quốc Khóc Mếu máo Thái Hanh thấy vậy liền hôn vào môi nó một cái lần này hành nó tới 5 giờ một hiệp ngất xỉu 2 lần mà 5 hiệp như vậy Nó mệt không thở nổi 6 giờ sáng đã có mặt đông đủ tại bàn trà chỉ thiếu duy nhất Chính Quốc!
-"Thái Hanh Thằng Quốc đâu rồi ? Mày đem dấu con dâu yêu dấu của tao ở đâu nữa rồi hả??"
Bà Hội chưa gì đã tra hỏi Thái Hanh như hỏi giặc
-"má này giấu gì mà giấu!em Quốc đang Ở trên phòng con hôm qua tụi con tập THỂ DỤC hơi mạnh nên em Quốc ngủ rồi má"
-"à à hihi cứ thế phát huy nhé con trai"
Ông hội vỗ vai Thái Hanh
-"a....anh T...Thái .....H..Hanh"
Chính Quốc nó cực nhọc ôm từng bậc cầu thang đi xuống!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cậu ba Thằng Hầu
Historia CortaĐiền Chính quốc được bán vào nhà Ông hội đồng để tả nợ cho cha mẹ nó nhưng ngặt cái vì dễ thương quá cậu 3 và ông bà cưng nó như cưng trứng Kim Thái Hanh con trai thứ 3 nhà ông hội cưng Cái Quốc như trứng ai đụng được vô nó cũng hay VÀ THÔNG BÁO KHI...