Dư Huy

999 129 14
                                    

Yuuji đang thích một người. Người đó tỏ tình với em, nhưng mà em đã nói lời từ chối.

Yuuji cùng hai người bạn đi vào Cao chuyên. Họ vừa hoàn thành nhiệm vụ và đang tán nhảm mấy chuyện cũ.

"Hả? Todo đã đập Fushiguro bầm dập á?" Yuuji hơi sốc khi nghe tin này. Trận chiến xảy ra giữa Fushiguro và Todo, khi Todo đến Tokyo cùng hiệu trưởng Cao chuyên Kyoto.

"Lúc đó, tớ nghĩ chẳng có gì phải nghiêm túc cả nên chưa đánh hết mình thôi." Fushiguro uống cạn lon nước rồi ném vào thùng rác. Cậu vò tóc khó chịu khi bị ép nghĩ lại chuyện cũ. Kugisaki, người khơi mào câu chuyện lại rất thích thú với diễn biến này.

Yuuji sóng vai bên hai người bạn, em nói: "Mà câu hỏi 'gu phụ nữ của cậu' là gì thì tớ biết đấy. Todo từng hỏi tớ câu đó."

Kugisaki tò mò hỏi: "Cậu trả lời cái gì?"

Yuuji nhếch mép cười, vẻ mặt đắc ý lại có chút sự giả bộ là người trưởng thành.

"Đương nhiên, là người dáng cao, mông to giống Jennifer Lawrence rồi."

Bộp! Là tiếng lon nước rơi.

"Satoru?!" Geto-senpai kêu lên.

Em cùng bạn mình quay lại phía sau. Chỗ máy bán nước tự động không xa chỗ họ đang đứng, là nhóm của Gojo-senpai. Anh làm rơi lon nước, nước trong lon đổ hết ra đất, còn bắn vào giày của anh. Dù vậy, anh lại chẳng quan tâm, cứ đứng im một chỗ như trời trồng. Geto-senpai phải lay anh ấy thì anh ấy mới sực tỉnh, cứ như bị thôi miên vậy.

"Không sao, say nắng chút thôi." Gojo-senpai cúi người nhặt lon rỗng rồi ném vào thùng rác.

Kugisaki nhìn bầu trời mùa thu, ảm đạm, khô lạnh, Thời tiết này thì kiếm đâu ra nắng mà say? Cô nàng móc mỉa một câu: "Dùng vô hạn nhiều quá nên não bị hỏng à?"

Anh bỏ đi. Dáng lưng gù xuống, hai tay đút túi quần, trông anh chẳng còn sự tự tin thường ngày.

"Gojo-senpai dạo này sao thế? Hình như không còn làm phiền cậu nữa." Kugisaki quay sang hỏi em.

Em cười nhạt, đảo mắt nhìn hướng khác: "Tớ không rõ nữa."
.
.
.
Yuuji đang thích một người. Và em đã làm tổn thương người đó rất nhiều lần.

"Chà, bọn mình tiến bộ quá nhỉ? Nhiệm vụ cấp 1 cũng có thể giải quyết nhanh như vậy." Em cười lớn, mặt mày sứt sát, cả cổ tay cũng bị gãy mà vẫn giữ được tinh thần vui vẻ. Khác hẳn với hai người bên cạnh.

"Itadori, cậu có chuyện gì à?" Kugisaki vác búa trên vai, chặn đầu hỏi cậu, mặt đanh lại đầy vẻ dọa nạt.

Em lắc đầu: "Không có."

"Nói ra ngay! Không bà đóng đinh vào đầu bây giờ!"

Em xanh mặt khi nhìn cây đinh 5 tấc ở trước mắt, cách quan tâm gì thế này!?

Fushiguro bỏ xu vào máy bán nước tự động rồi chọn đồ uống: "Tớ nghe Geto-senpai nói rồi. Cậu từ chối Gojo-senpai."

Em cười gượng gạo, mắt đảo quanh né tránh ánh nhìn từ hai người bạn.

Cậu nói tiếp, giọng điệu đầy mệt mỏi cứ như bị ai làm phiền: "Dạo này Gojo-senpai chẳng ăn đồ ngọt cũng chẳng đùa giỡn, trong giờ học thì cứ nằm gục mặt xuống bàn. Lượng nước mắt anh ta khóc có khi nhiều hơn lượng nước ở hồ Baikal. Đấy là... Geto-senpai nói với tớ như thế."

[GoYuu] Mặt Trời - Dư HuyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ