🌸🦁🐬🌸
01
Bách Lý cho hạ nhân lui, ánh trăng chiếu vào bốn phương viện tử, một số rải vào phòng qua khe hở loang lổ của lá cây, xốc lên màn giường lay động, một ít xuyên thấu qua màn lụa đa tình, phủ lên thân thể của người trên giường, da thịt bạch ngọc kia còn trắng hơn cả ánh trăng.
"Nhẹ, nhẹ một chút..." Thời Ảnh nằm ngửa trên giường, mắt cá chân bị Bách Lý nắm trong tay, mắt cá chân của y rất nhỏ, tay Bách Lý lại lớn, dường như bị hắn nắm chặt sắp gãy, nhưng Bách Lý không nỡ.
Hắn nắm mắt cá chân kia đè lên người Thời Ảnh, thân thể của Thời Ảnh rất mềm, y vẫn đang khóc, y cũng không phải kiểu người thích khóc làm nũng, khóc cực ẩn nhẫn, âm thanh cũng nhỏ, giọng mũi nhẹ nhàng rung động, khiến lòng Bách Lý cũng run theo.
Dương cụ của Bách Lý cắm vào hậu huyệt y, phụt phụt mang theo chút tiếng nước, Thời Ảnh cảm thấy hôm nay bụng đặc biệt xót đặc biệt trướng, bị cắm đến độ hơi chịu không nổi, Bách Lý vừa đâm rút tới tới lui lui vài lần, y liền chảy nước khắp nơi, làm ướt đệm giường lót dưới mông.
"Ảnh Ảnh, sao nước nhiều như vậy?" Bách Lý chìm sâu vào huyệt khang mềm mại của y, vách trong mềm mại hút hắn, nước và dương vật thô to kia lấp đầy hậu huyệt của Thời Ảnh, vừa thỏa mãn vừa ấm áp, Bách Lý hôn lông mi của y, một bên hôn một bên truy hỏi, "Sao nước nhiều như vậy, hửm? Thoải mái sao?"
Thời Ảnh da mặt mỏng nhưng không cự nự, y ngoan ngoãn để Bách Lý thao y, một bên bị thao lắc lư trên giường, một bên đứt quãng gật đầu, "Thoải mái......"
Bách Lý nóng trong lòng, dương vật càng cứng hơn, liên tục đâm sâu vào trong, không biết có phải ảo giác của hắn hay không mà gần đây huyệt mềm của Thời Ảnh càng ngày càng biết kẹp, thọc vào rút ra đều chặt đến mức muốn mạng người, nhưng nước cũng nhiều, trơn trượt, chỗ sâu nhất càng vừa non vừa mềm, quy đầu nhịn không được ức hiếp chỗ kia, đè ép ma sát, mài Thời Ảnh đến mức mũi chân cũng căng thẳng, bụng nhỏ chua xót giống như nghẹn nước tiểu, cảm giác bên trong có một vũng nước, lại mài sẽ phải phun ra, ngứa đến tận xương tủy.
"A, Bách Lý...... Đừng lộng chỗ đó, không, không cần..." Thời Ảnh kêu lên, âm thanh cũng lên cao, cả người đều đang run rẩy, tay bám vào bả vai của Bách Lý, càng ngày càng dùng sức, giống như chịu tất cả giày vò, huyệt nhỏ lại hút chặt cây dương vật kia, dâm thủy bị thao ra, từng đợt hương mĩ loạn, sức lực của Bách Lý mãnh mẽ, ngày thường lịch sự văn nhã nhưng ở trên giường lại rất lỗ mãng, thao Thời Ảnh đến mức đầu cũng sắp đụng tường, hắn cố ý mài hoa tâm, "Không cần chỗ nào? Là chỗ này sao?"
Nam nhân ở trên giường quả nhiên hư, tóm được chỗ quan trọng nhất của người ta liền ức hiếp, Thời Ảnh nhịn không được đưa tay đẩy hắn, làm sao cũng đẩy không được, còn bị làm ác hơn, mất sức bị trói buộc trong ngực, tiếng khóc nổi lên cũng không khiến Bách Lý cảm thông, ngược lại còn khiến hắn hưng phấn hơn, dùng sức thao vào trong.
Hắn dốc hết sức làm, cổ Thời Ảnh ngửa về sau, đột nhiên y hét lên một tiếng, cả người co rút, Bách Lý cũng ngây ngẩn cả người, dường như quy đầu của hắn đã thao đến một mảnh thịt mềm, cọ xát còn giống như có một khe hở nhỏ vậy, từ trước đến nay dương vật chưa từng thoải mái như vậy, khiến hắn nhịn không được đi tìm, đi thao cái khe kia, loáng thoáng liền phải thao mở, khoái cảm khiến hắn không thể nào phân biệt được rốt cuộc đã làm đến chỗ nào, chỉ thở hổn hển hỏi, "Ảnh Ảnh, đây là cái gì? Bên trong em cũng thật tuyệt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Thời Khả Lạc H] Quân Mạc Từ - Rùa Brazil paylak
Fanfiction🐬 Quân Mạc Từ ◍ Tác giả: Rùa Brazil paylak (Dao Cổn Ba Tây Quy) ◍ Edit: Bạch Đơn ◍ CP: thiếu gia Bách Lý Hoằng Nghị x giao nhân Thời Ảnh ◍ Thể loại: sinh tử, sạch sủng, có H, truy thê, hơi cẩu huyết, HE ◍ Tiến độ: hoàn 14 chương ◍ Truyện được edit...