[Tiffany'POVs]
Naloloko na ako sa dalawang to -______-
Seriously? Di ba sila natatakot na maisyu
Sila? Ok, Kasama na ako dun T.T Takteng layf naman dis oh?T.T" Yang? Gutom kana ba?!'- Luhan. Ah~ Siguro? Di ko lang ata ramdam XD!
" Hms. Di pa naman bakit? Gutom na kayo? Tara samahan ko na kayo?!"- Ako. Bigla naman akong hinawakan ni chanyeol sa braso >////////
" Hindi pa kami gutom. Uhmmm. Nood na lang tayo ng sine atleast dun safe ka?!"- Ngiting sabi ni chanyeol. Pakshet naman to oh? Wag kang ganyan bae~ XD!" Ano? Ang boringg kaya dun?!"- luhan. Nagbigay naman sila ng death glare sa isa't-isa! Halaa. Pano this?
" Ah.--- Ahh-- Mga brad! Easy lang tayo ha :D, ok lang naman sakin kahit saan e. Basta libre nyooo ^___^?!"-Ako. Nagnod na lang sila. At napagkasunduan nila na manood na lang talaga kame XD! But chanyeol's treat XD!
Andito na kami sa loob ng theater at hinihintay na lang namin ipalabas yung panonoorin namin :)
Sa sobrang pagtitiis ko sa gutom nilantakan ko na yung popcorn XD! Bigla akong nasamid O.o Pano ba naman?!
YUNG PALABAS NI ATE SOPHIA O.O YUNG ANO? Ampf. Basta WILD MASYADO T____T
" Ayos ka lang ba?!"- luhan. Nagnod na lang ako
" May problema ba sa pinapanood natin huh?!'-Chanyeol. Gusto kong umamin na. Pinagbabawalan talaga ako ni unnie panoorin yan T.T" Ah. Wala nabang ibang palabas bukod dyan?!"- Ako.
" Uhm. Meron pa naman kaso ang babadoy na. Yan na lang mas thrill pa"- Luhan. ANO?! THRILL? Juskooo! Kung alam nyo lang </3" Ah! Ah! Guys! Bawal pala ako sa madilim, May phobia ako e."?!-Ako.
" Ano? Bat di mo sinabi ng maaga tara na nga! Baka mapano kapa. Tara na nga!"- Sabay hila sakin ni yeol." Hoy teka?!"- Luhan. Lumabas na kami dun sa theater lols. Ganda ba ng palusot ko XD! Talino eee.
Napadpad naman kami dito sa garden. Buti naman walang katao tao -.- Kawawa naman tong dalawang fafa koo :)) Charotxzs~
Umupo na ko dun sa bench. Kanina pa kaya kami lakad ng lakad.
Umupo na din sila bale nasa gitna nila ako.
AKWARD
Yan yung damang dama ko. Shet! Ikaw kaya! Ang bango bango nilaaa ohmayghad wahahaha!
" Yang?! Anong type mo sa lalaki?!"-Chanyot. Huh? Ano? Syempre IKAW. Jokeee XD~
" T-Teka? Anong klaseng tanong naman yan?!"- Ilang kong sabi
" Tss. Gusto moba yung manly?!"-Luhan. Oo naman noh! Basta ikaw wahaha! Landi much lols.
" Hyung! Manly ako?!"-Chanyot. Kkkz~ Ang haba ng heirdoo koo XD!
" Talaga! Kahinaan mo nga si baekhyun e. Tsk?!"-Luhan.
" Eh Ikaw?! Si Thetun sht?!'-Chanyot.
Ok. Its mah turn na dibaaa!" Sus! Wala naman akong type e. Basta makapagtapos ako yun na yun?!"- Lols. Ganda ba? Palusot ulit to wag kayong magalala XD~
" Ah! Ah! T-Tama mag aral ka muna bata kapa e."?!- Yeol. Nakooo! Walang bata bata sakin pagdating sa inyo hahaha!
------------------------------------------------------
Pasensya nasa mahabang bakasyon lels. Lagi napo kong mag uupdate ara? Loveview all :*
CuttieFany~
BINABASA MO ANG
A Fangirl's Secret
FanfictionPano Kung Palihim kang humahanga sa mga idolo mo na Hater's ka nila? Pano kung sa magkakaibigan ikaw lang ang hindi nakikipantay sa kanila tungkol sa usaping EXO Kaya mo bang tiisin ang mga panlalait ng iba kahit mali naman ang hinala nila