Chapter 11: Sophia&Cedric Revenge Moment XD!

151 9 4
                                    

Ito na nga XD! Maguupdate nako'XD
Dahil sinisipag koo<;
------------------------------------
------------------------------------

[ Cedric'POVs ]

Kakatapos ko lang maglesson sa section elite. Yung section nila tiffany and friends.XD

Pupunta ako ngayon sa convience store tutal recess naman kaya pwede kaming lumabas.

Nakarating na ako dito sa store at tumingin tingin muna.

" Ah. Cupnoodles na lang.?!"- Tungon ko sa sarili ko.

Dumaan na ako sa noodles section. Woot. Last na yung spicy flavor.

Kukunin ko na sana ng may humawak din.

Napalingon naman ako. Teka? Naalala ko tong babaeng to.'

" Sorry? Ako nauna?!"- Sabay agaw ng noodles sakin. Teka? Nakita ko na to' e. Di ko lang matandaan.

" Tingin tingin mo dyan?!"- Ayts :3 tinititigan ko kasi sya e.

Tinitigan nya rin ako. Bale? Nagtitigan kami mata sa mata.

" IKAW?!"- Sigaw namin parehas.

" Sinusundun mo ba ako ha?!"- Sigaw nya sakin'. Ang ingay talaga ng bunganga nito -_____-

" Kapal mo. Ikaw? Susundan ko for what?!"- Ako. Ano akala nya? Stalker nya ako. Lul-____- never!?

Inirapan nya lang ako at akmang aalis na pero hinila ko sya.

" Aray? Bakit' ba?!"- Ayos din tong' babaeng to e. Ang layo ng ugali kay tiffany.

" Lupet mo din no'.? Akin na yan ako nauna dyan no?!"- Ako. Sabay agaw ko ng noodles sa kanya.

" Wow. Kapal' ng lahi mo akin na yan?!"- Sabay agaw rin ng noodles.

Aagawin ko sana ng may bigla kaming may narinig na bulong bulong.

" Grabe? Ang sweet nila maglambing no'?!"- G1- Anoo? Anong sweet?-__-

" Ang ganda ng girl at ang gwapo ng boy! Perfect match sila?!"- G2- HOY! Ano ba yang' pinagsasabi nila. Di ko syota tong' speaker na to -____-

" Nah. Watever! Sayo na lang yan. Ayoko na?!"- Sabay bato sakin' at umalis na.

" Tss. Dami pa ek ek bibigay din pala'?!"- Ako. Akmang aalis na sana ako ng may nakita akong ID.

Pinulot ko naman yun at iniharap.

Name: Sophia Hwang
Birthday: Dec.15, 1992
Height: 170cm.
Birthplace: Jeonju General Hospital
Nationality: Fil-Kor
Status: Single
Address: Seoul

Sophia pala' pangalan nun :/ Tss. Ang pangit:P

Kinuha ko na lamg yung ID para pagnakita ko ulit yun ibabalik ko na lang. Pero sana wag na kaming magkita -___- Dahil ang lakas ng boses nun'.

[ Sophia'POVs ]

AKALA NYA ANG GWAPO NYA?>__< KAINGIS -_____- MAIISYU NA NAMAN AKO NITOO EH? YARI KA TALAGA SAKING TEACHER KA!

" Oh? Ba't badtrip ka iha? Nakabili ka na ng noodles mo?!"- Manager. Hindi ko na lang pinansin at tuloy tuloy na pumasok sa van.

Pagpasok ko sumalampak agad ako sa kama. May higaan tong' van ko para kapag pagod ako ito na yung pampalipas pagod. Pero hindi ako pagod ngayon e. T___T Naiingis ako ngayon :3

" Anyare sayo girl?!"- Ate Rica. Stylist ko.

" Kaazar kasi yung teacher ng sister ko e.?!"- Ako. Habang takip takip yung muhka ko ng kumot.

A Fangirl's SecretTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon