hai đứa nhỏ nhà kim và nhà jeon nổi tiếng quậy nhất xóm, kim taehiong ỷ mình lớn hơn tất cả mấy đứa ở đầy mụt tuổi nên lúc cũng ra vẻ đại ca bảo kê xóm. cái đấy là lí do thứ nhất.
lí do to bự hơn hết là anh bé phải bảo vệ jungkookie bé nhỏ của mình ó.
jungkookie của hiong dễ huông lắm, em bé có đôi mắt long lanh với tầng nước mỏng, miệng em chúm chím. cả người của em bé cứ thơm mùi sữa miết thôi. taehiong lúc nào cũng nắm tay bụ bẫm của em jeon dắt đi ngao du xung quanh xóm.
hai đứa nhỏ bi ba bi bô từng bước trông yêu vô cùng.
"jungkookie ơiiiiii", taehiong gọi bằng cái giọng nghèn nghẹn vì sổ mũi, hôm qua anh bé dầm mưa đi chơi hậu quả là bị cảm, vừa ốm vừa bị mẹ mắng. nhưng mà taehiong vẫn còn khỏe lắm cơ, anh chỉ lo cho jungkook của mình bị cảm thôi.
đứa nhỏ 6 tuổi đứng bên ngoài trời trưa chực chỉ để đợi rủ em đi chơi, mẹ jeon cười hiền mời anh vào nhà và may quá mẹ bảo jungkook không sao hết á.
taehiong sụt sịt mũi đỏ chờ sự cho phép của mẹ em tung tăng chân sáo chạy lên phòng.
jungkook đang ngồi trên giường lơ ngơ đeo tất năm ngón mà ba ẻm mới mua, cục cưng vừa thấy taehiong liền mở miệng cười toe toét giơ chân lên ngoe ngẩy ngón chân dễ thương trong lớp tất khoe anh.
"taehiongie hiong, em có tất mới nò ~"
"hớ anh cũng có tất nè, tất anh chinh hơn tất em luôn ó"
"ba b-bảo tất ba mua cho em chinh nhất chái đất mò.. huhu", jungkook bặm môi chúm chím, hai mắt to tròn ầng ậc nước vì bị tất taehiong cướp hạng. ngón tay ngắn ngủi cứ đưa lên mắt dụi dụi làm cho người anh 6 chủi nhũn tim dỗ dành.
"gòi gòi tất của mí người xinh nhất được chưa! jungguk đừng giận nữa mà, đưa tay anh nắm rồi anh dẫn em bé đi chơi ha"
jungkook dạ tiếng bé tẹo rồi nhảy xuống giường như một cái bánh tráng vừa lật cười toe toét hối anh lẹ lên. em thích đi chơi với taehiong lắm, vì lúc nào taehiongie hiong cũng nắm tay em. tay của hiong mềm cực, jungkook thích những thứ mềm mại nhắm.
đó thế là hai cục bông te te chào mẹ rồi ra ngoài chơi nhưng mà không phải chơi một mình đâu vì anh taehiong với bé jungkookie còn chơi với cả anh jimin bé tí tẹo nò, anh chuga hung dữ, anh jin lúc nào cũng đòi cắn má em jeon rồi anh hoseok lúc nào cũng mè nheo để anh namchun dỗ. ngoài taetae của em ra thì jungkook rất thích anh namchun luôn ạ, anh lúc nào cũng ngầu hết á chèn. em còn khẳng định namchun là cờ rút thứ hai của em luôn cơ mà anh hoseok lúc nào cũng hăm he em hết. jeon bùn mà jeon hỏng nói đâu TT.
năm phút sau, đám trẻ tụ tập dưới gốc cây cổ thụ lớn, đứa thì nằm, đứa thì bứt cỏ, đứa thì chơi siêu nhân do bố mẹ mua. mặt đứa nào cũng u nu búng ra sữa vậy thôi chứ hung dữ nhất xóm luôn đấy nhá. nắng vàng chiếu xuống những mái đầu đen tròn ủm do bố mẹ nuôi quá tay. cũng phải thoi, đứa nào cũng đáng yêu thế cơ mà.
ủa?
sao có sáu đứa zậy ta.
taehiong đứng chống nạnh đăm chiêu nhẩm số lượng, dạo này anh được cô giáo dạy đếm đến số mười bằng tiếng anh nên bé bỏng cũng bắt chước bi ba bi bô theo. nào là one, two, three rồi cái gì mà four.
thôi chết!
jungkookie của mình đâu.
"chuga hyung, jungguk của em đâu", taehiong mếu máo gấp rút lay lay người anh lớn đang gối tay thưởng thức giấc nồng dưới gốc cổ thụ mát mẻ.
"sao anh biết được!!"
"jiminie cậu thấy em guk của tớ đâu khônggggg", taehiong chuyển mục tiêu sang cậu bạn cùng lớp với mình, trách nhiệm của người anh bùng nổ, mắt taehiong ầng ậc nước, anh sụt sịt với cái mũi nghẹt. ngồi đây khóc chắc là ông trời sẽ trả em thương về cho anh mà ha.
khóc chưa đầy hai phút, từ đâu một đám con nít ranh bé tí tẹo với cái thằng mặp ục ịc cầm đầu nghênh ngang tiến tới, phía sau là hai thằng giữ chặt tay của jungkook. tay em vốn trắng trẻo mà còn mềm mại thế kia, tính ra là để cho anh cưng nựng, xoa xoa hay chơm chơm mà chúng nó dám làm đau em của taehiong.
từ khóc taehiong chuyển sang nín bặt, mặt hầm hầm nổi đóa xắn tay áo.
"nghe nói chúng mài ra vẻ đại ca ở đây", thằng mập đanh đá lên tiếng, "vậy mà t đánh nó có vài cái thì lăn ra khóc"
"hứ, một lũ yếu", hai đứa kia lắp bắp chèn theo sau.
ban nãy, jungkook định đi xa một tí để tìm bông tặng cho anh của em thế mà từ đâu lại gặp một đám côn đồ xí trai bắt em lại bảo cái gì mà muốn thách thức sức mạnh, em chả làm gì chỉ muốn về với taehiong mà bọn nó đánh em chỉ vì jungkook lỡ tay đấm một cái ngay cằm thằng mập thôi mà. chuyện xui rủi như zậy em có muốn đâu!!
"yah, cái thằng mập kia!!", taehiong bực bội lên tiếng làm tụi côn đồ dỏm quéo cả cẳng chân mà vịn vào nhau. "chúng mài dám đánh em bé của tao hả, em thương tao còn chưa dám mạnh tay mà chúng mài đang làm cái gì thế!! chúng mài có biết chuga hyung đang ở đây không"
taehiong lao tới đánh vào mông thằng cầm đầu một lực vừa đủ để dạy dỗ rồi gọn lẹ xử lí hai thằng đang chạm cổ tay của jungkook, kéo em về rồi chắn trước mặt em, dang tay bảo vệ. anh nhe răng nanh (thật ra là răng sữa chưa mọc đủ) dọa tụi nó. "tụi bây nàm sao? muốn đánh nhau với tao đúng không"
tụi kia bị đánh liền mặt nặng mặt nhẹ, đứa thì khóc oa oa kêu mẹ, than trời. rồi thằng cầm đầu quê thúi mặt, hậm hực bỏ về.
...
nhưng mà.
"taehiong ơi.. tụi nó làm hư hoa em tặng cho anh gòi", jungguk ấm ức, em sà vào lòng anh lớn sáu chủi lủi thủi khóc thút thít.