sữa chuối (2)

1K 90 7
                                    

hôm nay là sinh nhật của taehiongie hiongie hiong nên là jungkookie đặc biệt dậy rất sớm, em tự mình gấp chăn, bì bạch từng bước sang phòng bố mẹ gõ cửa để mẹ dẫn em bé đi đánh răng vì jungkook quá nhỏ để đứng tới bồn.

"m-mẹ mẹ.. chở em qua nhà taehiong nhé", jungkookie lọng ngọng ngậm bàn chải trong miệng hớn hở bám lấy vạt áo bằng lụa của mẹ jeon đang mơ ngủ bên cạnh.

"em quên rằng hôm nay em phải đến lớp sao? một bé ngoan không nên cúp học đúng không cục cưng" 

thỏ con chuyển ngay sang trạng thái buồn bã kèm theo chút hụt hẫng, nếu không gặp anh gấu đông của em thể nào ảnh cũng giận em cho coi. taehiong mà giận thì khó dỗ lắm. jungkook dùng tuyệt chiêu cuối cùng với cặp mắt được cho là vũ khí tự hào của mình, cái hố thu hút ánh nhìn của bà ngoại nghiêm khắc hòng thuyết phục mẹ, "là sinh nhật anh tê hun mà mẹ, mẹ cho em-"

"jungkookie ơiiiiiiiiiii"

"jungkookie à"

a, là giọng của taehiong kia mà. jungkook gấp gáp làm mọi việc cho xong rồi không cần mẹ dắt lao tọt xuống dưới nhà nhưng vì em chưa phát triển nên nhón mãi chẳng với được tay cầm cửa. jeon gguk ấm ức, đôi mắt long lanh ngấn một tầng nước mỏng, môi bĩu bĩu ra trông ghét vô cùng. thề đấy, chỉ cần nhìn thôi liền muốn lao vào cắn cho hư cái má mềm mềm trăng trắng kia.

người gì đâu mà dễ thương quá trời quá đất.

cơ mà nghĩ đến cảnh taehiong biết em bị cắn má liền chống nạnh đanh đá mắng thì thôi trả em jungkook về cho anh bé đấy.

mẹ jeon xuống ngay sau jungkook, cô thấy con mình đang tủi thân không khỏi mắc cười, bẹo má em một cái rồi mở cửa. 

"con chào cô ạ", taehiong đứng bên ngoài xinh xắn khoang tay chào người lớn. 

jungkookie ngẩn người, anh của bé hôm nay rất rạng rỡ luôn và còn rất xinh nữa, jungkook cá rằng mấy bạn nữ lớp em chẳng đẹp bằng anh đâu!!

rồi em bé lách người bước lên đằng trước mẹ, tay bụ bẫm bắt lấy tay anh bụ bẫm không kém. tay của taehiong xinh lắm còn mềm nữa, hê hê jungkook thích cách anh lúc nào cũng chiều theo em để em nắm nắm.

"hôm nay sinh nhật của anh á, anh thấy em giỏi hong. e-em nhớ được á"

taehiong hít hít cái mũi đỏ rồi cười hì hì, "jungguk giỏi nhất luônn"

"nhưng mà.. em bé chưa có mua quà cho anh", jungkook bĩu môi, em nắn nắn ngón tay dài hơn mình một chíu làm dịu anh, sợ anh giận. 

"hỏng sao hết á" 

"hỏng sao cái chì mà hỏng sao, sinh nhật là phải có quà nha. taehiongie hiong đợi em đi học về, em đem con gấu bự cỡ này sang cho anh nè", đứa nhỏ tí ti đứng trước cửa, tay thì minh họa cho anh của nó biết.

mẹ jeon lắc đầu, cái này có phải là chăm coi chàng dâu từ thuở bé không chứ. nói không chừng khi jungkook vừa tròn 18 tuổi chắc sẽ bắt con nhà họ kim về nhà mình đổi họ luôn quá.

không cần nghĩ cũng khá chắc một trăm phần trăm rồi.

quay trở lại với hai anh em mặc kệ thời tiết lạnh của mùa đông tháng 12 cứ đứng ngoài cửa xà nẹo nhau, đẩy qua đẩy lại.

"anh hỏng cần con gấu bự đâu nhỡ đâu tối anh ngủ nó đè anh làm sao"

"vậy jeon sẽ mua cái khác cho anh, nhà jeon giàu mà. anh yên tâm!!"

xem ra cu cậu quyết tâm rồi.

"thôi em bé đừng có mua.. bây giờ taehiong về nhé, em đi học ngoan. chiều anh ghé em nha", taehiong luồn tay vào tóc em xoa xoa, chỗ nào của em anh cũng thích hết nhưng chỗ taehiong không thích là jungkookie cứ xoàng tiền miết thôi. anh chỉ cần hành động của em nhỏ thui mà..

cậu nhỏ kia cứng đơ người chỉ vì bị anh gấu đông từ chối, taehiong vừa đi được năm bước em đã chạy theo níu góc áo của anh. 

lần này jungkook không nhẹ nhàng nữa, em tức giận cau cau mày hun lên má taehiong một cái chóc rồi rời đi nhưng lại thấy chẳng đủ, một lần nữa jungkook quay lại thơm nhẹ lên khóe môi anh tê hun rồi ngoảnh mung bỏ đi luôn.

hớ, ai bảo từ chối người ta, người ta hun cho anh ngại nuôn.

thế là có một anh gấu đông nào đó đi về không những với cái mũi đỏ mà còn cặp bánh bao nhiễm sắc hồng âm ấm nữa, jungkookie kì quá đi thôi, ngại chết anh rồi kìa.

_

happy birthday taehyungg, sang tuổi mới, chúc taehyung hạnh phúc hơn, cười nhiều hơn và có thể làm được những điều anh ấp ủ, yêu thích. chúc người đẹp ở cùng jungkook lúc nào cũng vui tươi và cùng với bangtan nữa nha. cười nhiều lên taehyung nhé <33







sữa chuối | kvNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ