TG2 - Chap 3: Hôn lễ (1)

642 79 42
                                    

Kieran nhìn cha dần khuất bóng xa dần, trong lòng có chút cảm khoái, lần đầu tiên cậu thấy cha tức giận và bất lực như vậy đó. Bình thường nói cậu chọc tức ông thì ông đã cầm gậy đánh cậu rồi chứ nói gì đến việc nháy mắt lên nháy mắt xuống với cậu như nãy giờ. Lại còn nhẫn nhịn để cho bác Theo kéo đi nữa.

Liếc nhìn sang người đàn ông bên cạnh, quả nhiên là không ai dám động vào người này hết. Cha cậu nóng tính là vậy cũng không dám làm gì trước mặt anh. JungKook thầm nghĩ, chỉ cần ở bên cạnh người này, cha cậu khẳng định là không dám đánh cậu nữa. Như vậy thì tốt ghê luôn á !!

"Nhìn đủ rồi ?!" TaeHyung tựa vào cửa, ánh mắt đầy ý cười nhìn Kieran. Nhìn anh đến ngây người như vậy là mê anh rồi chứ gì ?!

Kieran phừng một cái biến thành con tôm luộc, trợn mắt với TaeHyung rồi chạy biến vào nhà. Cậu mới không có nhìn TaeHyung chằm chằm vậy đâu, cậu mới không bị sắc đẹp của người kia làm cho mất hồn đâu nhé !!! Hừ (︶︹︺)

TaeHyung bật cười, phản ứng của cậu đáng yêu thật đấy. Lát nữa đưa cậu về nhà anh sẽ nhớ cậu lắm đây. Nhưng cũng không sao, qua vài ngày anh mang sính lễ đến nhà, như vậy có thể tuyên bố với thế giới cậu là của anh rồi. Có thể danh chính ngôn thuận vác cậu về nhà ở chung.

Bên chỗ TaeHyung thì vui vẻ thảnh thơi nhưng phía nhân vật chính của chúng ta, Azer thì lại không như vậy. 

Hắn mãi vẫn không nghĩ ra được kế hoạch của mình sai sót chỗ nào. Eric Frederick mà hắn biết vốn chẳng phải người dịu dàng như người hôm nay hắn gặp. Mỗi lần hắn gặp Eric Frederick đều thấy gã nổi điên, hận không thể chém hết những người gần mình. Cái người cười đến dịu dàng, ôn nhu xoa đầu Kieran hoàn toàn là một người khác, chẳng phải Eric Frederick nữa.

Hắn đã tính toán kỹ càng, Eric Frederick ghét nhất là có người đem á thú lại gần mình, những người có ý định tặng á thú cho gã trước kia đều bị gã đánh cho không nhận ra người. Gã tuy rằng không đánh chết á thú nhưng cũng không nương tay chút nào. Nếu là á thú có dã tâm sẽ lột hết quần áo rồi ném ra ngoài, còn là á thú bị bắt ép thì trực tiếp cho người đánh ngất đem đi.

Hôm qua hắn cố tình cho thuốc kích thích tinh thần lực vào đồ uống của Eric, thấy gã vì có dấu hiệu mất kiểm soát mà rời khỏi bữa tiệc mới sai người bắt Kieran đến chỗ Eric. Theo lẽ thường mà nói, hẳn Eric phải mất kiểm soát mà giết chết Kieran mới đúng, như vậy liền có thể khiến cho hai gia tộc không thể liên hôn với nhau.

Giờ thì hay rồi, Kieran không bị Eric giết chết, thậm chí còn sớm cùng Eric yêu đương. Vậy thì chuyện liên hôn giữa hai gia tộc Frederick và Merlin sẽ thành. Đây không phải điều hắn muốn.

Hắn có được cơ hội sống lại này, nhất định phải khiến cho những kẻ hại hắn đời trước phải chịu hết thảy trả giá. Gia tộc Merlin hắt hủi hắn, bán hắn cho gia tộc Frederick đáng chết. Eric Frederick là kẻ giết hắn ở đời trước cũng phải chết. Hắn sẽ không tha cho một người nào.

Hắn còn nhớ như in đời trước bị Kieran bắt nạt như thế nào. Ánh mắt cao cao tại thượng, nhìn hắn như nhìn thấy một thứ dơ bẩn vậy. Chỉ bởi vì Kieran có tài năng, có sắc đẹp, là gọi là Ca vương thì có thể khinh thường hắn sao ?! 

[VKook] [Khoái xuyên] Vạn kiếp yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ