always stay true to your self
b'coz there are very few people who will always be true to you
dear kupido
today nahihiya ako sa mga tao.today parang ayaw kong maniwala na totoo ang lahat at today parang ayaw ko na matapos ang araw na to .feeling ko kase ako si cinderella .ang sarap maging maganda.
Ps. Hindi na ako ng iimagine talagang maganda na talaga ako.
Ang tunay na dyosa
jessa
"ano ba san mo ba ako dadalhin "matapos ang madramng tagpo namin ni pyke sa backyard bigla nalng niya ko hinila
sinakay sa sasakyan
at ni rape niya ako ....
"Pleasse isa pa" ......
^______^
Jowk....
.pinasakay lang niya ako at may pupuntahan daw kami.
"San tayo pupunta "ang tahimik kase di ko mlmn kung ano bang tumatakbo sa utak ni pyke.
"Haiiii....."sigh
"sa mall lang tayo pupunta" sabi ni pyke habang ng ddrive
"anong gagawin natin dun"...kinikilig n nmn ako...mg dedate na ba kami...
"Patutunayan ko lang sayo na maganda ka"
yan ang sinabi ni pyke.. Tumawa pa nga ako naisip ko kase ng jojowk lang....
Ng mkarating kami sa parking area hinila kaagad ako ni pyke
papuntang
salon.....oh my wala akong pera
"ano pyke ahmmm......dun nlng ako samin mg papagupit 50 lng...wala akong pera eh.."
Binubulong ko p yn sa knya kase ung mga babae papalapit na samin....
Pero parang walang narnig si pyke....ibinigay niya lang ako dun sa mga babae.....
"Pyke wag mo kong iwan...ayoko sa kanila gusto ko sa piling mo lang.."... Yan ang sabi ng ng dadramang utak ko....
"Miss suot mo to."..pinasuot nila sakin ung parang apron.....pinahiga ako
pinapikit ako
.at yun nga kung ano ano ang ginwa sakin .....
Hindi ako mkareklamo kinudkod nila ang muka ko....
may inilagay sa labi ko....
"AraaaaAaayyyy " napasigaw ako ng may bigla nlng higitin si ate sa may binti ko...
Waaahhh condolence mga balahibo ko
ni hindi ko mnlng kau naipagtanggol.....
Wala parin akong magawa kahit ngalay na ngalay na ang katawan ko....
Kahit masakit na ang balat ko
at kahit parang namamanhid na ang muka ko......
Ng dahil sa pagod nakatulog ako.....
zzZzzZzzzz -_-
Pag gising ko may nakita akong magandang babae sa harapan ko.....
Nakaupo lang ako nun....
Napakaganda pati nga ng damit niya type ko eh...
tumayo ako at nakita ko tumayo din ang magandang babae
palapit ako ng palapit sa kanya
at ng makalapit na ako
"arrraaaayyyyy" nauntog ako bigla.....
"Are you ok jessa" biglang pag pasok ni pyke napalakas ata ang sigaw ko....
"Ok lang....nakakainis kase ung babaeng magnda nkipag headbng sakin.".. Sabi ko hbmg hinihimas ang noo ko
Narinig ko ang munting tawa ni pyke ....
"Seriously jessa hindi mo narecognize ang sarili mo...."
Napatanga ako sa sinabi niya....
Sarili ko
imposible malaki kaya ang ilong
hinawakn ko ang ilong ko...hndi na xa paga wala na ang pimples
dry kya ang lips....pg hawak ko naramdaman ko ang mlmbot kong labi hndi nadin xa paga....dahil sa allergy ko sa tuyo.
Madami kaya akong pimples kinapa ko ang buong mukha ko..... Makinis na asan alam kong nag tatago lang yun...ayaw kaya nilang mawalay sa piling ko ...
Pero wala parin....
Unti unti na akong humaharap sa babaeng nakita ko kanina....
Lumapit ako ulit at
salamin nga ang nasa harapan ko....
"Paano" hinawakan ko ulit ang mukha ko at kita ko ang repleksyon ko na ginagaya ako..
"I told you maganda ka " yan ang sabi ni pyke sakin....
Humarap ako sa knya at ngumiti isa itong himala.. ..
"bagay pala sau ang color gray.."... Un kase ang kulay ng dress ko ngayon...simple lang sya pero bagay naman sakin.
Sobrang saya ko na sana ng may maalala ako...
Yung bayad oh know
wala akong pera
"pyke.....ano kase aahhhmmm...pano yung bayad dito. ..Wala akong pera" bigla nalang akong tinawanan ni pyke at hinawakan ako sa kamay at nag lakad na kami papunta kung saan....
Naiilang na ako s mga tingin ng tao sakin....dahil mg kaholding hands kami ng isang sikat na actor na pinas sa totoo lang nang liliit ako habang si pyke
parang wala lang sa kanya....
"Ahm kelangan nito"
"ito "
"tska ito pa...".
"Pyke bakla ka ba..."bigla ko nalng natanong sa kanya
"What"
isang nakakbinging sigaw ang ginwa ni pyke ...
bigla akong natakot naman....kaya sinabi ko ang napansin ko
"Eh bat alam mo ang tungkol sa make up" ...pano siya ang namimili ng make up . Lagay lng ng lagay sa cart. Kaya naisip ko closet queen xa.
Papalapit ng papalapit si pyke sakin at ako nmn paatras ng paatras.....hanggng sa marating ko na ang pader....
Nacorner niya ako....sinandal niya ang mga kamay niya sa pader at yumuko ng konti para mgpantay ang mukha namin....
"Gusto mo bang patunayan ko sayo ang pagkalalaki ko....."
Iiling pa sana ako.....pero in a swift motion...
Pyke kiss me.... .............
............................................. ......
........................................................................................................................................
...................
BINABASA MO ANG
Ganito mag move on ang panget (lovestory ni jessa)
Fantasy....dear kupido pano ko ba mapapabasa sa mga reader ang storya ng buhay ko.kung pano ko sila mapaptawa sa mga linyang bibitawan ko.at kung pano ko sila madadala sa wonderland na kasama ang mga ngpopogiang nilalang sa mundo ..pano nga kaya kupi...