entry#12

61 2 0
                                    

Entry #12

ganito mag move on ang panget

lovestory ni jessa

babala sa mga kakain.masiyadong maselan at karumaldumal ang mababasa kaya dapat tibayan ang sikmura.

Enhale ....... Exhale...... Enhale.....exhale......

"Lola di pa bo ba sapat lahat ng ginawa ko para mapatawad niyo ako...."

"tinanggalan ko na po kau ng tutuli sa tenga"

"ng bunot ng buhok sa kilikili"

"nilinis ang inyong pusod na ngkukulay itim na."

"tinanggal ang kalyo sa inyong paa"

"At ang pinakamatindi pinag bunot nio ako ng puti niong buhok."...(eh mas marmi pa yung puti sa itim eh) sabi ng isip ko...ng dahil sa pag tawa ko kung ano ano nlng ang iniutos niya sakin. Akala ko kanina kukunin n ko ni satanas dahi sa galit niya...

Pero bigla nalang siyang ngumiti ng matamis

at sinabing...

"Jessa pwede mo bang itapon ang basura"

at dahil masunurin ako

ginawa ko nalang...di namn niya sinabi na sa drum pala yun nakalagy muntik na tuloy akong mah shoot....pero

after nun

"jessa pwede mo bang hugasan ang plato"

tapos

"jessa pwede mo bang linisin ang banyo

sa dog house"(nung nakita ko ang dog house nila.....naisip ko lang... Parang bahay ko nga)

at pag katapos kung linisin ang banyo hindi pa siyaa nakontento dahil pagkatapos nun pinag bunot niya ako damo sa labas

...naiiyak na nga ako dahil sibuyas pala ang pinapabunot niya sakin....

At pag katapos nun balatan ko narin daw...

Halos wala na akong makita dahil sa sobrang pag luha ng mata ko pero wala syang pakealam...

After 4554846434664 min natapos din ako.

pupunta na dapat ako sa kwarto para mag pahinga ng tawagin Niya ulit ako at sabihing...

"Pwede mo bang linisan ang tenga ko ang kilikili ko ang pusod ko at pakitanggal narin ang kalyo ko."...

Alam kong gutom ako....

Pero ng mag simula na akong gawin ang iniutos niya parang nwalan na ako ng gana.....

Mag 10 pm na pla....

"Arayyyyyy " sabi ni lola

"sorry po hindi ko sinasadya sabi ko" naipit ko na pla ang anit niya......nahihilo na kase ako sa antok

"oh sige makakaalis ka na" biglang sabi niya sakin....ng marinig ko yun umalis n ako kaagad...baka kase bigla mag bago ang isip eh tsssskkk...

andito na ako sa kwarto......

"Hay .....

Hay.....

Hay.....

At isa pang 

hay.....

bakit ba hindi matapos tapos ang pag hihirap ko...

Kasalanan ko bng maging masunurin".....

"Ahhhhhhhh....bakit ganito palagi."..

Tumalon ako sa kama at pag talon ko

"arrayyyyy"...... Teka may sumigaw

nun ko lang narealize na may nakatalukbong pala....

"Yujin sorry...sorry" dali dali akong bumaba ng kama at hinila ang kumot...pero laking gulat ko ng 

hindi si yujin ang nasa kama.....

"Anong ginagawa mo dto".... Nagulat ako panong napunta sya dito...ganun na ba ako kaganda at hanggang dito nasundan niya ako....at bakit siya nakahiga sa kama....

"Wahhhhh balak mo ko reypin no"... Sigaw ko sa kanya....

Bigla nalang po syang tumawa ng malakas...... ...... At nag talukbong ulit ng kumot habang tawa parin ng tawa....

Lecheng to...ganun na ba ang mga lalaki ngaun pag inakusahan mong rapist tatawanan ka lang...

"Hoy pyke wag kang mag tago jan anong ginagwa mo dto"....

Hinihila ko na yung kumot pero hinahawakan naman niya kaya hindi ko parin matanggal.....

"Ano ba lumabas ka jan"...ng gigigil na ako sa pag hila malapit ng mapunit ang kumot ng biglang higitin ng malaks ni pyke ang kumot at biglang tumapon kung saan at ako...

Nadala ako sa kanyang pwersa.....susubsub na sana ako sa kama pero mabilis ang kilos ng katawan ni pyke.....

Dahil hind ko alam kung pano nga ba ngyari

na napapatong ako sa kanya......

"Ahhmmm.....pyke " bulong ko sa kanya ng makarecover ako

pero hindi xa ng reresponce dahil sobrang nakatitig lang sya sakin... 

Dahan dahan niyang hinahawi ang buhok ko na nakaharang sa mukha ko.....

Dahan dahan niyang nilalapit ang labi niya sakin...

Habang pahigpit ng pahigpit ang pag kakahawak ko sa damit niya sa may dibdib....

Malapit na malapit...... Sabi ng isip ko....

"Ahemmmm ahemmmm"..... Napabalikwas ako ng bangon ng marinig ko ang boses na yun....tskkkk ano ba ng yayari sa sarili ko....

Mahal ko si yujin pero gusto ko pa tumikim ng iba...haist jessa magtino ka nga....

"Nakakaistorbo ba ako " mahinahon na tanong ni yujin ng tumingin ako sa kanya hindi siya nakatingin sakin kundi kay pyke...salubong ang dalawang kilay at parang di maipinta ang mukha....

ng napatingin nmn ako kay pyke na nakaupo na ngayon at parang wala lang sa kanya ang ngyari......

Nakasmile lang sya na parang ng aasar....wait lang...".pyke anong ginagawa mo nga dito.".... Biglang tanok ko sa kanya 

"so hindi ba sinabi ni yujin kung sino ako."

Napatingin ako kay yujin pero umiwas lang sya.....

Tumingin ulit ako ky pyke "anong ibig mong sabihin.. ".

parang di nmn kinakaya ng sistema ko ang mga kaganapan

kaninang umaga lang ng nalaman kong

ikakasal na pla ako....

Tas yung pagod ko sa ping gagawa ni lola sakin at ngayon...

"Pyke ano ng ulit sabi mo" ang haba kase ng explanation ko nalimutan ko tuloy.....

at dahil pa suspense ang sasabihin niya kelangan may sound effect na.....

Dugudugdugdug dugudugdugdug......

Dug......

Yujin and i are siblings......

.................................................................

Ganito mag move on ang panget (lovestory ni jessa)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon