Chương 8: Kỳ phát tình của alpha (H+)

1.8K 80 1
                                    

CẢNH BÁO: CÓ H++, AI KHÔNG THÍCH CÓ THỂ ĐỢI MẤY CHƯƠNG SAU KHÔNG CÓ NHÉ.

q









Buổi gặp mặt ở Châu gia chỉ như một bài nhạc đệm trong cuộc sống sắp tới của tiểu Vũ.

Vì Châu Kha Vũ luôn bên cạnh cậu dỗ dành bảo vệ nên Lưu Vũ cũng trở nên thoải mái hơn.

Nhưng gần đây, alpha của cậu trở nên rất kỳ lạ.

Trước đây alpha dù mỗi tối lăn giường tới gần sáng nhưng buổi sáng lại thức dậy đi làm rất đúng giờ. Nhưng vài ngày gần đây, sáng nào alpha luôn ôm chặt lấy omega, đôi khi có muốn làm nếu không phải có việc cần giải quyết thì sớm đã kéo cậu lên giường.

Tiểu Vũ hỏi quản gia mới biết, kỳ phát tình của alpha sắp đến.

Trước đây CKV luôn có cuộc sống cấm dục từ năm 16 tuổi khi phân hoá thành alpha, đã hơn 10 mấy năm vẫn dùng thuốc ức chế phát tình alpha mà sống. Nhưng giờ Alpha đã có omega đầu tiên của mình, ham muốn trong kỳ phát tình càng mạnh mẽ hơn trước.

Quản gia nhìn thân thể nhỏ bé của tiểu Vũ, âm thầm chuẩn bị thuốc và những thứ cần thiết vào phòng của hai người. Bình thường dục vọng của alpha đã mạnh khiến tiểu Vũ thường xuyên mệt mỏi, nhưng kỳ phát tình đến, ham muốn ấy sẽ gấp đôi, tốt nhất vẫn nên chuẩn bị sẵn để tránh bị thương.

LV sau khi nghe quản gia giải thích, đỏ mặt tai hồng che mặt đi ngượng ngùng. Cơ thể vì sợ có chút run rẩy, nghĩ đến người kia lúc bình thường trên giường liền hoá thú, nếu đến kỳ phát tình chắc chắn sẽ lấy mạng cậu mất.

Châu alpha biết mình sắp đến kỳ nhạy cảm, cố gắp sắp xếp tất cả công việc hoàn thành sớm để trở về nhà, nhưng lượng công việc khá nhiều khiến alpha bực tức, cả ngày tràn ra pheromones rượu công kích khiến cho mọi người xung quanh sợ hãi mà tránh xa.

Alpha lúc giải quyết hết công việc trực tiếp báo thư kí sẽ nghĩ mấy ngày. Hiện tại hắn chỉ muốn về nhà, hít hà mùi hoa hồng omega của mình.

Lúc CKV trở về, hắn liền phát hiện tiểu vô lương tâm kia chuẩn bị cho hắn một bàn đầy chai lọ thuốc ức chế kỳ phát tình alpha. Người kia còn ngồi trên giường trùm chăn, chỉ để lộ đôi mắt nhỏ ngây thơ có chút sợ hãi nhìn mình.

Alpha có chút tức giận ah. Omega vậy mà có ý muốn hắn nhịn.

CKV lập tức đến giường, xốc chăn ra, lấy người đang trốn, ôm vào lòng.

" Tiểu Vũ.... Em chuẩn bị vậy là có ý gì?" Alpha nhướn mày, tay ép má sửa đối diện mình không cho trốn, vô thức tràn ra pheromone rượu mang hương vị kích thích.

LV bị nhìn có chút chột dạ, ấp úng giải thích.

" Kha Vũ, quản gia nói anh sắp đến kỳ phát tình, vẫn nên uống thuốc"

" Em bây giờ là omega của anh, lại bắt anh nhịn sao?"

" Không có, .....em...." Omega ngửi thấy mùi hương của alpha, cơ thể vô thức run rẩy, hương vị kia kích thích bản năng của omega làm cậu tự động xuất hiện ham muốn.

( HOÀN) Because it's youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ