Thai song sinh này vừa có hại vừa có lợi.
Bình thường omega mang thai giống như thai phụ bình thường, thai nhi đủ tháng mới có thể ra đời mạnh khoẻ.
Nhưng thai song sinh thì khác, chỉ cần thai nhi đủ cận nặng có thể ra đời sớm trước vài tháng mà không gây nguy hiểm nghiệm trọng, ít nhất chưa gây ra chết người khi thai phụ sinh bình thường.
Omega của hắn mang thai rất nguy hiểm, hắn biết.
Vì vậy mới không muốn có đứa trẻ này.
Thai càng lớn càng cần nhiều pheromones alpha an ủi, cơ thể nhỏ bé của LV không chịu được pheromone alpha nồng độ lớn.
Thai song sinh này đúng lúc có thể giải quyết được vấn đề thời gian
Nhưng nguy hiểm ở chổ, thai song sinh thì cần dinh dưỡng gấp đôi, pheromone alpha cũng cần lượng lớn. Mặc dù trong thời gian ngắn nhưng ai biết được chuyện gì xảy ra.
Châu Kha Vũ rất nhanh liền lấy lại sự bình tĩnh, theo dặn dò của bác sĩ đem Lưu Vũ về đặc biệt chăm sóc, số lượng người bên cạnh cậu bây giờ còn gấp đôi hơn trước.
Mặc dù không muốn nhưng vì sức khoẻ của Lưu Vũ, Châu Kha Vũ vẫn căng dây thần kinh của mình ra để đảm bảo mọi thứ đi đúng hướng.
Chỉ còn 2 tháng nữa omega liền có thể sinh mổ, nhưng Châu Kha Vũ lại phải đối mặt với vấn đề lớn.
Kì phát tình của alpha đang bắt đầu.
Alpha khác rơi vào kỳ mẫn cảm khi omega của mình mang thai có thể tìm người để giải quyết.
Nhưng Châu Kha Vũ không muốn.
Trước đây hắn có thể không kiêng nể gì mà đem người lên giường, nhưng tình hình bây giờ thì không được.An toàn của Lưu Vũ là trên hết.
Vì để tránh mất khống chế, Châu Kha Vũ viện cớ đi công tác vài ngày với người kia, chuyển đến một ngôi biệt thự khác để chịu đựng kỳ mẩn cảm.
Omega dù có chút luyến tiếc những vẫn hiểu chuyện mà ở nhà, vui vẻ đợi alpha trở về nhà.
Lúc đi Châu Kha Vũ chỉ nói đi có vài ngày. Nhưng đã hơn 1 tuần vẫn chưa trở về, thậm chí chỉ có vài dòng tin nhắn bảo bình an, nhưng gọi điện thoại cũng không được.
======
Ở bên đây, Châu Kha Vũ rơi vào kỳ mẫn cảm dài dẳng hơn cả trước đây.
Hắn đang ở một mình trong căn phòng tối, giống như căn phòng lúc hắn tìm thấy Lưu Vũ nhiều năm trước.
Alpha ngồi thẩn thờ ở một góc phòng, gân xanh nổi lên trên làn da săn chắc, hai hàm răng cắn chặt lại nghiền ép nhau ngăn không cho cơn khát tình bạo nộ.
Cửa chính và cửa căn phòng được khoá bằng dây xích sắt và ổ khoá to lớn, những đồ vặt có tính gây thương tích đều được đem đi.
Alpha mặc dù đã uống thuốc ức chế nhưng kỳ mẫn cảm này lại quá lớn với sức chịu đựng của hắn, bản năng không được thoả mãn khiến từng tất da tất thịt run lên đau đớn, từng giọt mồ hôi chảy dài trên trán.
BẠN ĐANG ĐỌC
( HOÀN) Because it's you
FanficABO ( Ai chưa đọc thể loại này có thể tham khảo một số fic trên mạng, rất hay ho đó , Ngọt và H Đây là fic của bạo phong châu vũ ai không thích vui lòng quẹo đi đừng buông lời đắng cay.