Chương 29: Vu San chết tâm

773 78 11
                                    

Còn vì sao Châu Khả Khả xuất hiện ở đây á.

Vì cô được gia đình cho phép ra nước ngoài du học, trở thành phi công hàng không.

Châu Khả Khả ước mơ trở thành phi công từ rất lâu nhưng Châu gia làm sao cho phép nữ nhân nhà mình học ngành nghề nguy hiểm như thế. Huống chị với tính cách hiếu động của Châu Khả Khả sợ rằng sẽ xảy ra chuyện kinh thiên động địa mất.

Nhưng lần này, Châu Kha Vũ và Châu lão gia hai người nắm quyền chính trong gia đình lại gật đầu đồng ý cho phép Châu Khả Khả du học.

Lưu Vũ nghe Châu Khả Khả luyên thuyên một buổi, cảm thấy ngạc nhiên vì Châu lão gia và người kia đột nhiên thay đổi chủ ý, ban đầu còn phản đối rất kịch liệt.

Cậu hỏi Châu Khả Khả lí do vì sao hai người kia lại thấy đổi quyết định nhanh chóng đến thế.

Châu Khả Khả né tránh ánh mắt của Lưu Vũ, đương nhiên không nói ra việc mình làm anh hùng cứu anh trai rồi.

Việc này phải kể đế tuần trước, Châu Khả Khả vì muốn đi du học mà quyết tâm quấn lấy anh trai. Kết quả lại phát hiện một chuyện đặc sắc.

=====

" Châu Kha Vũ, chỉ lần này thôi"

Vu San đang cởi chiếc cúc áo cuối cùng, nhìn alpha đang nằm trên sàn vốn đã ngất đi vì đau đớn. Cô cắn răng, chủ động với tay tới cởi áo sơ mi sớm đã nhăn nheo vì chủ nhân của nó .

Châu Khả Vũ thân thể cao lớn nằm trên sàn, đôi mắt nhắm nghiền, hàng mi run rẩy, cả cơ thể nóng bừng.

Khi Vu San từng bước cởi áo sơ mi của hắn, khuôn ngực cơ bắp rắn chắc xuất hiện làm cô trở nên mê ly. Cho đến khi các cúc áo bụng ra, vùng bụng đầy cơ múi ẩn hiện trong không khí cộng với gương mặt điển trai kia, sức hút chết người kia làm cô không ngừng lại được.

" Tiểu Vũ...." Môi mỏng bổng phát ra âm thanh nỉ non

" Tiểu Vũ sẽ không biết đâu....AH.."

BỊCH

Đúng lúc Vu San muốn chạm vào alpha thì từ đâu một vật thể lạ ném vào người cô, lực mạnh đến ngã trên đất, cách xa ra người đang nằm trên sàn một đoạn.

Lúc Vu San ý thức được thì cô nhận ra mình bị một chiếc túi xách ném vào ngực trần, đau đến khó thở. Nhưng hơn hết người ném chúng làm cô hoảng sợ.

" Em..."

" Ây dô, Vu tiêủ thư xin lỗi nha... Tôi thấy có con gián bò gần anh trai tôi nên lở tay ném hơi mạnh..."

Châu Khả Khả khoanh tay xuất hiện, miệng nói xin lỗi nhưng gương mặt bày ra vẻ mặt xem kịch vui.

Vu San này thường ngày tỏ ra mình tài giỏi, cao thượnghơn những người khác, so với Diệp Đình Đình kia còn chán ghét hơn nhiều.

" Khả Khả.. Chị...."

Vu San lần đầu tiên thất thố như thế, đang chuẩn bị muốn lăn giường cùng anh trai nhà người ta còn bị người ta phát hiện. Cô hiện tại túng quẫn vừa xấu hổ , không phát hiện bản thân đang cởi trần, vùng ngực bị ném trúng vừa đau vừa khó thở.

( HOÀN) Because it's youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ