Sáng sớm, Jungkook đến công ty đã bắt đầu bận rộn. Lần này bọn họ cần đến mảnh đất ở phía Nam, thế nhưng cũng có rất nhiều công ty tư nhân nhìn chòng chọc vào khối thịt béo bở này.
Jungkook nhìn trúng mảnh đất ấy. Trong thời gian năm năm tới, nơi đây sẽ biến thành một khu trung tâm mua sắm mới. Với khả năng dự kiến này thì khi có mảnh đất, hàng trăm công ty có thể phát triển vô cùng thuân lợi.
"Tổng giám đốc Jeon, lần này bên đối thủ cạnh tranh có nhân tài, bọn họ rõ ràng cố ý đến tranh giành giá cả."
Jungkook cầm lên xem từng cái tên, quét qua một cái tên vô cùng quen thuộc - Marco Manobal. Ánh mắt anh trở nên lạnh lẽo, "Lúc cạnh tranh cứ báo tới viện kiểm sát trước."
"Được."
Sau khi định ra kế hoạch, Jungkook để cho mọi người rời đi.
Anh trầm ngâm nhìn về phía cây Tiên Nhân Cầu do Lisa mua, cho tới bây giờ anh cũng không để ý, vậy mà đã sống với nhau được 2 năm.
Hai năm.
Jungkook day nhẹ huyệt thái dương.
Lisa mất một ngày một đêm tỉ mỉ tô màu. Phương Hủ Hủ khoác tay lên vai cô "Muốn liều mạng hả? Bức tranh này đến ngày 12 mới phải giao hàng mà."
Lisa ngáp một cái, không biết có phải do mấy loại thuốc kích ứng với nhau không mà cô cảm thấy đầu nặng trĩu "Hủ Hủ, cậu nói xem tại sao một người đàn ông lại không muốn có con?"
Phương Hủ Hử đang vẽ tranh, hiển nhiên không thể hiểu được ý của Lisa: "Đàn ông chính là một loại sinh vật, ban đầu thì khó mà chín chắn được, tự bản thân còn không thể chăm sóc chính mình cẩn thận, sao mà chăm sóc được một đứa trẻ?"
"Không phải đã có người vợ sao?" Lisa thì thào tự nhủ.
Phương Hủ Hủ đã vẽ xong một con bướm đang phá kén chui ra ngoài: "Nếu không phải lý do đó thì là người vợ không thích hợp để sinh ra đứa con của anh ta. Bây giờ có rất nhiều kẻ có tiền trăm phương nghìn kế muốn kiếm được một người vợ xinh đẹp để sinh con sao? Dù sao cũng là bộ mặt của họ."
Lisa suy nghĩ lại về bản thân mình, cũng có thể coi là xinh đẹp, sẽ không làm cho bề ngoài của con mình và Jungkook trở nên kém hơn.
Phương Hủ Hủ phải đổi bút, thoáng dừng lại: "Còn có một lý do nữa, chính là vì người đàn ông không yêu người phụ nữ đó, chỉ có ý nghĩ chơi đùa thôi? Nếu có con, người đó sẽ lại phải chăm sóc đứa trẻ, đến lúc chia tay sẽ dây dưa lằng nhằng."
Cây bút trong tay Lisa bỗng chốc rơi tõm vào thùng nước, nước bẩn tràn ra bắn tung toé lên cả hai người.
"Lalisa!" Phương Hủ Hủ quát to một tiếng, ngón tay run rẩy chỉ vào bức tranh trước mặt. "Cậu nhìn xem..." giọng nói của cô nghe y hệt như tiếng khóc.
Bức tranh coi nhưlà bị hủy rồi.
Lisa không biết nói gì: "Mình rất xin lỗi..."
"Cậu bị cái gì kích động thế?" Phương Hủ Hủ cuối cùng cũng phản ứng.
Lisa nuốt nước miếng, có chút oan ức nói: "Jeon Jungkook không muốn sinh con."
"Hả?" Vẻ mặt Phương Hủ Hủ đầy kinh ngạc: "Hai người đã kết hôn hai năm rồi, bây giờ mới nói không muốn sinh con, có phải anh ta có chuyện gì không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lizkook] Chấp niệm
FanfictionSo với ngược thân, thì ngược tâm mới là thứ khiến con người ta vừa đau lòng vừa phẫn nộ nhất. Chấp niệm, ngay từ cái tên truyện đã thấy được sự cố chấp bao phủ toàn bộ câu chuyện. Chấp Niệm là câu chuyện kể về Jeon Jungkook và Lalisa Manobal, hai ng...