Chương 5

25 3 0
                                    

Lisa nói ra những lời này cảm thấy thật chua xót. Cô khom lưng xuống, đè nén tiếng thở dài.

Marco không hề phát hiện ra điều này, thấy anh đứng ngoài cửa, ông gọi to: "Jungkook, đến đây."

Jungkook liếc mắt, nhanh chóng đi vào phòng: "Bố" Anh lên tiếng, nghe lịch sự nhưng lại khá xa cách.

Lisa quay đầu, vẻ mặt kinh ngạc: "Sao anh lại đến đây?"

"Là bố gọi Jungkook đến. Tuy chúng ta là người một nhà nhưng đã lâu lắm rồi không cùng nhau ăn cơm. Để bố xuống bếp xem có giúp được gì hay không, khi nào có đồ ăn sẽ gọi hai đứa." Marco đi ra ngoài, ghé tai Jungkook nói nhỏ: "Hôm nay tâm trạng Lili không tốt, con giúp bố dỗ dành nó nhé"

Jungkook nhàn nhạt nhận lời.

Vẻ mặt Lisa giả dối: "Ban đầu chỉ định về một chút, không nghĩ rằng bố em lại gọi anh đến đây."

"Tại sao lại về nhà đột xuất như vậy?" Jungkook hỏi.

Vẻ mặt cô hơi buồn buồn: "Tại vì em nhớ ba mà."

Jungkook ngồi lên chiếc ghế cạnh bàn trang điểm, nhìn quanh phòng ngủ. Phòng của Lisa theo phong cách đơn giản, thật sự là rất hợp với tính cách của cô. Sau khi kết hôn, cô rất ít khi về nhà. Tuy nhiên căn phòng vẫn được quét dọn hằng ngày, sạch sẽ như thể có người ở.

Bàn trang điểm được đóng hết sức khéo léo và tinh tế, bên trên là hình chụp chung của hai người khi họ cùng nhau đi dã ngoại. Hai người đứng dưới tán cây hòe nở đầy hoa, những bông hoa trắng theo gió nhè nhẹ bay xuống, tô điểm thêm cho khung cảnh ấy.

Anh chưa bao giờ hỏi cô vì sao lại đặt bứa ảnh này ở đây.

Lisa vươn vai: "Jungkook, anh không hề thay đổi. Vẫn giống như hồi còn đi học."

Anh giương mắt: "Sao có thể chứ? Khóe mắt đã có nếp nhăn rồi."

Lisa xem xét sắc mặt anh: " Trong mắt em, anh không hề thay đổi chút nào, còn em thì dường như đã già đi rất nhiều rồi."

Jungkook không khỏi lắc đầu.

Lisa chớp chớp mắt: "Anh nói sau này con của chúng ta sẽ giống ai?" Trong nháy mắt, vẻ mặt của cô trở nên thật dịu dàng.

Jungkook không nói gì.

Lisa chu miệng, vẻ mặt khát khao: "Em hi vọng đứa bé sẽ giống anh, thông minh, anh tuấn." Cô hơi dừng lại: " Tốt nhất là không giống em, em quá ngốc nghếch." Giọng cô nhỏ dần. Cô không hiểu, có nghĩ nát óc cũng không hiểu tại sao anh lại không đồng ý có con chứ?

Hốc mắt nóng lên, nhưng cô vẫn nở nụ cười.

Sau bữa chiều, Lisa giúp dì dọn bàn, Marco và Jungkook ngồi ở phòng khách. Trên chiếc bàn bằng gỗ lim đặt một bộ đồ uống trà tinh xảo, màu sắc trông rất ấm áp.

Ông nâng chén trà lên: "Đây là do Lili mua trên mạng cho bố, nó nói cái gì mà phải canh từng giây phút để mua đó." Ông nhìn lướt qua phòng bếp, thấy cô vẫn còn bận việc mới nói: "Bình thường bạn bè đến, bố cũng không lấy ra dùng, rất giữ gìn. Cũng chỉ có con tới bố mới dùng. Jungkook, con nếm thử trà này xem, trà do một người bạn của bố tặng đấy."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 02 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Lizkook] Chấp niệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ