Chương 4

13 2 0
                                    

Trong phút chốc, cô cảm thấy sinh khí bị mất hết, cô muốn nhanh chóng chạy trốn, thế nhưng hai chân như bị đông đá, không hề có một chút cảm giác, ngay cả chút hơi sức để chạy cũng không có.

Mãi đến khi hai người bên trong dường như muốn đi ra, Lisa mới tìm lại được chút sức lực, vừa nhấc chân, giày đụng phải bình cứu hỏa, tạo ra một tiếng động nhỏ. Cô nhanh chóng chạy tới bên cạnh cầu thang, trốn trong đó.

Lisa lui vào trong góc, Jungkook và Từ Hành chậm rãi đi qua. Cô tính toán bước chân của hai người họ. Đến khi tiếng bước chân dần dần rời xa, cô mới thở phào nhẹ nhõm, lồng ngực trở nên đau đớn.

Đại não như bị rút sạch, Jungkook nói không sai, cô đúng là người không có suy nghĩ. Mồ hôi lạnh chảy dài sau lưng, truyền khắp toàn thân khiến cô ngồi kia mà lạnh toát cả người, không khống chế nổi mà run rẩy.

Giây phút đó, niềm tin của cô hoàn toàn tan vỡ.

Jungkook trở lại, nhìn một vòng không thấy cô.

Từ Hành nhìn thấy ánh mắt của anh. "Jungkook, thật ra thời gian đã làm thay đổi rất nhiều người và nhiều chuyện, cậu...."

Jungkook nhanh chóng cắt lời anh ta: "Cậu hiểu mình mà, nếu đã quyết định chuyện gì mình sẽ không thay đổi."

Từ Hành nhún nhún vai: " Cô ấy hình như không có ở đây."

Mina bước tới chỗ bọn họ: "Hai người uống với em một ly chứ."

Từ Hành cười giễu cợt: " Jeon Jungkook không uống được đâu, để anh uống với em."

Kang Mina ngẩng đầu nhìn về phía Jungkook: "Anh sợ bị vợ mắng à?"

Sắc mặt anh vẫn không đổi: "Chốc nữa anh còn phải lái xe."

Đúng là một lý do vụng về.

"Em cũng nên uống ít thôi." Jungkook nói với cô.

Mina dùng ánh mắt xa lạ nhìn anh: "Vợ chồng hai người ngày càng giống nhau, ngay đến cả lời nói cũng đều như thế. Anh tìm Lisa sao? Cô ấy vừa đi tìm anh mà?"

Lisa xê dịch mấy chiếc ghế, tiến đến một cách thăm dò.

Không biết có phải do ánh sáng không mà sắc mặt Lisa nhìn qua có vẻ không ổn, cô nở nụ cười yếu ớt.

"Em vừa đi đâu thế?" Jungkook hỏi.

Cô lè lưỡi: "Bụng hơi khó chịu nên em vừa vào toilet một lát." Nói xong, còn cố ý đưa tay ôm lấy bụng mình.

Jungkook để ý thấy trên sợi tóc cô có dính vệt nước, không nói thêm gì nữa.

Từ Hành đề nghị mọi người cùng chơi tú lơ khơ, Lisa mở miệng nói: "Em không chơi đâu." Giọng điệu vô cùng kiên quyết.

Ba người còn lại vô cùng ngạc nhiên. Trước kia, Lisa thích nhất là chơi quán đản, rất hay lôi kéo người khác chơi cùng cô, còn có cả châm ngôn: Chơi không xong thì chiến đến sáng

Cô gãi đầu: "Em ngốc lắm, chơi toàn thua thôi. Sẽ không đánh được với mọi người đâu. Gọi anh ấy thử xem, anh ấy đánh bài rất lợi hại mà." Cô chỉ sang một người khác.

[Lizkook] Chấp niệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ