Mở đầu một ngày mới, vào mùa đông se lạnh đầy sương mù bao phủ cả vùng. Những cơn gió thổi nhè nhẹ mang theo cái lạnh buốt buổi sớm,bay lướt qua mọi nơi nó đi.
Không gian lúc này rất vắng lặng, ít người đi lại trên đường, tạo cảm giác mang đến một khung cảnh mờ ảo huyền bí.
Tiếng chuông đồng hồ báo thức kêu inh ỏi vang khắp căn phòng nhỏ bé, một người con gái đang say sưa giấc nồng còn chảy cả nước miếng trên giường ấm áp với chăn bông giữ chặt kia. Cô nàng vơ tay cầm lấy đồng hồ tắt đi, rồi sau đó lại xuất hiện thêm một tiếng chuông khác không quá to cũng không quá nhỏ ở phía cuối chân giường.
Tỉnh dậy lau mép miệng, lấy tay dụi dụi mắt vớ lấy nơi vang tiếng chuông liên tục trước mắt. Bản thân sau đó gáp ngắn gáp dài cầm nó lên tắt tiếng chuông điện thoại, rồi chợt giật mình khi thấy đồng hồ màn hình hiển thị đang là 05:30 sáng.
Khóe miệng giật giật khó chịu, đứng dậy đi soạn giáo án mang bỏ hết vô túi xách tay, lục đục đi chuẩn bị vệ sinh cá nhân thường nhật và xuống bếp nấu nướng rồi miễn cưỡng ăn một bát mì nóng hổi xộc lên mũi thơm phức kia. Xong xuôi đâu đó, bước tới lấy xe máy bắt đầu rời đến công ty đi làm.
Như mọi người biết đấy, đây vốn là công việc đi làm rồi sinh hoạt hàng ngày_một thói quen đã ăn sâu vào máu kể từ khi mới bắt đầu đi làm. Trần Ngọc Tâm, từng là một trong những nữ sinh viên mới ra trường xin việc làm,may mắn sao tìm được một công việc cực kỳ phù hợp với mình. Cô lúc này thực sự mừng rỡ đến nỗi ôm chầm lấy người bạn thân cạnh mình, nói rằng cô nàng đã trúng tuyển. Hiện đang làm việc tại một công ty game khá nổi tiếng. Ban đầu cô không hề có ý định vừa học tập vừa làm đúng công việc mình yêu thích, là bởi vì gia đình cô luôn luôn thích cô làm công việc nhà giáo truyền thống nối tiếp. Cô thì chỉ mong ước rằng mình sẽ trở thành một nhà sản xuất game nổi tiếng, xinh đẹp tài giỏi mà thôi!
Phải nói tới hai năm trước, một nguyên do nào đó vô tình nảy sinh thôi thúc cô đam mê với chúng...
- Chị ơi!
- Gì thế? Mày toàn quen miệng gọi tao là "chị chị em em" hoài không chán à?
Tâm bĩu môi, phàn nàn cô bạn thân cạnh mình.
- Từ hồi đó giờ em quen rồi...
- Hừ! Làm bạn với nhau,quen biết đã gần bảy năm rồi mà vẫn chả thấy mày thay đổi cách xưng hô là bao... Tuyết ạ!
- Qua em xem phim Harry Potter hết cả bảy phần,hay lắm chị ạ
-A, bộ Harry Potter từng phát sóng trên Htv7 ấy hở? Tao có nhớ hồi còn bé cũng xem một lần, hôm nào lên sóng cái đi học về xem luôn! Phim hay dã man, mà hết phim tiếc lắm...
- Tao đọc trên mạng thấy bảo hai năm sau sẽ có một dự án sắp debut tới các fan hâm mộ Potterhead! Nhất định tao phải cố gắng thời cơ tranh thủ tham gia vào dự án đó!
- Chị vẫn đang là sinh viên đó ạ!
- Thì đợi sang năm học hết Đại học, rồi ra trường xin vô công ty đó luôn! Thế còn mày, ra trường mày đi xin việc làm ở đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Harry Potter_Drop] Bước Bên Cạnh Nhau
Fanfiction• Tên truyện: Bước bên cạnh nhau • Tình trạng: DỪNG CẬP NHẬT • Couple chính: Oliver Wood × Bernice Digorry (Trần Ngọc Tâm) * * * - Cốt truyện sẽ rơi vào quãng thời gian khi Harry bắt đầu học năm nhất, và sẽ...