Call #1

19 1 0
                                    

Sorry for the conyo language:) hehehe. Please do vote guys, it will be much appreciated :)thankyouuu
________________________________________________

Calling .......

"Hello?"

"Shanny girlalushhhh!!!!!!! KYAAAAAH!"

"OMGEEEEE Ireneeyyyy girlalusshh!!! Waaaah kmsta kana friend? Huhuhu missyousomuch friend!"

"Ay luka! Miss na din kita supermega! Babalik nako diyan sa makalawa ! Friend graduate nako and ittrain na daw ako ni daddy na magmanage ng Resto namin besides may experienced na rin ako dito kaya i have to go there na and i cant wait to see you na frieeeeennnnd !!!! Supermiss ko na Philippines :)"

"Really superferry??? Im so proud of you friend! Mana ka talaga sa akin ng katalinuhan at kasipagan, ako mag ggraduate na nyan soon :) buti ka pa ,ay waitsung edi ba last year kapa nag graduate ? Nagwork ka lang dyan ng 1year for atleast experience ? Ano sinasabi mong graduate kana?"

"Feeling graduate lang friend, malapit na March dyan e :) hehehe, uy dont forget ha ? Gusto ko kasama ka sa magsusundo sa akin, i'll call Pete para sunduin ka dyan bago niya ako sunduin sa airport ha ?"

"Friend naman, sa dami dami mong pinsan why it has to be Pete ang magsusundo sa akin? At kailan pa siya dumating? Hindi ba pwedeng si Nico? O kaya si Marky na lang?"

"Aisssh friend surprise kasi dating ko e , and you know naman si Pete ay dakilang tahimik kaya sya ang ka alliance ko and di rin nila alam na dumating si Pete, 2days ago lang din siya dumating, so ikaw lang ang nakakaalam na andito na siya at dadating nako. Sige na please pretty pumayag kana??? Sandali lang naman kayo magsasama sa car e, besides you two used to be close di ba? Really close pa nga e, dont you miss him? "

"Past is past , ok?! Dont mention it coz it's creeping me out"

"Why naman ? i dont even know nga the reason what happened to the both of you e, ako tong bff mo pero di ko alam."

"Friend naman, hindi ko nga din alam ano nangyari sa amin e, siya ang unang umiwas and i dont fucking know why, alam mo yun as in clueless ako! We were so happy and then one day Booom , cold na siya tas di pa siya nakontento pumunta pa ng States, ni ha ni ho wala ! Kahit magsabi man lang ng bye or kbye! "

"Harsh friend! Sige na stop na yan, i understand if ayaw mo siya makasama and breathe the same air sa isang sasakyan . I wont force you , siguro diretso ka na lang sa venue friend, i'll message you the location, see you there ok???"

"Hayyyyynakuuu ok ok ! Im going with him , ok? Happy now?"

"Yaaaaaaaah sabi na eh di mo ko matitiis :) loveyou ever everest bff:))) osya na gtg ! See you! Babusssh"

" malakas ka sakin eh :) ok babye! Ingat , lovelotsss"

Tut tut tut tut .........

Dear Forever KoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon