Dear Forever ko,
Hayy grabe nakakaexcite na talaga gumraduate. Sa susunod na araw na ang graduation ko forever ko! Onga pala nakalimutan ko sabihin sayo na nagstart nako magwork sa isang kilalang company and na assign ako sa field, and you know what ang sabi sa akin ng boss pwede pa daw ako mag indefinite leave para sa pagrereview ko sa board exam. Can't you believe that? I'm really happy talaga dahil di ako nagkamali sa pagpili ng work and at the same time ang laki pa ng sahod ko, nga pala nagfull time na ko sa work 8 hours lang naman ang irerender ko e, kaso graveyard shift ako. Nakakapagod pero masaya naman atleast kapag need ko pumunta sa school hindi apektado yung time ko sa work tsaka sabi naman ng manager na kapag nakagraduate nako pwede ko na papalit yung schedule ko para di masyado stress.
Nagreready na din pala ako para sa mga reviewer ko para paghandaan ang board exam pero mag eenrol pa rin ako sa review center para naman mas madami pa ako matutunan di ba.
Pasensya kana forever kung minsan na lang kita nauupdate ha, sobrang busy din kasi , nagppractiice din kasi kami ng graduation and at the same time nagwowork pako. Tas pagkauwi ko pahinga na lang, Nagtatampo na din nga sa akin si Irene dahil hindi man lang daw kami masyado nagkikita simula nung dumating daw siya, pero inexplain ko nmn skanya kung bakit e. Busy din naman siya dahil tinuturuan na sya pano mag manage ng business nila.
Osya na babye na forever ko, see you soon! Love love love!!!
Umaasa,
Shan
BINABASA MO ANG
Dear Forever Ko
Teen FictionDear Forever ko, Bakit wala ka pa? Asan ka na ba ? Medyo matagal ka pa ba? Nag aantay lang ako sayo ha? Bilis bilisan mo forever ko excited na kasi ako e :) Umaasa, Shan