Chương 3 - 5

743 62 10
                                    


Chương 3

Lăng Hoa đứng ở giao lộ.

Phần lớn đệ tử trong tông đã đến Trọng Sinh Nhai, lại vẫn chưa thấy thân ảnh Thẩm Lưu Hưởng.

"Có phải Tiên Quân đổi ý rồi không?" Lăng Đan ở bên cười khẽ.

Lăng Hoa đỡ trán: "Nói không chừng đấy, gia hỏa này vẫn làm những việc như vậy. Đợi lát nữa Lăng Việt sợ là bị y làm cho tức chết."

Hai người đang trò chuyện.

Cách đó không xa thân ảnh thanh niên chậm rãi đi tới, một đường nhìn xung quanh, mắt phượng tràn ngập tò mò.

Lăng Hoa liếc mắt, liền mất hứng thú.

Nhưng thật ra Lăng Đan lại hắc một tiếng: "Làm sao ta cảm thấy có chút quen mắt."

Người nọ mặc một bộ bạch y, mái tóc đen tuyền dài đến éo, cầm trong tay thanh trường kiếm, tà áo nhẹ tung bay trong gió.

Lăng Hoa nói: "Ngươi muốn nói giống Lưu Hưởng đi?"

Cái này cũng không kỳ quái.

Năm đó Thẩm Lưu Hưởng cũng là phong hoa tuyệt đại, là thủ lĩnh nhóm tân sinh của Thanh Lăng Tông. Sau trận chiến với đại năng Yêu tộc, càng nhận hết truy phủng.

Vô số đệ tử tranh nhau noi theo.

Bất kể là bội kiếm, hay là trang dung phục sức, vào thời điểm ấy đều tạo lên một làn sóng bắt chước khắp Tu Chân giới.

Đệ tử này chắc phải nhập tông mấy năm rồi, nếu không sẽ không nhớ kỹ dung mạo trước kia của y đến thế, bắt chước đến bảy tám phần.

"Thật ra đệ tử này trường tình. Nhưng mà" Lăng Hoa không vui, "Bội kiếm cũng thế, đai lưng cũng không nói. Nhưng Thuật Dịch Dung đã vượt qua rồi."

Đầu ngón tay hắn bắn ra, thi pháp muốn phá Thuật Dịch Dung.

Một sợi lam quang lướt qua gương mặt.

Sau đó......

Không có sau đó.

Khuôn mặt vô cớ lạnh cả lên, Thẩm Lưu Hưởng duỗi tay vỗ mấy cái.

Đi lên phía trước vài bước, phát hiện người quen, thoải mái hào phóng vẫy tay: "Ai, Lăng Hoa, ta tới rồi."

Lăng Hoa ngây ra như phỗng.

"Thì ra là Tiên Quân thật." Lăng Đan tiến lên, đi xung quanh vài vòng.

"Thuận mắt hơn nhiều!"

Lăng Hoa phản ứng lại, bắt lấy cánh tay Thẩm Lưu Hưởng, đánh giá trái phải, "Trước kia chết cũng không cho ta phá Thuật Dịch Dung, sao giờ một chút liền thông suốt? Trên tai cũng không đeo hoa trắng nữa?"

Tuy người vẫn mặc bạch y, lại cho người ta cảm giác hoàn toàn bất đồng.

Tóc dài sạch sẽ được buộc lên lưu loát, đai lưng đỏ tươi càng là tẫn hiện chương dương. Khác hẳn bộ dáng tử khí trầm trầm lúc trước.

Xứng với tư sắc diễm lệ. Bất ngờ, Thẩm Lưu Hưởng trước kia đã trở lại!

Thẩm Lưu Hưởng đổi tay cầm kiếm.

Vai Ác Sư Tôn Xinh Đẹp Như HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ