Chương 31
Thẩm Lưu Hưởng đã chịu kinh hách, hàng mi dài nhẹ chớp chớp, bắt lấy cái tay đang che miệng mình, dùng sức kéo ra một cái khe hở.
"Đừng hồ ngôn loạn ngữ, có khả năng lời đồn ngươi nghe không giống với ta nghe."
Ánh mắt Chu Huyền Lan thâm thúy: "Phải không?"
Hắn bám vào bên tai Thẩm Lưu Hưởng, thấp giọng nói: "Ta nghe được chính là, trong Tẩy Cốt Tuyền, sư tôn được ta hầu hạ chết đi sống lại, gần như ngất đi."
"Sư tôn nghe có gì khác không?"
Hơi thở ấm áp phun vào lỗ tai, giọng nói vừa rơi xuống, một mạt đỏ ửng từ sau tai Thẩm Lưu Hưởng nhanh chóng lan tràn.
Không biết là bị nhiễm nhiệt độ của hơi thở, hay là bị lời nói kích thích.
"Thế sao còn thừa nhận? Đó rõ ràng là lời nói vô căn cứ." Lỗ tai Thẩm Lưu Hưởng bị nung hồ hồ, làm cả người đều cảm thấy nóng, muốn tránh khỏi người phía sau, vòng eo lại bị ôm chặt hơn.
"Giải thích rồi." Chu Huyền Lan một ngụm cắn chết không bỏ, "Chính là sự thật."
Thẩm Lưu Hưởng nhíu mày, đang chuẩn bị tức giận dựng uy nghiên sư tôn, liền nghe thấy truyền âm: "Đệ tử đang thay sư tôn giải vây." Y sửng sốt, ánh mắt dừng trên người Ninh Nhuận Tân sắc mặt âm trầm, nhìn dáng vẻ sẽ không dễ dàng từ bỏ.
"Vậy cũng không được." Thẩm Lưu Hưởng thái độ kiên quyết.
Cùng đồ đệ ở bên nhau, mặt già của y còn biết để đâu? Huống chi nào có đồ đệ giúp sư tôn thu thập cục diện rối rắm như vậy? Thanh danh đều mất hết.
"Vì sao không được?"
"Dù sao cũng không được."
"Đủ rồi!"
Một tiếng quát lạnh đánh gãy hai thầy trò không coi ai ra gì nói chuyện với nhau.
Chúng đệ tử Kiếm Tông nghe thấy thanh âm quen thuộc, trong lòng giật thót, cảm thấy không ổn, trong khoảnh khắc nhìn lại, đồng thời run run thân hình.
"Tông, tông chủ!"
Không xong. Vì sao vẻ mặt tông chủ lại không cao hứng? Chẳng lẽ......
Khuôn mặt Lam Tiêu Sinh lãnh trầm, tầm mắt qua lại giữa Chu Huyền Lan cùng Thẩm Lưu Hưởng đang thân cận, mày nhíu chặt lại.
"Trước công chúng, ấp ấp ôm ôm còn thể thống gì?"
Đệ tử Thanh Lăng hắn không tiện quản, Lam Tiêu Sinh nhìn về phía Lăng Dạ, "Lăng tông chủ, vẫn nên khuyên nhủ đệ tử trong môn chú ý lời nói việc làm nhiều một chút."
Lăng Dạ câu môi, tươi cười ôn hòa: "Là đệ tử quý tông khơi mào sự tình trước."
Lam Tiêu Sinh liếc nhìn Ninh Nhuận Tân, Diệp Băng Nhiên và Triệu Lâm, trầm mặc một lúc lâu, mang theo ngữ khí hận rèn sắt không thành thép nói: "Đều trở về tu hành cho ta, dù sao các ngươi cũng chỉ nên biết luyện kiếm."
Diệp Băng Nhiên hành lễ: "Vâng. Sư tôn."
Lam Tiêu Sinh nhìn đại đồ đệ một bộ dáng vẻ gấp không chờ nổi, trong lòng càng tức giận, thầm mắng một câu 'Đồ đầu gỗ', vung tay áo không để ý tới gì nữa, sải bước rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vai Ác Sư Tôn Xinh Đẹp Như Hoa
ActionVai Ác Sư Tôn Xinh Đẹp Như Hoa Tác giả: Phong Không Giới thiệu: Edit : Gnart154 Số chương: 129 chương Một câu tóm tắt: Mọi người đều rất hứng thú với vị sư tôn phản diện này đó nhoa!!! Lãng đến bay lên mỹ nhân sư tôn thụ X giai đoạn trước ngoan ngo...