Chương 41 - 50

1.2K 46 35
                                    

Chương 41

Giờ Tỵ, Thư Viện Đế Cung,

Đế sư cầm thước trong tay, hỏi: "Ngày nay Yêu giới chia làm chín phần. Các Yêu Vương địa vị ngang nhau. Ai có thể nói cho ta, là những vị nào?"

Một bọn con nít phía dưới, trên người mặc phục sức thống nhất, áo đen, tay áo vạt áo thêu phượng hoàng sinh động như thật, biểu tình nghiêm túc, hết sức chuyên chú.

Tiểu đồng hàng phía trước đứng dậy trả lời, giảng một đường từ Đại

Yêu Vương đến Cửu Yêu Vương, đem các Yêu Vương nối tiếng ở Yêu giới như thế nào, chiếm núi làm vua ra sao trình bày đến rõ ràng rành mạch.

Những người còn lại trong phòng đều kinh nhạc cảm thán, chuẩn bị vỗ tay tán thưởng.

"Chương Chương thật là lợi hại. Ta ở Thư Các lật sách cả ngày, đông chép tây trích, mới viết được đáp án ra giấy. Hắn thì đã nhớ kỹ trong lòng."

"Hắn là thân đệ của Miểu Miểu sư huynh, quả nhiên huyết thống một mạch tương thừa."

"Không thể nói như thế. Ngươi nhìn vị đằng sau kia xem."

Vài tên tiểu hài tử khe khẽ nói nhỏ, đột nhiên không hẹn mà cùng nhìn ra đằng sau.

Tiểu nam hài ngồi cuối cùng, người mặc y phục đẹp đẽ, tóc đen

buộc bằng lụa vàng, một tay nâng má tuyết, hàng mi dài buông xuống, lại đang ngủ ngon lành.

Đây là con nối dòng lưu lạc bên ngoài của Đế Quân, bảy năm trước được nhận về. Không biết nguyên nhân gì, vẫn luôn là bộ dáng nhỏ bé này.

Học viện sáng lập trăm ngàn năm, dám ngủ khi đế sư giảng bài, chỉ có một mình y.

Chư vị đế sư từ đầu còn muốn trách phạt, sau lại dứt khoát một mắt nhắm một mắt mở, lo chính mình giảng bài.

Dư Chương Chương đáp xong, đế sư vuốt vuốt râu bạc, lại hỏi: "Vậy ngươi cũng biết, Yêu giới hiện nay, vị Yêu Vương nào có thực lực mạnh nhất?"

Dư Chương Chương: "Đại Yêu Vương."

Trên mặt Thiệu Hồng lộ ra biểu tình vừa lòng. Vừa cho người ngồi xuống xong, phía sau truyền đến tiếng phản bác vang dội.

"Sai rồi. Là Cửu Yêu Vương."

Nghe thấy giọng nói quen thuộc, trán Thiệu Hồng nổi gân xanh, "Ngươi lặp lại lần nữa."

Thẩm Lưu Hưởng híp mắt phượng: "Cửu Yêu Vương lợi hại nhất."

Trong phòng một mảnh ồ lên, những khuôn mặt non nớt xung quanh y đầy vẻ hoang mang.

"Ta nghe nói Đại Yêu Vương lợi hại nhất nha."

"Nhưng Thiếu Quân nói là Cửu Yêu Vương."

"Ồ. Vậy vẫn là nghe Thiếu Quân đi. Xem ra người lợi hại nhất Yêu giới chính là Cửu Yêu Vương."

Mắt thấy học sinh của mình nháy mắt đã bị dắt mũi, sắc mặt Thiệu Hồng xanh mét, gõ gõ thước lên bàn, "Yên lặng...... Mời Thiếu Quân tiến lên."

Vai Ác Sư Tôn Xinh Đẹp Như HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ