[Bạn là hàng xóm của Bachira, có niềm yêu thích với bóng đá nên mặc kệ sự lập dị của cậu mà đến xem cậu chơi hằng ngày]
.......
Bachira cạnh nhà thật sự rất kì lạ, cậu hay lẩm bẩm một mình, chơi đùa một mình, mỉm cười một mình. Bachira thích đá bóng, đó là điều mà đứa trẻ nào trong khu này cũng biết, nhưng chẳng có thằng con trai nào đồng ý chơi cùng cậu, họ nói Bachira là đồ lập dị.
Bạn biết, bạn sợ, nhưng vẫn chẳng ngăn nổi bước chân khi thấy bóng dáng cô đơn kia.
Tự nhủ chỉ xem cậu một chút thôi, nhưng một chút này lại kéo dài tận 6 năm trời, mãi đến lúc lớn.
Mái tóc úp tô nay lại ướt đẫm mồ hôi, cậu nhóc 17 tuổi với đôi mắt vàng linh động đang nở một nụ cười. Bạn theo thói quen lấy ra một cái ghế xếp, ngồi xuống xem cậu chơi.
Tiếng tâng bóng vang lên liên tục, cuối cùng kết thúc với một cú sút vào khung thành. Bachira nhảy cẫng lên, ào đến chỗ bạn.
Cậu ngồi xổm xuống, vui vẻ cất giọng:
"Cậu đến rồi nè!"
À, chuyện là mấy ngày trước bạn có bảo rằng không đến được do có bài kiểm tra toán học, lúc đó cậu trông buồn bã lắm, nên bạn kìm lòng không đậu mà đến đây, may mắn là làm bài kiểm tra thuận lợi.
"Cậu giỏi lắm"
Bạn vỗ tay bốp bốp, khích lệ cậu trai đang sung sướng trước mặt. Bachira kéo tay bạn, đưa bạn về nhà mình.
Suốt dọc đường đều là cậu chủ động nói chuyện, bạn chỉ thỉnh thoảng đáp lại vài câu. Nhưng nhiêu đó cũng đủ khiến Bachira hạnh phúc, cậu đưa mắt quan sát khuôn mặt chán chường của bạn, im lặng nở nụ cười.
Cảm giác cô đơn dần vơi đi, Bachira lúc này không khác một thiếu niên bình thường là bao.
Cậu lại hỏi:
"Tớ tò mò về con quái vật trong người cậu quá"
Bạn tập mãi thành quen, cũng nghiêm túc trả lời:
"Hẳn là giống như dì Bachira, là một con quái vật học tập nhỉ?"
"Wow"
Bachira há to mồm, cậu cười khúc khích. Đưa tay ôm choàng lấy bạn, giọng nói tràn đầy sự vui vẻ.
"Quái vật bên trong tớ sẽ không xuất hiện khi có cậu ở bên đâu, dạo này nó im lặng ghê lắm"
"Chứng tỏ sự cô đơn của cậu hết rồi"
"Hả?"
Cậu khó hiểu nghiêng đầu, bạn xoa lấy khuôn mặt tròn tròn đó, híp mắt:
"Tớ sẽ không để ai bắt nạt Bachira đâu"
Bạn hỏi:
"Vậy thì Bachira này, khi chơi bóng đá, cậu có nghĩ về tớ không?"
Lần này thì cậu phản ứng nhanh hết sức, Bachira gật đầu liên tục:
"Có nha, Y/n là động lực của tớ á. Mỗi khi nghĩ về Y/n là tớ yêu đời hẳn ra, chơi bóng cũng vui vẻ hơn nữa"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue lock, Haikyuu × Reader] Dreamday
Romance"Tình ta đẹp như một câu chuyện cổ tích, không có thật nhưng lại rất mộng mơ...". Mỗi chap đều riêng biệt. Hỉ nộ ái ố sẽ có đủ, tùy theo tâm trạng của tác giả thôi~, chào mừng các tình yêu nhảy hố. Moah moah~.