Hạnh phúc là tốt rồi [Itoshi Sae]

3.9K 379 14
                                    

[Anh thật sự đã thích một cô gái còn nhỏ tuổi hơn em trai mình. Đã vậy còn thích nhỏ gần mười năm.]

****

Đây là cuốn nhật ký 15 năm cua đổ anh chồng cuồng bóng đá.

Em là Itoshi Y/n.

***

Lúc em còn nhỏ thì đã bắt đầu biết bám dính lấy anh em nhà Itoshi, vì mẹ bảo rằng sau này lớn lên anh em nhà đấy chắc chắn sẽ rất có tương lai, em phải gả cho một trong hai người họ mới có cuộc sống sung túc được.

Em cái hiểu cái không gật đầu, ngây thơ ngốc nghếch như tờ giấy trắng, mẹ nói cái gì thì em làm cái đó, mẹ bảo gả cho họ thì sau này em sẽ được chiều như công chúa em cũng tin.

"Nhưng mà mẹ ơi, con phải gả cho cái anh cao cao hay cái anh lùn lùn ạ?"

Mẹ cười tủm tỉm bảo em tự chọn. Nhưng một đứa trẻ ba tuổi như em có biết ai trông đẹp, ai trông xấu, ai tốt tính ai không đâu, vậy nên em quyết định chọn cái người cao hơn, để còn dễ bế em lên nữa.

Từ đó em mon men đi học cùng họ, thấy Itoshi Rin đươc anh trai dắt tay đi, em cũng tự nhiên đi tới, nắm lấy bàn tay đang rảnh rỗi của Itoshi Sae.

"Đi lạc à?". Cậu ta ngậm kẹo mút, dừng lại liếc nhìn em.

"Đi ạc là dì dợ?"

Bố em nói giọng địa phương nên em cũng bị ảnh hưởng chút ít, cộng thêm việc bản thân có hơi ngốc, thành ra là gần bốn tuổi rồi cũng chỉ có thể phát âm đúng mấy từ đơn giản, còn lại thì cứ như một đống hỗn độn đập vào màng nhĩ người ta.

Quả nhiên, Itoshi Sae khó chịu ra mặt, không chút khách khí vung tay ra, "Đi về nhà nhóc đi."

Nói rồi, cậu ta dắt tay em trai một đường đi thẳng. Nhưng đi chưa được bao lâu thì tiếng em khóc đã truyền đi mấy con phố.

Vậy là từ đó, em được Itoshi Sae dẫn tay đi học.

Mẹ biết, thưởng liền cho em một cái bánh quy.

***
Em lớn lên trắng nõn xinh xắn, mỗi tội hơi ngốc nên chẳng ai chịu chơi cùng. Học hành bình thường, thể thao thì dở tệ, không giống anh em Itoshi chút nào, nhưng dường như em vẫn không nhận thức được điều đó.

Mà ngược lại, em nghĩ mình khá thông minh đó chứ.

"Anh Rin, câu này anh giải sai rùi."

Itoshi Rin ngỡ ngàng chớp mắt, có hơi bối rối, "K- không phải chứ."

"Thiệt mà, anh đi học không nghe cô giảng hả, giải vầy mới đúng nè."

Em khua tay múa chân rất điêu luyện, Itoshi Rin nhìn đến chóng cả mặt, nhưng vẫn không hiểu em muốn nói gì.

Sae đang nằm dài trên giường đọc truyện tranh, giống như thuận miệng hỏi em, "Ngu ngốc, em học lớp mấy rồi?"

"....ừm....để em nhớ..."

"Nhỏ hơn Rin một tuổi, em học lớp một. Vậy em học bảng cửu chương chưa?"

"?"

Không đợi em kịp phản ứng, cậu đã đứng lên, xách cổ áo em ném ra ngoài, trước khi đóng cửa, cậu nhìn khuôn mặt ngáo ngơ của em, nghe em lẩm bẩm.

[Blue lock, Haikyuu × Reader] DreamdayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ