Sakura tỉnh dậy, trước mắt cô mơ hồ một màu đen nâu lẫn lộn. Trong không khí còn có mùi máu tươi. Cảm giác nhớp nháp trên người khiến cô nhớ ra mình vừa mới ở trong một trận chiến.
Cơn đau nhức truyền đến khắp người, Sakura đoán chắc cô đã bị thương. Có thể là gãy xương, nhẹ thì là bị bầm tím.
Trước mắt trở bên rõ ràng và sáng sủa. Sakura nhìn thấy trần nhà bằng gỗ. Cả cánh cửa xếp kéo ra vào giống với những căn nhà truyền thống của nhật.
Cô cố gắng cử động cánh tay, nhưng thứ đáp lại cô chỉ là những ngón tay cô cào lên tấm chiếu tatami kêu sột soạt.
Lúc này Sakura mới thấy rõ là cô đang ở trong một căn phòng. Và không có ai ở đây cả. Cửa phòng đóng kín, trong không gian còn toả ra mùi máu lẫn với mùi trầm hương.
Xung quanh tịch mịch đến đáng sợ. Không một tiếng động, chỉ có ánh sáng hắt hiu lập loè từ đâu chiếu vào.
Sakura lơ đãng nhìn lên trần nhà, ánh mắt của cô vô hồn. Cô cố gắng mở miệng muốn thốt lên câu gì đó nhưng cổ họng khô khốc đã phản chủ.
Đôi mắt của cô nhắm lại, một dòng nước mắt chảy ra.
Lần thứ hai Sakura tỉnh dậy, mọi thứ trong phòng vẫn như cũ. Cánh cửa vẫn đóng kín.
Nhưng hiện tại cô đã thấy mình tỉnh táo hơn. Cơn đau nhức vẫn lan khắp người. Sakura biết cô đã trúng độc và cô cần thuốc.
Những thứ đó ở trong ba lô của cô.
Sakura lấy hết sức bình sinh ngồi dậy. Cánh tay phải của cô nhói đau, trong lòng bàn tay còn có một vết thương đáng sợ. Máu đông lại khiến miệng vết thương nhức nhối.
Sakura cố gắng nhớ ra tại sao mình lại ở đây. Còn cuộc chiến thì sao?
Cô chỉ nhớ lúc mình đứng cạnh Tsunade. Và sau đó không có sau đó nữa. Tsunade ngã xuống trước mắt cô. Khoé miệng bà ấy là vết máu dài.
Khoảnh khắc đó Sakura cứ như một con rối để người ta điều khiển. Cô máy móc gọi to một câu "Sư phụ"
Tsunade trừng mắt lên với cô. Bà ấy cố gắng nói ra trong đau đớn.
"Chạy đi... Saku...ra. Mau lên."
Thế giới sụp đổ thành những mảnh vỡ và mặt trăng sau lưng cô đổi thành một màu đỏ như máu.
Sakura hoảng sợ bỏ chạy, trong tiềm thức của cô chỉ toàn tiếng hét. Tiếng kêu cứu. Giọng nói của thầy Kakashi và Naruto.
"Cậu đúng là gánh nặng...."
Sasuke xuất hiện trước mắt cô, trong tay cậu ấy là chidori phát ra tiếng thét chết chóc. Không nói một lời Sasuke lao đến trước mắt cố. Mọi thứ trở lên trắng xóa. Cô thấy Kakashi đang nhìn cô, có cả Naruto và mọi người nữa.
Sasuke nở nụ cười, khóe miệng cậu ấy đầy máu.
"Đi chết đi..."
Một lần nữa Sakura bàng hoàng tỉnh dậy, vẫn là căn phòng đó và cô vẫn nằm dưới sàn nhà. Mọi chuyện cứ lặp đi lặp lại.
Không đúng, hình như đây là ảo thật.
Sakura gắng gượng đưa tay lên kết ấn. Một phút sau hình ảnh căn phòng trước mắt cô tan biến. Một đại sảnh to lớn hiện lên trước mắt cô. Ở phía đăng xa, một người đàn ông với đôi mắt đỏ như máu đang nhìn cô.
Cổ họng Sakura căng cứng, khô khát toàn mùi máu. Cô nôn ra một ngụm máu đỏ tươi. Cơ thể đau nhức như sắp chết.
Sakura gắn ra từng chữ qua kẽ răng.
"UCHIHA....ITACHI"
Người đàn ông ngồi ở trên ghế, chân vắt lên hình chữ ngũ. Không ai có thể biết anh ta đang nghĩ gì. Huyết kế giới hạn của anh ta xoay tròn biến mọi thứ vào bóng tối.
Anh nhìn chằm chằm cô gái ở trước mắt mình. Đầu tóc rồi bù, quần áo rách nát. Trên người đều là vết thương và máu. Mùi tanh của máu lan tỏa khắp căn phòng.
Một vài con quạ đen của anh ta kêu lên những tiếng chói tai.
Sakura chống hai tay lên sàn nhà, cô liên tục ho ra máu. Cô nhớ ra rồi cô đã bị Kisame bắt tới đây. Cái tên khốn nạn chết tiệt có hình hài như một con cá mập.
Trong trận chiến với Madara, Sakura và Tsunade đang chuẩn bị thi triển Bách Hào Thuật. Nhưng bằng một cách nào đó Kisame đã xuất hiện. Sau một nhát chém Sakura liền không nhớ gì nữa.
Cô đưa tay sờ lên bụng mình xác định xem có bị chém thật hay không. May quá lớp áo giáp vẫn còn nguyên vẹn.
Sakura không biết tại sao mình lại bị bắt tới đây.
"Anh muốn gì?"
Sakura chất vấn Itachi. Anh ta như thế là một vị vua nhìn cô từ đằng xa. Hai tay Sakura nắm chặt, hiện tại cô đang bị thương, kể cả cô có trong trạng thái hoàn chỉnh cũng có thể đánh lại được Itachi. Cô còn không biết hắn ta có đồng mình nào ở đây không. Itachi có thể giết cô chỉ bằng một chiêu.
Từ trong bóng tối, một người đeo mặt nạ màu cam bước ra. Trên người anh ta là áo khoác đồng phục đen đỏ đặc trưng của Akatsuki. Sakura lùi lại, nếu có xảy ra đánh nhau, Sakura cũng chuẩn bị sẵn tinh thần hi sinh.
Thế nhưng người đó lại không làm gì cô, anh ta vứt về phía cô một cái túi màu đen. Sakura nhận ra đó là túi thuốc của mình.
"Tự chữa trị đi..."
Sakura tiến lên lấy túi thuốc về phía mình. Cô gằn lên từng chữ.
"Mấy người muốn gì?"
Lúc này người đàn ông đang ngồi trên ghế mới đứng dậy, anh ta từng bước từng bước đi tới chỗ cô. Mỗi bước chân của anh ta như đánh một nhát vào tim Sakura. Cô thủ sẵn cây kunai trong tay mình.
"Chúng ta sẽ có một thỏa thuận.... Haruno Sakura."
BẠN ĐANG ĐỌC
(ItaSaku) - Trăng Máu
Romance- Một bộ để đu otp Itachi x Sakura của mình - Các nhân vật vẫn sẽ trong nguyên bản nhưng tình tiết trong truyện là của mình. Bối cảnh khi Itachi bắt cóc Sakura và bắt cô phải chữa bệnh cho mình. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, mọi chuyện diễn ra theo...