Chap cuối

178 22 5
                                    

Mix mất bình tĩnh, cậu hét lớn gọi tên anh.

-"Earth!!! Ai đó cứu cậu ấy đi. Làm ơn"

-"Mix, bình tĩnh lại"

-"Không! Tôi phải cứu cậu ấy"

Mix lao về phía khách sạn dùng tay nâng từng mảnh vỡ tìm Earth, mọi người xung quanh nhanh chóng chạy đến giúp Mix. Bàn tay cậu rướm đầy máu nhưng Mix vẫn cố gắng tìm thấy thân thể Earth dưới đống đổ nát kia.

-"Cậu ấy ở đây". Một bạn học nói lớn.

Mix nghe thấy liền chạy đến, thân xác Earth dính đầy máu, trên tay còn nắm chặt sợi dây chuyền thạch anh của Mix, anh nằm bất động trên mặt đất, Mix không ngừng lay mạnh người anh.

-"Earth! Cậu nghe tôi nói không?". Mix rơi nước mắt nhìn anh.

-"Mix..?". Earth thều thào đáp.

-"Earth, tôi đưa cậu đi bệnh viện"

-"Để tôi cõng cậu ấy chạy ra quốc lộ". King vác Earth lên vai.

-"Thầy gọi xe cấp cứu". Tharn đáp.

-"Cảm ơn thầy". Mix cúi đầu.

-"Tôi đi trước". King cõng Earth chạy nhanh về phía quốc lộ.

Thầy Tharn không ngừng gọi xe cấp cứu, cả lớp cùng nhau chạy ra khỏi rừng nơi mà họ đã cắm trại mấy hôm nay.

Cả cơ thể Mix đầy những vết thương, bàn tay rướm máu, nước mắt vẫn chảy, trong đầu cậu bây giờ chỉ là mạng sống của Earth, dù bản thân có đau đến đâu đi nữa.

Chạy được tầm 20 phút thì cũng ra đến quốc lộ, xe cấp cứu và cả xe buýt đưa đón học sinh cũng tới, Mix cùng Earth lên xe cứu thương, cậu bên cạnh nắm chặt tay anh, cơ thể cậu run lên vì vết thương.

Y tá bên cạnh dùng máy thở cho Earth, anh mơ màng mở mắt nhìn, thấy Mix nắm chặt tay anh mà khóc không thành tiếng. Earth nhanh tay tháo máy thở ra, ngồi dậy kéo Mix lại gần rồi hôn lên môi cậu. Mix bất ngờ mở to mắt, anh liền buông ra cậu ra.

-"Cậu làm gì thế! Mau...mau nằm xuống đi"

-"Tôi yêu cậu, cậu làm người yêu tôi nhé?!"

-"Được, tôi làm người yêu cậu. Chỉ cần cậu sống, cậu phải sống. Tôi không muốn người yêu tôi phải chết"

-"Cậu hứa rồi đấy nhé!"

Earth mỉm cười sau đó ngất đi, y tá liền đeo lại máy thở cho anh và tiếp tục xử lí vết thương.

Sau một thời gian cũng đến bệnh viện, chỉ có mỗi Mix là đến đây cùng Earth, bác sĩ nhanh chóng đưa Earth vào phòng cấp cứu, Mix lo lắng đứng chờ bên ngoài thì gia đình Earth, gồm ba mẹ và chị gái vội chạy đến.

-"Bác là gia đình của Earth ạ?". Mix lễ phép nói.

-"Đúng vậy, còn con là?"

-"Con chào hai bác và chị, con là Mix, bạn của Earth ạ"

-"Mix? Đây là người Earth hay nhắc cho con nghe này mẹ". Chị gái Earth đột nhiên thốt lên.

-"Ừ nhỉ! Vết thương trên người con nhiều quá đấy, nhanh đi băng bó đi". Mẹ Earth lay người cậu.

[EARTHMIX] Khách Sạn Sau Thung Lũng(HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ