Ngoại Truyện ( H nhẹ )

800 55 6
                                    

Giả sử cả hai không chọn cách tự vẩn mà thay vào đó là cùng nhau bỏ trốn đến một nơi khác, nơi đây là một ngọn đồi, khung cảnh rất yên bình. Được sự hổ trợ của người dân nơi đây, Earth và Mix đã xây thành công một ngôi nhà nhỏ. Họ tốt bụng nhận nuôi một bé trai 6 tuổi tên là Pond, bé mồ côi cha mẹ nên cả hai đã nhận nuôi bé, người dân xung quanh rất yêu quý Earth và Mix, họ biết cả hai yêu nhau nhưng không kì thị mà lại thương yêu cả hai hơn.

Họ sống đơn giản bằng việc trồng rau, nuôi cá, nuôi gà, một phần bán và một phần ăn. Mix vốn khéo tay nên cậu đã học đan len để bán kiếm thêm ít tiền sinh hoạt. Tình cờ một ngày Earth phát hiện Amy cùng chồng (Arthit) cũng sống ở đây, còn có thêm một cậu con trai rất đáng yêu tên là Phuwin. Bọn họ cứ sống bình yên và hạnh phúc như thế được 6 năm.

Hôm nay vẫn như mọi ngày, Mix đan len để chuyển lên thành phố bán, cậu may mắn được nhiều mối lớn nên cũng dư giả một chút.

-"Ba Mix ơi~". Pond lon ton chạy đến ôm chân cậu.

-"Sao thế? Ba đây"

-"Con muốn sang nhà cô Amy chơi cùng em Phuwin"

-"Con đã xin ba Earth chưa?"

-"Con xin rồi ạ"

-"Ừm được rồi, ba cho con 1 tiếng để đi chơi, phải về trước giờ cơm. Rõ chưa?"

-"Dạ rõ, con đi đây. Tạm biệt ba Mix ạ~". Pond vẫy tay rồi vui vẻ chạy đi.

-"Tạm biệt"

-"Thằng bé đi rồi sao?". Earth tay chân lấm lem đi vào từ ngỏ sau.

-"Vừa đi lúc nãy"

-"Em đã đan len xong chưa?"

-"Gần xong rồi, còn vài đơn nữa"

-"Em nghỉ ngơi một chút đi"

Mix đi trước mặt anh, dùng khăn lau vết bẩn trên người giúp Earth.

-"Xem kìa, người anh lấm lem hết rồi"

-"Hôm nay anh phải trồng thêm luống mới, trời vừa mưa xong nên đất dính đầy hết"

-"Anh vào tắm đi, sắp đến giờ cơm rồi"

-"Hôn anh một cái"

-"Không được, anh phải tắm rửa sạch sẽ đi đã"

-"Một cái thôi~"

-"Không được, đi tắm đi. Nhanh lên nào". Mix đẩy anh vào nhà tắm.

Earth thấy cậu không để ý liền lén hôn một cái rồi đóng sầm cửa.

-"Ê này! Earth, anh dám sao?"

Earth bên trong nhà tắm mà bật cười.

________
Lát sau anh cũng tắm xong, mở cửa ra thì thấy Pond đã về, đang vui vẻ phụ Mix dọn cơm.

-"Pond về rồi hả con?"

-"Dạ~"

-"Sao không ở lại chơi tiếp đi"

-"Ba Mix bảo phải về trước giờ cơm"

-"Vậy sao? Pond của ba giỏi lắm"

-"Anh đấy! Ngủ luôn ở trỏng à? Giờ này mới ra". Mix đi từ bếp ra.

[EarthMix] Love is Love (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ