Chap 6: Chỉ thích hai anh thôi

2.3K 168 0
                                    

Căn biệt thự trong buổi sáng ngày hôm nay đang phải chịu cơn thịnh nộ từ anh em nhà Kim. 

Kim Taehyung cùng Kim TaeTae vừa thức dậy định hôn hôn em bé một chút nhưng mở mắt ra lại không thấy người đâu.

Cả hai chưa kịp thay quần áo đã cuống cuồng lục tung khắp nơi trong nhà nhưng chẳng tìm được em bé.

Rốt cuộc em bé thỏ bông đang trốn ở đâu?


...


Sau một tiếng náo loạn căn nhà thì cũng phát hiện được sau bụi cây trong khuôn viên biệt thự có một em bé thỏ trắng trắng đang hí hoáy đào đào bới bới.

Khắp người em bé từ trên xuống dưới đều dính bùn đất, miệng xinh xinh còn ngâm nga bài hát.

Thì ra là em bé đang trồng cây. 

Vậy mà làm anh em nhà Kim cứ tưởng em bé thỏ bị bắt mất rồi chứ.

Em bé thỏ bông hư quá.

Phạt hôn mông xinh một trăm cái mới được.

"Bé ơi".

Kim Taehyung và Kim TaeTae tâm trạng ổn định được đôi chút sau cơn hoảng loạn đi lại chỗ Jungkook đang ngồi, đưa tay lên lau lau sạch vết dơ trên gương mặt trắng nõn nay lại y như con mèo. 

"A...Taehyungie với TaeTae dậy rồi sao?".

Thỏ bông vừa nhìn thấy hai anh chồng liền cười rộ lên.

Em bé làm việc nhưng lại nhớ chồng vô cùng nha.

"Em bé đang làm gì thế nhỉ?".

"Bé là đang trồng cây nha, nhưng bé đợi hoài nó không chịu lên cây anh ạ".

Thỏ bông nói đến đây lại xụ mặt xuống, đôi mắt bỗng chốc lại dâng lên một tầng hơi nước trông vừa đáng thương vừa đáng yêu.

Nhìn lại muốn hôn một cái.

À không...phải là nhiều cái mới đúng.

"Em bé phải đợi mấy ngày sau cây mới lên được chứ".

"Tại sao vậy ạ".

"Tại vì cây phải cần có thời gian mới lớn lên được".

"A...là vậy sao? Thế mấy ngày sau mình ra đây xem nó có mọc không nha?".

"Được".

Kim Taehyung gật đầu chấp thuận, ánh mắt nhìn em bé dịu dàng như làn nước.

"Nhưng mà lúc nãy bé thấy con này ghê lắm anh ạ. Bé sợ lắm í". Jungkook mắt long lanh nhìn hai anh.

Em bé lúc nãy đào đất gặp được một con gì đó dài dài lại cứ uốn éo trông sợ vô cùng.

Thỏ bông sau năm phút nghĩ hoài cũng không biết là con gì liền gắp nó bỏ vào hồ cá chép Koi cho chúng nó ăn.

Thỏ trả thù vì làm thỏ sợ nha.

Taehyung và TaeTae nghe xong liền nín cười.

Thử cười lớn lên đi rồi xem tối nay có bị vào nhà vệ sinh ngủ không nhé. 

"Đó là con giun đấy ngốc ạ".

"Bé ghét con giun." Thỏ bông bĩu môi hừ hừ mấy tiếng được Kim Taehyung bế trên tay đi vào nhà chuẩn bị ăn sáng.

"Thế em bé thích cái gì nhỉ?".

"Bé chỉ thích Taehyungie và TaeTae thôi".

Em bé nói xong hôn hắn một cái lại chồm qua hôn anh một cái khiến cho hai con gấu lớn cười híp mắt vui vẻ vô cùng.

Kim Taehyung và Kim TaeTae chỉ hận không thể dính liền với Jungkook để lúc nào cũng có thể ôm ôm cùng hôn hôn em bé cho đã kìa. 





thỏ bông không thích gì hết

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

thỏ bông không thích gì hết

chỉ thích hai anh thôiiii     

(っ.❛ ᴗ ❛.)っ



vtaekook || thỏ bôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ