Căn biệt thự của ba người xây to như thế chủ yếu là để cho em bé thỏ bông có thể quậy phá và chơi đùa thoải mái. Vì cả ba đều có điểm chung là thích không gian riêng tư nên không thuê người làm, tất cả việc dọn dẹp trong nhà và vào bếp nấu ăn đều phải tự tay làm.
Như thường lệ vào mỗi cuối tuần Jungkook sẽ được hai anh chồng dẫn đi siêu thị để mua đồ ăn cho cả một tuần. Nhưng khổ một là cái chiếc thỏ bông này rất hay nghịch phá và chạy nhảy lung tung, vì thế nên mỗi lần đi vào siêu thị y như rằng đều sẽ bị lạc.
"Bé nắm tay anh chặt vào không lại bị bắt đi bây giờ".
Kim TaeTae một tay đẩy xe, tay còn lại được móng nhỏ của em bé nắm lại. Jungkook hai mắt long lanh nhìn xung quanh nào là cả quầy sữa với đủ các nhãn hàng khác nhau và còn nhiều nhiều bánh kẹo khác nữa.
"Anh ơi, anh ơi, chút nữa hai anh mua kẹo con gấu cho bé nha?".
"Mua cả bánh con cua nữa luôn".
"Anh...ơ Taehyungie và TaeTae đâu rồi?".
Thỏ bông vì nhìn thấy trên kệ bày rất nhiều loại bánh kẹo mới nên vô tình thả tay của hai anh đi đến đó xem nên dẫn đến tình huống bị lạc như bây giờ.
Ở chỗ của Kim Taehyung và Kim TaeTae cũng đang hoảng loạn không kém, bình thường mỗi khi bị lạc nhau chỉ cần đi đến khu đồ chơi cho trẻ em hoặc khu để sữa ở tầng trệt thì sẽ tìm thấy em bé chỗ đó. Nhưng cả hai đã đi qua cả những khu đó và đi vòng vòng tìm rất nhiều lần nhưng vẫn không thấy Jungkook đâu cả.
Trong khi đó có một chiếc em bé thỏ bông đang khóc chít chít đi qua đi lại ở lầu một để tìm hai chú gấu lớn của em bé thỏ bông này.
"Anh ơi...hức...em bị lạc bố mẹ rồi...huhu"
Bỗng dưng có một em nhỏ khoảng năm tuổi đi lại mếu máo khóc ở bên canh cậu. Tâm trạng hoảng loạn lại càng hoảng loạn hơn, một mình cậu đã không biết phải xử lý như thế nào rồi bây giờ gặp thêm một em nhỏ cũng gặp tình trạng tương tự khiến Jungkook rất bối rối.
"Bạn nhỏ nín khóc đi nhé. Kookoo có kẹo này, bạn nhỏ ăn không?".
Em nhỏ ngay tức khắc liền nín khóc nhìn chằm chằm vào cây kẹo trong tay của anh trai xinh xắn này. Nhóc ở nhà được ba mẹ dạy rằng không được nhận đồ của người lạ, mặc dù anh này nhìn không giống người xấu nhưng vẫn nên đề phòng thì hơn.
Jungkook đương nhiên biết em nhỏ này nghĩ gì nên bẻ một góc của thanh kẹo chocolate trong tay và cho vào miệng. Em nhỏ thấy thế thì không chần chừ cầm lấy kẹo mà ăn cũng không quên nói một câu cảm ơn.
Những người khác nhìn vào thấy một cậu nhóc nhỏ nhắn cùng một thiếu niên trắng trẻo không khỏi cảm thấy yêu thích trong lòng, mọi người xúm lại xung quanh mà nựng lấy nựng để.
"Jungkook!".
Cậu nghe giọng nói quen thuộc không nhầm đi đâu được liền vui mừng tách khỏi đám đông lạch bạch chạy đến ôm lấy cả hai người đàn ông cao lớn gấp đôi cậu.
"Kookoo sao lại đi lung tung nữa rồi? Không phải anh đã bảo là nắm chặt tay anh sao?".
Kim TaeTae bế em bé trên tay cẩn thận xem xét không chỗ nào bị thương mới yên tâm trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
vtaekook || thỏ bông
Fiksi Penggemar[Begin: 18.12.2021] [End:.........................] Author: -dynntk_ Câu chuyện về hai anh em nhà Kim và em bé thỏ bông hay làm nũng. Thể loại: đam mỹ, 2 top - 1 bot, sủng em bé tận trời, sinh tử văn, ngọt. Kim Taehyung_Hắn: Ôn nhu, cưng chiều, tổng...