i.
Giselle không muốn tự cho mình là cái rốn của vũ trụ, nhưng dần dà cô nhận ra rằng bản thân lại chính là tâm điểm trong đôi mắt huyền bí thuần một màu hổ phách của người con gái tên Karina Yu.
Đó có thể là một sự nhầm lẫn nho nhỏ thôi. Cô nàng này cứ hay nhìn chằm chằm vào một thứ gì đó và Giselle thì lại trùng hợp đứng ở ngay vị trí đấy vì trên thực tế, cả hai người thường đứng cạnh nhau trong hầu hết các dịp lễ quan trọng, trên sân khấu trình diễn, những lúc chụp ảnh nhóm và cả các buổi phỏng vấn nữa.
Nhưng tất cả chỉ là suy đoán ban đầu của Giselle thôi, vì tự dưng tại sao Karina lại đi nhìn cô làm gì kia chứ?
Không phải là Giselle chưa từng bận tâm đến - cô còn cảm thấy vô cùng an lòng khi có người mỉm cười với cô mỗi khi tầm mắt họ chạm nhau - nhưng nếu đấy là đường nhìn mãnh liệt của Karina thì lại khác, lúc đó cô chẳng thể nào ngăn được cảm giác bồi hồi xao xuyến như có hàng nghìn con ong lũ lượt vây lấy chiếc tổ ngậm đầy mật đang sinh sôi từ trong ổ bụng của cô vậy, một vị ngọt thấm nhuần gọi mời người khác mau mau đến thưởng thức.
Hôm đó là một ngày rơi vào độ giữa tháng Năm, vào buổi vlive đầu tiên của cả nhóm, Giselle vẫn còn nhớ như in hình ảnh về một Karina luôn ân cần để mắt đến cô, đảm bảo rằng Giselle cảm thấy thoải mái nhất có thể. Kể từ việc nhẹ nhàng xoa nắn bàn tay cô, dịu dàng chỉnh gọn phần tóc hơn cả mức cần thiết, thỉnh thoảng nàng ta còn vô thức ghé sát tai cô mà thủ thỉ đôi lời. Thậm chí đến cuối cùng Karina mới là người tỏ ra bồn chồn gấp mấy lần cô ấy chứ.
Giselle không thể làm gì khác ngoài nở nụ cười toe toét suốt buổi vlive hôm đó được.
Tuy nhiên, với tần suất dày đặc mà Giselle bắt gặp ánh nhìn đắm đuối từ Karina thì cô chắc mẻm chuyện này không đơn thuần chỉ là trùng hợp nữa.
Bây giờ Giselle đang tất bật dọn dẹp lại phòng ốc, rồi cô chợt thấy Karina đủng đỉnh cầm theo một quyển sách đi vào trong, hết sức tự nhiên ngồi lên giường cô. Đây đã là một thỏa thuận bất thành văn giữa cô và nàng kể từ lúc hai người không còn là bạn cùng phòng nữa; Karina có thể lui đến chỗ của cô bất cứ khi nào nàng muốn, cốt là để thoát khỏi cơn bấn loạn nghiêm trọng về Ong Chúa Beyoncé của bạn nhỏ Ningning thôi.
Không phải do bé út nhà ta hát hò quá kinh khủng đâu - gì thì gì chứ ngoại trừ điều đó ra - nguyên nhân duy nhất chỉ là nàng ấy không thể toàn tâm toàn ý mà đọc sách trong khi giọng ca lôi cuốn đó lại muốn kéo nàng tham gia vào cuộc vui hết lần này đến lần khác, bầu âm sắc tuyệt đẹp ngân vang khúc Single Ladies cứ luôn văng vẳng phát ra từ em bé hạt tiêu nọ.
Cô bạn cùng phòng cũ trầm tư không nói gì, ai nấy cũng đều chú tâm làm việc riêng cả. Giselle có thể nghe thấy tiếng lật giấy sột soạt đều đặn của Karina, mà cô thì đang bận rộn tính xem nên mua thứ gì cùng Minjeong vào buổi chiều hôm nay.
Đứng đầu danh sách chắc là nến thơm và que hương (hai thứ này hết sớm hơn dự định vì cô và Minjeong quên bén phải thổi tắt đi trước khi chìm vào giấc ngủ, sai lầm hơi bị to đấy) theo sau là những vật dụng khác, đồ ăn vặt và mặt nạ giấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
〈 trans | jiminselle 〉pretty girl, won't you be mine?
Fanfic【Nàng năm lần hữu ý ngỏ lời với cô, nhưng quá tam thì ba bận, rồi cô cũng thuận tình đáp lại tiếng lòng của nàng thôi.】