"Xin chào mọi người, BTS V đây!"
Sau một tiếng tách khởi động camera, Taehyung vui vẻ cười tươi trước ống kính chào hỏi fan. Đã khá lâu rồi BTS chưa lên sóng nên hôm nay hắn quyết định livestream trò chuyện cùng người hâm mộ. Đáng lẽ đây là buổi live chung với Jungkook, nhưng vì đến giờ này em người yêu vẫn chưa về, ngay cả gọi điện báo cho hắn một tiếng cũng chẳng thấy. Vậy nên hắn không thèm chờ đợi nữa mà tự mình lên live, như một lời gửi gắm đến em rằng: "Kim Taehyung giận em rồi!"
Phía Jungkook, em đang ngồi trên xe của quản lý, trở về nhà sau buổi ghi âm bài hát mừng giáng sinh. Tiếng thông báo điện thoại vang lên khiến em chú ý, và tất nhiên, Jungkook đã biết đến sự hiện diện của Taehyung trên VLive. Em bật cười, thầm chắc mẩm trong lòng rằng tên này đang hờn dỗi mình lắm đây.
"Anh ơi, phiền anh rẽ vào tiệm quần áo gần ngã ba giúp em xíu nha." Jungkook hớn hở nói, hai mắt tròn xoe, long lanh như một đứa trẻ đang xin bố đi mua kẹo.
"Được rồi, nhớ nhanh lên đó." Anh quản lý mỉm cười đáp lại.
.
Mười một giờ bốn mươi lăm phút.
Lúc này Jungkook đã về đến nhà sau vài phút chọn lựa nhanh chóng ở cửa hàng quần áo. Cánh cửa phòng được em cẩn thận mở ra, và có vẻ Taehyung vẫn không hề hay biết đến sự hiện diện của em. Jungkook diện trên mình một bộ đồ cosplay thỏ trắng thật gợi cảm, thứ mà hắn luôn muốn được nhìn thấy em mặc chúng. Nhưng vì quá nhập tâm vào buổi live cùng fan nên hắn vẫn chưa kịp để ý đến ai kia đang tiến đến phía mình, với một vẻ mặt vô cùng khó đoán.
Cho đến khi cảm nhận được bàn tay của ai đó đang chạm vào thân dưới của mình, Kim Taehyung mới giật mình nhìn xuống.
"Jung-Jungkook!? Em.. em về từ khi nào vậy? Sao lại ngồi ở đây?" Hắn giật mình lên tiếng.
"Suỵt, nhỏ giọng thôi. Anh vẫn đang trong buổi live đó daddy!"
Dứt lời, em liền dùng miệng nhỏ của mình liếm lên cậu em hùng dũng của hắn qua lớp quần âu. Bàn tay không ngừng xoa bóp cự vật dần đứng thẳng, tay còn lại mau chóng cởi chiếc quần lót ren mới mua cùng bộ đồ thỏ của mình. Cửa huyệt được ngón tay em khuếch trương nhẹ nhàng, miệng trên lại mải mê với gậy thịt của anh người yêu. Taehyung ở phía trên vẫn cố giữ bình tĩnh để tiếp tục buổi live, khoái cảm gần như đánh thẳng vào trí óc hắn.
Chẳng thèm quan tâm cơ sự bên trên thế nào, Jeon Jungkook vẫn cật lực trêu đùa cậu em của hắn. Em dùng răng kéo khoá quần của Taehyung xuống, thuận miệng kéo cả chiếc quần nhỏ hiệu Levi's đắt tiền. Cự vật đã cương cứng đến phát đau, được Jungkook giải thoát liền rỉ ra chất dịch trắng trên đỉnh dương vật. Em hào hứng ngậm lấy gậy thịt mê người, hai bàn tay nhẹ nhàng tuốt động nửa dưới. Đôi mắt to tròn của bé con nhìn hắn khiến Kim Taehyung sung sướng thở mạnh rồi nắm chặt tóc em.
"Nhóc con này, em đang định làm gì thế hả?" Kim Taehyung rít lên một hơi.
Em vẫn tập trung vào công việc chính, một lúc sau mới buông côn thịt ra khỏi miệng rồi nở nụ cười yêu nghiệt: "Nghe nói có ai đó dỗi em, nên em chỉ đang chuộc lỗi thôi ấy mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeKook | Wanna Make Love With Me?
Fiksi Penggemar- Series OneShot H - "Một chú thỏ non vô tình lọt vào mắt xanh của tên hổ đói..." - Fic chứa nhiều nội dung 18+, vui lòng cân nhắc trước khi đọc -