Special Chapter 4 (The Problem)

4.7K 91 3
                                    


A U T H O R

Isang linggo nalang ay due date na ni Kathryn sa panganganak sa susunod na anak nila ni Daniel.

But Daniel seems dont care

Sa ilang bwan ng pagbubuntis ni Kathryn,wala lang ata kay Daniel.

Kath was emotionally hurt by that.

Sa lahat ng pinagdaanan niya sa pagbubuntis.. wla siya

Sa mga paglilihi.. sa mga vomit niya .. her cravings na sobrang sama. Daniel's gone

And Daniel doesnt seems off guard by that.

And Kathryn hates it. Why Daniel's like that after 2 months of being married .

Ano nga bang nangyayari kay Daniel?..

K A T H R Y N

Im washing the dishes .. kase wala si Manang namalengke.. habang si ang iba ay nagsundo sa dalawang bata.

Nagulat nalang ako ng maramdaman ko ang sakit na naramdaman ko noon sa kambal.

Kath : Ahhhh... a-ang s-sakit.. naiiyak ko ng sabi

Walang tao sa bahay.. ako lang ..

How can i take this?

Black out.. yan ang pinipigilan kong mangyari..

Pero bago bumigat ang pilikmata ko... i see Daniel only staring at me while im on,the pain..

Mas lalo akong nakaramdam ng sakit..,not only on my stomach but also in my heart..

*black out*

A U T H O R

Tinitigan lang ni Daniel ang asawa na mawalan ng malay. Pero nagulat siya ng hampasin siya mula sa likod.

Neil : Bro!Bat mo hinayaan yon?sigaw ni Neil at nagtatakbong isinugod sa ospital si Kath, kasama si EJ,Diego at  Julian. Na tinawagan na rin ang mga asawa.

Daniel was so clueless..

May mga bagay na di niya maipaliwanag kaya mas pinairal niya ang galit..

Pero ano bang gagawin niya?

J U L I A

Bwisit na Daniel yun!

Why is he like that?

Sumugod agad kami ng hospital .

Pero nanganak si Kath. Ni anino ni Daniel wala.

Nanganak si Kath ng isang 3 healthy baby boy.. Yeah triplets ang anak nila,kaya mukha siyang balyena noon. Puro lalaki pa..

Nandito rin ang mga magulang nila Kath. At di nila alam ang mayroon kila Kath. Ang alam lang nila may client si Daniel na napakahalaga kaya wala ito.

Ang parents ni Daniel hawak ang isa. Ang parents ni Kath ay may hawak namang isa. Habang ang isa ay hawak ni Kathryn.

Kathryn wants her and Daniel to named the kids.. Pero kailangan na daw may ibigay ng pangalan kaya. She named the kids sa tulong din namin.

The first one is Charles Johan B Padilla , the second one is Dylan Joshua and the last one is Kyle Chester.

Kamukhang kamukha pa nila ang ama nilang magaling..

Ganun ba siya kamahal ng Bestfriend ko?

D A N I E L

Ang sama ko diba?

Wala akong ginawa para kila Kath..

Wala akong kwenta..

I ignore them..

I give them a cold shoulder ..

But you dont know everything and dont know anything  ..

_________________________________________
A/N : Huhuhu kawawa naman si Kath noh?But then... pasensya naman guys lima agad ang anak.. trip ni Author eh. Sira ulo ^_^

Revenge of The Goddess (KathNiel)FF.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon