🔞 CHAP 6 🔞

2.3K 179 13
                                    


Lee Jeno mở toang cửa sổ xe, mặc cho ngoài trời đang mưa tí tách. Anh trùm áo khoác lên người Na Jaemin, nhưng chỉ có chút tin tức tố trấn an thôi thì không thỏa mãn được người kia, Na Jaemin cuộn người co ro trên ghế phó lái. Omega khi bất an sẽ vô thức phóng ra tin tức tố của mình, mặc dù Lee Jeno đã hạ cửa kính xe xuống thấp nhất có thể nhưng cũng không cách nào xua tan hết mùi sả kia, anh còn đang phản ứng rất mãnh liệt đối với tin tức tố của cậu, nhưng anh biết không thể làm điều đó ở đây vì Na Jaemin không bao giờ để bao và chất bôi trơn trong xe hết.

Lee Jeno lái xe thẳng về chỗ ở trước kia bởi anh không biết chỗ ở hiện tại của cậu. Lúc anh bế được cậu vào nhà thì toàn thân cậu đã nóng bừng, tóc ướt đẫm mồ hôi dính lên trán, miệng còn lẩm bẩm gì đó Lee Jeno nghe không hiểu. Anh nhớ trước đây mỗi lần đến kì phát tình Na Jaemin không có phản ứng dữ dội như vậy, mới chỉ có hai tháng ngắn ngủi dùng thuốc ức chế liều cao mà tác dụng phụ đã rõ ràng thế này. Lee Jeno cảm nhận được cậu đã thực sự rời xa anh khi tìm thấy chai bôi trơn dùng dở vẫn ở nguyên trên bàn cạnh giường như lần cuối cùng cách đây hai tháng.

"Jaeminie, em có nghe thấy anh nói không?"

"Ưm..."

"Vậy đến khi tỉnh lại cũng đừng trở mặt cự tuyệt anh đó..."

"Khó chịu quá... anh mau lên."

Lúc Na Jaemin ở trên giường cùng Lee Jeno là đáng yêu nhất, ít nhất thì đối với anh là như vậy. Mỗi lần như vậy cậu rất ít khi cự tuyệt, lại còn có chút mời gọi, trực tiếp vòng tay qua cổ Lee Jeno lôi kéo anh, nói mình muốn làm. Lúc thỏa mãn cậu sẽ nhiệt tình rên rỉ, còn khi nào khó chịu cậu sẽ không ngần ngại dội cho Lee Jeno một chậu nước lạnh, nói anh có làm được không đó, có thể sâu hơn không vậy?

Na Jaemin gần như đã bị dục vọng chi phối hoàn toàn, Lee Jeno vươn tay kéo quần lót của Jaemin xuống, để lộ ra cậu nhỏ đang bán cương, nơi đó của cậu đều đã ướt sũng, ngay cả dầu bôi trơn cũng không cần nữa. Khuôn mặt đỏ bừng của Jaemin tràn đầy dục vọng, cậu nỉ non muốn Lee Jeno nhanh chóng bắt đầu. Biểu hiện của cậu khiến Lee Jeno bất giác bật cười, bộ dạng lúc này của Na Jaemin rất hiếm gặp, mấy năm gần đây thời gian xa nhau lâu nhất là tầm một tháng, không nghĩ cậu giờ lại có phản ứng như vậy.

Thừa lúc Na Jaemin không để ý Lee Jeno liền đưa một ngón tay vào trong cơ thể cậu, Na Jaemin bên dưới anh lập tức run rẩy, bàn tay nắm lấy cánh tay anh vô thức siết chặt, hai chân vòng qua hông Lee Jeno cũng kẹp chặt hơn một chút, không khí tràn ngập tin tức tố  của cả hai.

"Thoải mái không?"

"Em đã không làm hai tháng rồi..."

"Tại anh, là tại anh cả."

Na Jaemin khó chịu cựa quậy khi ngón tay thứ ba tiến vào, sau đó bắt đầu tự lẩm bẩm gì đó mà Lee Jeno nghe không rõ, chỉ cảm thấy lối vào bị ngón tay đâm ngày càng ướt át dễ dàng rồi. Ánh mắt Na Jaemin có vẻ mất tập trung, mắt nhìn anh nhưng tay lại đưa lung tung chỗ khác, lúc chạm vào bụng dưới của anh cậu dừng lại nói: "Jeno, anh lại lén em tập cơ bụng đó à?"

"Em không thích sao?"

"Thích... A... anh nhẹ nhàng một chút được không?"

Lee Jeno thừa nhận vừa rồi mình có chút thô bạo, anh nhìn biểu cảm của  Na Jaemin thay đổi theo từng giây, càng ngày càng gợi cảm, thậm chí còn cảm thấy Na Jaemin đang cố tình dụ dỗ mình mặc dù anh biết những hành vi như thế này của Omega trong kì phát tình thường là vô thức. Vài giây trống trải ngắn ngủi lại khiến Na Jaemin khó chịu, cậu nghĩ Lee Jeno có phần bị động lười biếng liền hơi cong người đẩy eo lên.

[𝐈𝐀 2𝐒𝐡𝐨𝐭𝐬] [SHORTFIC- NOMIN] | EDIT | ABO | KHÔNG CẦN LO LẮNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ