Phạt

1.6K 174 40
                                    

 ----một bộ rất nhẹ nhàng, ngọt ngào so với cái tên của nó---- 

----đừng bàn về logic truyện nhiều quá, pls----

*cạch

 Sanzu mở cửa bước vào một gian phòng xa hoa, mang đậm chất truyền thống.

 Trong phòng thoang thoảng hương hoa, một người con trai nằm dài trên ghế gỗ sang trọng đắt đỏ. Anh khẽ mở đôi mắt hẹp dài đang khép, ánh mắt nhìn thẳng vào người mới đến.

 "Đến rồi."

 "Ừm."

 Sanzu đáp lời, ánh mắt cụp xuống giấu đi một thoáng loạn nhịp của bản thân. Nhưng mọi hành động đều lọt vào mắt của anh.

 Kokonoi ngồi dậy, bộ kimono nữ được may đo, thêu thùa tỉ mỉ tinh tế phát ra những tiếng sột soạt theo từng chuyển động của anh. Khác xa hoàn toàn với hình tượng bảnh trai, thanh lịch thường ngày mà lượn lờ vẻ đẹp quyến rũ của một mỹ nhân.

 *Đoàng

 "Ư...!"

 Một phát súng bắn trúng cổ chân bên trái của Sanzu, hắn hơi khuỵu xuống, cắn răng chịu đau. 

 *Đoàng

 Lần này là cổ chân phải, hai chân Sanzu run rẩy, tay phải chống lên tường để tạm giữ thăng bằng. Hắn nhắm chặt mắt, cố quên đi cảm giác đau đớn chân thật này, trán rịn ra một tầng mồ hôi. Nhưng từ đầu đến cuối hắn đều không có ý phản kháng

 Kokonoi nhếch môi thưởng thức vẻ nhẫn nhục của hắn. Anh quăng cây súng còn đang nóng lên cái bàn gần đó, mở miệng.

 "Quỳ xuống, bò lại đây."

 Sanzu quỳ sụp xuống như được giải thoát, phải đứng bằng đôi chân bị bắn còn khó chịu hơn quỳ xuống thế này. Hơn nữa, hắn cũng biết hôm nay mình không thể ra khỏi đây mà lành lặn được.

 Sanzu di chuyển đầu gối một cách nặng nề, mỗi một lần di chuyển của hắn đều để lại một vệt đỏ kéo dài trên sàn gỗ. Được một lúc sau thì hắn mới tới được chỗ của anh, quỳ xuống bên cạnh.

 "Chắc mày đã biết rõ lý do tại sao mày ở đây."

 "Phải."

 "Cái chi nhánh mày làm mất rất quan trọng trong việc kinh doanh của tổ chức đấy. Biết làm sao được... mày là thằng đầu tiên phạm lỗi, coi như là giết gà doạ khỉ, răn đe đám cấp dưới một chút."

 Sanzu im lặng, thật ra đến bây giờ hắn vẫn chưa biết mình làm sai ở bước nào. Hắn được danh là no.2 là dựa trên sự cống hiến và sức mạnh không phải không có lý do.

 Vì có hắn mà tổ chức luôn thực hiện kế hoạch chém đầu một cách trơn tru, chót lọt.

 Nhưng Sanzu không biết đây là kế hoạch do một tay Kokonoi bố trí, tổn thất không nhiều như bề ngoài của nó. Mà hôm nay anh cũng khá may mắn, vì crush của boss nói gu cậu thích giống Sanzu nên anh mới có hắn dễ dàng như thế này.

 Kokonoi vuốt ve mái tóc của Sanzu rồi ngả ngớn trêu nghẹo một câu.

 "Màu trắng sao? Đẹp đấy, chắc khi nào tao cũng nhuộm màu này quá."

[KokoSan] PhạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ