LDR: Chapter 15 - Swimming FOOL

43 8 2
                                    

Hiii guys! Sorry po kung ngayon lang nakapag UD ulet ~ tamad pong magtype ih hehehe by the way,Thank you po sa lahat-lahat :*** Hindi ako magsasawang magthank you sainyo . . . kahit hmmmm kayo na yung nagsasawa every chapters' ~ Atleast nagsisipag akong magupdate para sainyo :** mwah! *nagsisipag daw whahaha peaceyow*

~ ~ ~ ~

Kyra's POV

*Riiiiiiiiiiiirrrr*Riiiiiiiiirrrr*Riiiiiiiiiiirrr* Ang tunog ng alarm clock ko means 5:00 am na *yawn* April 5 na ngayon means ulit "Birthday na ni Mama Aida" ^_^ <3 Magkikita na kami ni Vince :*** Bumangon kaagad ako sa kama then bumaba ako ng hagdan para tingnan kung anong breakfast na niluto ni Mommy bago siya umalis =(( I miss her already huhuhuhu. Nakita ko yung bacons at macaron sa may table then may nakita akong cupcake sa ref. hay ireregalo ko nga pala yun kay mama Aida :)) Kaya I decided na magluto ng breakfast ko ~ Hayyyy after 25 minutes nakapagluto ako ehh instants naman yung niluto ko eh' so kakain na ako nang biglang nagtext si Bebe . . . .


1 messages from Babyy Vince* Excited na talaga ako na makita sya at maihug ng sobrang higpit ^_^ Hayyy hinanda ko na kaagad yung susuotin ko nung pagkatapos kong kumain =))


Babyy Vince: Be Iloveyouuuuuu :*** Magkikita na tayo sa wakas ~ nakita nanaman kita sa facebook kaya tandang-tanda ko mukha mo :*** Kahit 3 yung photos na nakita ko dun sa account mo :** Hmmmm. 10:00 yung start ng party be =)) see you be' mwaahhh! Ingat sa biyahe =))

Hahahaha! Paano niya matatandaan ehh mata lang yung kita ~ simula noon di pa ako nakakapagpalit ng profile eh' mga pinopost ko lang naman ay mga quotes na nakakarelate ako <3 hayyy ang hirap kapag ganito? Facebook na kokonti yung pictures kase hindi naman ako addicted sa pagseselfie eh' makikipagchat lang talaga kase gawa nina daddy =)) hayyy buhay nga naman parang gulong nalaging paikot-ikot kung in short "CYCLE" ~ Paulit-ulit na minsa'y nakakasawa na~nakaka abno na~nakaka timang na =)) hayyy. Tinawagan ko na aagad si Juliana *Riiiing*riiiiing*

"Tapos na akong manligo hooyyy! Ikaw?" Sigaw sakin ni julianang kurdapya XD =)) (" Ano pang iniintay mo? Magbihis ka na at pumunta ka na dito sa bahay!") bahala na mamaya ^_^ Excited na ih.

Pumunta na ako sa comfort room then may nakalimutan akong bilhin sa mall noong nag shop kami ni lola tss -_- yung conditioner ko so? bibili ako ngayon sa labas ~ at para bumili at abangan itong si Julianang ubod ng bagal xD


1 message from Juliana* then "Sis? Andito na ako sa labas ng village niyo ~ bago ata dito yung guard let me in na bilis!" Ang arte :3 Ang arte talaga :3 Syempre nagreply na kaagad ako at baka ratratin pa ako nito ng messages -__- ("K. On the way na don't worry di ka aanuhin niyang guard pweeee. Nga pala may sasabihin ako saiyo mamaya ako'y bibili ng conditioner ih kaya ako'y napalabas") then she replied again and again "K k k k fine! Faster Im waiting duh!" nakikita ko na yung gate ng village namin pero dadaan muna ako sa may garden a.k.a plaza/play ground/resting place blah blah bahala na ~ Napatingin ako sa mga players ng basketball may kumakaway sakin xD But I guess si Pinsan yun ehhh 3 houses lang agwat ng bahay namin eh' kaya iyon =))

Andito na ako sa may gate at syempre andito na rin si juls nagsasalita nanaman siya mag isa "Wait juliana please come with me" nagtaka siya "Ahhh sa mini store? di naman mini yan eh' Parang 7/11 na tsk."

"pinangalan pa ng Royal Cap ano ba talagang problema ng mundo ngayon? Softdrinks tapos takip ng softdrinks pinagsama na para maging mini store?" Pinabayaan ko siyang nagsasalita pumasok na ako sa store then kinuha ko na kaagad yung conditioner ~ tss. 2x ang profit nila dito eh' ang mahal XD Dapat 88 pesos lamang ito naging 116 na :3 pweeeeee.

Mukhang may bibilhin din itong si Juliana kase nakatinggin sa mga lollipops <3 <3 pero sabi ko "Nagmamadali tayo ano ka ba! tara na" then she's pouting at me but di ako nadala sa mala monster niyang pagmumukha hahaha XD bad bad bad. "C'mon tara na!" Then lumabas na kaagad kami ng mini store. Excited na ako hahaha ~~

*Home

Nasa dressing room ako but nagugutom ata si bruha bigla nalang nagutom hahaha.

"Kyraaaaaa! Asan dito yung choc-lates?"

"Andyan sa freezer wag bulag ha!"

"Grabe. Bakit 4 packs nalang? 8 to ah'"

"Syempre kinakain ko sino pa ba kakain huh?"

"Ano niluto mo? Noodles? bakit yun lang?"

"Mamaya na tayo kumain!"

"No way."

Napakinig ko yung T.V nasa Nick siya duhh spongebob rin favorite niya but she said before "Doraemon daw"

Hayyyst ang hirap magkakaibigan ng baliw at laging gutom ehem ehem just like me. XD

*After a few minutes*

Lumabas na kaagad ako ng dressing room with my waist short and croptop <3 Woaaahhh! Then "Okay na ba ito?" she notice my outfit and she said "Woahhh. So gorg bae"

Nanlaki yung mata niya kasi first time niyang nakita akong mag ganito puro dress lang XD Daming alam ah ah'

~ ~ ~ Tbc.,

Hiiii everyone! Sorry if ngayon lang nakapag UD! Bawi nalang every weekends :*** Thank youuuuu!


El-di-ar Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon