LDR: Chapter 7 - Expectations

34 7 3
                                    

Once a upon a time ~~ dejk lang. 

malakas ang sapak sa ulo ni author e' sorry! hihihi. 

- - - - - -

Vince's POV 

It's our 1st day of school year 2015 

medyo hard ang mode ngayon kase makikita ko nanaman sila -________- 

kelangan ba pang isa-isahin hahaha joke lang. so im here at my bedroom *Zzzzzz*

it takes a 100 hour ~~~ bago makalabas sa comfort room si Mikay hmmmm. ang nerd na gwapo ko pero bat ngayon di ko ginagamit ang common sense ko? whatduu! . . . . 

may tatlo pa nga palang comfort room dito sa bahay.

it's already 5:25 A.M kelangan ko ng maligo kaaagd pch. dali dali akong pumunta sa kwarto nina mommy at dun ako nanligo kase wala naman dito sila asa master bedroom XD este asa kabilang kwarto :) 

Im not excited pch. urghhhh. bat ako nagiging ganto dapat CHILL lang :)

-

-

After 35 minutes*

ay sauce 6:00 na kaagad? dinaig ko pang babae kung manligo e grabe! 

nagbihis na ako then hinatid na ako ng driver KO as in SAKIN LANG de jk. ang yabang ko kahit di naman.

Standford University? urghhh. bat ayaw sa dating school nalang sa hearst university? kainis naman sina mommy oh' by the way medyo malalate na ako :) 

malalate na ako sa library ^-^ 

Gusto kong magbasa ng magbasa sa library kahit 1st day o end of the school year pa man :) 

"sarap sa feeling ng nerd ka tas pinagkakaguluhan ka kase ang pogi mo no?" napatingin ako sa kasabay kong maglakad na babae na nerd din XD 

"Hindi naman po. Di ko naman sila pinapansin e kahit anong gawin nila sa buhay nila" Nagsmile ako at sabay na irn kameng pumunta sa Library.

"hahaha. sana maganda nalang ako kasing ganda ng girlfriend mo!" nanlaki mata ko ng bigla nyang sinabe na kasing ganda ng gf ko? 

'sino bang girlfriend ko baka mali kase e'?" 

"Si Wendy na nasa hearst university di ba?" ngumisi nalang ako at sinabe na "HAHAHA! EX KO NA YUN DUDE. DONT WORRY SI MS.KYRA IGNACIO na ang girlfriend ko ngayon" nanlaki mata nya kahit nakasalamin na sya hihihi! Peace gelay peace.

"Ha? si Kyra Ignacio ang hearthrob sa H.U yung maganda sa University nila? bagay kayo i swear nakita mo na ba sya grabe!" Talagang kapag nerdy nga naman yung braces nya parang ewan ngayon :)

"Haaaa? what did you say gelay? nakita mo na si kyra ignacio saan?" Bigla naman akong lumapit sa kanya at na excite narin kahit asa library kame

"sa kabilang university lang nakita ko sya nung last school year nila' di nga? wew.

"baka naman iba ang sinasabe mo? May picture ka ba nya?" Chinachallenge ko sya hahaha.

"Oo naman eto oh' *pinakita sakin ang picture pero di sya si kyra -____- sa sobrang kaexcitan si kiara dignaco pala*

"nakailan ka na ba ng ex huh" si gelay talaga kahit kelan oh'

"Mga ex ko? naka 5 na ako hahahaha de jk naka 3 palang ako PALANG de jk ule"

 Palapit ng palapit ang kaarawan ni mommy :)) Sana makadalo si kyra :)) 

 makikita ko na ba talaga sya? in person <3

El-di-ar Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon