CHAPTER 6

173 4 1
                                    

A/N: naka update din.

Medyo natagalan. Tinatamad kasi si author na maganda chos!!!!

So ito na sya!!!!!!! Enjoy!!!!

KIM'S POV

Para na kong timang dito sa kwarto. Lakad ako ng lakad d ko talaga alam ang gagawin ko nakokonsensya ako sa ginawa ko kanina. Kahit anong gawin kong pag kombensi sa sarili ko na ok lang ang ginawa ko. Nakaka guilty parin.

Nagpakawala ako na buntong hininga at lumabas ng kwarto para puntahan si kian at mag sory.

Kumatok ako sa room nya but wala man lang response. So binuksan ko nalang at nakita ko sya na nakahiga sa kama habang nakatitig sa kisami. Lalo tuloy akong na guilty dahil sa lungkot na nakikita ko sa mga mata nya.

So ayun pumasok ako sa room nya at dahan dahang lumapit.

Napalingon sya sakin. Medyo na hurt si heart ko kasi ang cold nang tingin nya sakin.

Nilapitan ko sa at sinundot ang tagiliran. Pero denedma lang ang beuty ko. So ayun nag pa cute ako sa kanya sana lang talaga umipik ito.

"Zian......sory na.....ikaw naman kasi lagi mo kong iniinis kaya ayan tuloy.......
Zian........ sige na patawarin mo na ko."

Tinapunan lang nya ko ng malamig na tingin bago sumagog.
"What you did a while ago hurt me a lot.......... i cant believe that you could say those words to me" madrama nitong sabi. Grabe naman to para namang ang laki ng kasalanan ko sa kanya para lang naman sinabi ko na naaalibadbaran ako sa mukha nya.
"Ito naman para namang ang laki ng kasalanan ko........hindi naman mortal sin yung ginawa ko."naka pout kong sabi sa kanya.

"Kahit na.......you still hurt my feelings..... even if you knew na namiss lang naman kita" madamdamin nitong sabi.

Grabe talaga mag tampo tong lalaking to.

Hhhmmm'......... ano kayang mapandang gawin?....

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Ahh!!!!! Gagawin ko yung lage kong ginagawa nong mga bata pa kami pag nag lalambing ako sa kanya.

★Flashback★

Nagpunta ako kila kian para mag sory dahil may kasalanan ako. Nasira ko yung date nla nung nililigawan nya kasi pinilit ko si tita na sabihin kay kian na tulungan ako sa pag titinda ng barbecue. Partime job ko yun para makabili ng barbie. Dahil sabi ni mommy na paghiran ko daw ang gusto kong makuha kaya nag titinda ako.
So ayun nga imbes na mag date sila ako tuloy ang sinamahan nya dahil yun ang gusto ng mommy nya. Hindi ko naman alam na may date pala sya nun eh.
Nandito nako sa bahay nla. Nakita ko si tita sa kusina.

"Tita si zian po?"
"Nasa taas puntahan mo nalang at nagmumukmuk na bastid daw kasi" sabi ni tita.
Oo na basted si zian dahil hindi nya nasipot yung date sana nla nung pinupormahan nya.
So umakyat nko sa kwarto nya at nakahiga lang sya dun at mukhang malalim ang iniisip.
Bigla ko sya dinaganan at naupo ako sa tyan nya. Ito yung lage kong ginagawa pag naglalambig ako.
"Zian sory na........ di ko naman alam na may date ka pala nong araw na ytn."naka pout kong sabi habang naka upo parin sa tiyan nya.
"Umalis ka nga dyan kim.......ang bigat mo" galit na sabi nya habang pinapaalis ako sa ibabaw nya. Pero di ako nag pa talo hindi ako umalis. Pinalungkot ko ang mukha ko dahil ito ang isa sa kahinaan nya.
"Bati na tayo...... !hulk! Ayaw ko na galit ka sakin...!hulk! Wala na kong bestfriend.....!hulk!" With matching tears pa ko para effective........ nakita ko na medyo nadadala na sya sa drama ko. Bumuntong hininga sya at tumingin sa akin sabay sabi na...
"Sige na nga bati na tayo............kung di lang talaga kita mahal" nakangiti na nyang sabi.

*flashback end*

Mukhang yun nlang ang choice ko para mapatawad nya ko.

Dahan dahan akong umakyat sa kama at bigla akong pumatong sa kanya. Mukhang gulat sya sa ginawa ko dahil hindi sya naka kilos. Sinamantala ko ito para maka pag sory.
"Zian sory na...... bati na tayo"sabi ko na nilaro laro ang kanyang damit. Mukhang natauhan naman sya kaya bigla itong umupo kaya napaalis ako sa pagkakadagan ko sa kanya at nayuko. Akala ko pa naman effective di pala. Tinignan ko sya medyo hindi na sya cold sa akin.

Dumaan ang mahabang katahimikan.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.........

"Fine ....... i forgive you....." pag basag nito sa katahimikan.

Dahil sa tuwa ko niyakap ko sya. Hindi ko napansin sa pumatong pala ako sa mga hita nya. Ang laswa tuloy tignan at sa swerte namin bigla pang bumukas ang pinto at nakita namin ang mga mommy namin na shock na nakatingin sa amin sabay sabing........

.

.

.

,

,

.

.

.

.

.

.

."DYOS KO ANO ANG GINAGAWA NINYONG DALAWA!!!!!!!!!!!!!!!"

~~~

Ayun na sya sana nagustohan nyo!!!!!!

Till next chapter ulit!!!!

Babosh!!!!!

Love,

Rosechicks <3

My Annoying GroomTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon