-bà la:lisa ta có chuyện cần nói vs con ,con qua đây 1 chút đi.
-Umma có chuyện gì để sau nói được ko chừ con muốn đi chơi.
-bà la:ko được con qua đây nhanh đi ta có chuyện cần nói vs con.
-Bà la:lisa à năm nay con cũng 23 tuổi rồi cũng mâu lập gia đình đi chứ ta cứ thấy mấy đứa con gái để bên con chả tốt tí nào cả ,mới cho con bé đó chút tiền đã lộ rõ bản chất thật rồi.Nếu con ko tìm được vk vậy để mẹ tìm cho con.ta thấy con gái nhà ông lee cũng ko tệ,xinh đẹp,ngoan ngoãn,gia đình môn đăng hộ đối ,Con thấy thế nào.
-Lisa:umma à con chỉ lấy người mà con yêu thật lòng thôi nên umma bỏ ý định đó đi."giọng nói cô có vẻ rất bực".
-Bà la:ta ko cần biết nội trong năm nay con mà ko tìm được con dâu cho ta thì ta bà appa của con sẽ tống con ra khỏi nhà và lấy luôn cái ghế chủ tịch của con.con đã nghe rõ chưa.
-Lisa:vì quá tức giận mà cô đã bỏ đi
💬unnie à tới đây uống vs em vài li đy được ko.
-Jisoo:lại có chuyện gì ko vui à ?rứa hẹn em ở chổ cũ.
Tại quán bar stay
-Lisa: unnie em ở đây này "vẩy tay"
-Jisoo: lại có chuyện gì nữa đây.
-Lisa: unnie à umma lại bắt em kết hôn nữa rồi,còn mai mối em vs con ông lee nữa chứ mà từ trước đến giờ em vẫn chỉ xem cậu ta là bạn thôi à,hazzz
-Jisoo:chị thấy con ông lee cũng tốt mà ,em ấy cũng thích em đấy hay em thử làm quen vs em ấy thử đi
-lisa: unnie em đang đau đầu về chuyện nớ đây này,sao chị lại còn nói như vậy nữa chứ .
-Jisoo:unnie chỉ đùa vs em một chút thôi mà,mau uống đi này rồi còn về nữa.
Jisoo chính là chị họ của lisa hiện nay đang làm chủ tịch của kim thị.vợ chị chính là kim Jennie(em).
Sau khi cô và chị ngồi uống vs nhau say ngà ngà rồi thì chị về trước vì Jennie gọi về trước
-Lisa: unnie thấy chưa "ợ ợ ợ" lấy vk sớm làm gì ko biết để rồi chừ mất tự do "ợ ợ".
-Jisoo: cưng cứ mạnh miệng đi, có ngày phải chạy theo vk cho coi,lấy vk cũng có cái vui của nó chứ "nháy mắt" thôi bey chị về trước đây tạm biệt em.
Còn về lisa thì cứ ngồi đó uống cho đến khi say mèn rồi mới chịu loạng choạng ra về.
Ra tới cửa quán bar.
-Chaeyong: giám đốc kim hi vọng chúng ta sẽ hợp tác vui vẻ"bắt tay".
Nàng chính là park chaeyoung giám đốc của 1 công ty thời trang.Xinh đẹp như gái đôi mươi nhưng thật chất nàng đã giần 28 tuổi rồi.
Ahhh...hh"quay ra phía sau"
-Chaeyoung:nè cô gì ơi cô có sao ko vậy.nàng vừa động trống ai đó mà hình như người đó say rồi,hiện giờ người đó. đang nằm giữa đường mà bất tỉnh.người đó
ko ai khác chính là cô lalisa manoban.
Trưa hôm sau
-cô tỉnh dậy đầu đau nhức lấy tay xoa thái dương,một lúc sau cô mới nhận ra đây ko phải phòng mik trên vàn ở đầu giường có để lại 1 mảnh giấy nhỏ cô cầm lên đọc
"-xin chào -nếu cô đã dậy thì hãy ăn cháo rồi uống thuốc.Công ty tôi có việc giấp nên tôi cần phải đi trước"
-Lisa :lisa nhìn sang tô cháo cùng vs ít thuốc giải rượi mà lòng tự nghỉ .ko biết người này là ai sao lại tốt bụng chu đáo tới vậy,sau khi ăn song thì cô cũng đi tham quan ngôi nhà này 1 vòng thì thấy trên tường có 1 hình ảnh 1 người con gái đẹp vô cùng.Cô nhìn tấm hình mà lòng tự nhủ"xinh đẹp thiệt",căn nhà trung khu chung cư tuy nhỏ nhưng lại rất gọn gàng ,có 2 phòng ngủ,phòng khách,1 phòng bếp .Căn nhà có tông chủ đạo là đen hồng.thăm quan căn nhà xong thì lisa để lại 1 tờ giấy gi"cảm ơn cô đã giúp đỡ tôi đây là số điện thoại của tôi-lisa tôi mong cô sẽ liên lạc vs tôi,để tôi còn cảm ơn tôi cô nữa" cô viết xong thì để tề giấy lại rồi nhanh chống đi về nhà ,thây quần áo đàng hoàng rồi tới công ty làm việc.
-chaeeyoung: sao lại say tới mức này chứ"tự nói ".cô gì đó ơi... cô có sao ko vậy,mau tỉnh lại đi cô ơi "lay người cô"
Chaeyoung cố gọi cô dạy mà cô vẫn nằm bất động ở đó,tìm điện thoại thì chả biết mật khẩu.Trên người cô ko mang theo giấy tờ gì,nàng đành bất lật mà mang cô dậy rồi gọi taxi đưa cô về nhà mik .
--------------------
#blink