-Jisoo: lisa hôm qua sao ko về nhà hả bác gái đã gọi cho chị để hỏi về em đó và chị phải nói dối là em qua nhà bạn ngủ đấy
-lisa:cảm ơn unnie rất nhiều hôm qua em say quá nên ngủ lại nhà bạn em.
-Jisoo:ukm,ko sao là tốt rồi
-lisa: tối đến lisa chợt nhớ ra gì đó rồi lấy điện thoại mở ra coi thì vô tình nhìn thấy hình ảnh lúc sáng chụp trộm nơi nhà nàng nên chừ đang ngồi thẫn thờ nhìn ngắm tấm ảnh .
-chaeyoung: tới tối chaeyoung đi làm về tới nhà thì nhìn thấy tờ giấy lisa để lại,cô nhìn rồi cũng để đó ko quan tâm cho lắm vì mik chỉ giúp người qua đường thôi cũng ko cần phải cảm ơn gì nhiều .nàng để tờ giấy đó rồi đi tắm rửa sau 1 ngày làm việc mệt mỏi ở công ty,tắm xong nàng lấy điện thoại ra rồi gọi cho ai đó nói chuyện.
-Jenie: tao nghe nè nói đi mày..
-chaeyoung: alo vk ck mày rảnh ko ngày mai qua nhà tao đi tao mời vk ck mày đi ăn nè ,tao mới vừa được thăng chức lên làm giám đốc đó."vui"
-Jenie: mày nói thật sao vậy chúc mừng mày nha,vậy thôu nha trưa mai giặp tao cúp máy đây"cúp máy".
Soo à chị biết chaeyoung bạn em ko nó vừa mới được lên chức đó nó muốn mời vk ck mik đi ăn để chúc mừng đó.
-Jisoo:là thật sao rứa giửi lời chúc mừng của chị đến vs em ấy,mà hình như ngày mai chị cs hẹn vs lisa rồi chắc là ko đi được đâu
-Jenie: Jisoo chị cũng biết chaeyoung cậu ấy như thế nào mà ,chị ko được 1 chúc nào hay sao hay là chị đi ký hợp đồng song rồi chị ghé qua 1 chút cũng ko sao .
Chị hay là mik cũng giới thiệt lisa vs chaeyoung luôn đi dù sao thì cậu ấy cũng chỉ cs chị và em làm bạn chứ mấy giờ thêm lisa nữa thì chắc sẽ vui lắm đây nè
-Jisoo: rứa thì để ngày mai chị kiêu thêm lisa đi cùng luôn tiện thể giới thiệu vs chaeyoung luôn .
Tua hôm sau.
-chaeyoung: Jenie à mik ở đây này "vẩy tay"
-Jenie: cậu đợi mik cs lâu lắm ko hả
-chaeyoung: ko lâu lắm đâu,mik cũng vừa mới tới khi hồi thôi
-Jenie: cậu sao vậy hả? Ngày vui mà sao nhìn cậu buồn quá vậy chaeyoung
-chaeyoung: mik đang buồn về chuyện cũ thôi à chứ ko cs gì đâu cậu đừng lo quá
-Jenie:CY à mik biết là cậu vẫn còn nhớ chuyện cũ,nhưng dù sao đi nữa thì mọi chuyện đã qua rồi thì cậu cũng nên mở lòng mik ra đi chứ.Ngoài kia còn biết bao nhiêu là người tốt chứ chỉ là cậu chưa giặp đúng người mik yêu thôi à.
-Chaeyoung:Jenie à mik biết là cậu lo cho mik ,nhưng mik thật sự ko sao mà Mik đã mất đi niềm tin vào thình tình yêu rồi nên cậu cũng đừng có khuyên mik nữa được ko,mik thật sự mệt lắm rồi.
Mà mik cũng giần 28 tuổi rồi ai mà thèm lấy mik cơ chứ,giờ mik chỉ để tâm tới cong việc mà thôi.
-Jenie: niếu cậu đã nói vậy thì thôi ,à mà lâu ngày quá ko giặp rồi đừng cs nhắc tới mấy chuyện đó nữa,mà giờ cũng còn sớm lắm đó hay là mik đi shopping mua đồ đi.
Thế là em và nàng cùng nhắt nhau đi mua đồ giần đến trưa thì ghé vào nhà hàng blink
-Jenie: soo à em ở đây này "em chạy tới ôm soo"để lại 2 người kia ăn một đống cơm tróa luôn
-lisa: chào chị Jenie kim.
-Jenie: chào em lisa,chúng ta mau vào bàn ngồi đi bạn chị đang đợi chúng ta ở trong đấy.
-Lisa: vâng ạ em vào liền đây
Khi mọi người vô tới nơi thì bất ngờ lisa và chaeyoung kiêu lên "là chị" đồng thanh.
-lisa:xin chào chị em là lisa em họ của chị kim Jisoo mà chuyện hôm trước em cảm ơn chị nhiều lắm ko cs chị chắt em chết bờ chết bụi rồi.
-Jisoo:ủa khoan 2 đứa quen biết nhau sao ?
-Lisa: là vậy là chị hôm trước do em say quá nên ngất xỉu giữa đường chính là chị ấy đã giúp em đó.
-Jenie: nói vậy thì 2 đứa cs duyên ghê ha.
Vậy là buổi tiệt diễn ra khá vui vẻ và thuận lợi.còn lisa thì từ lần đầu giặp mặt nàng thìvđax bị cái nhan sắt của nàng làm cho mê hoạc.
-lisa:lisathật ko ngờ chị ấy ở ngoài lại đẹp đến vậy còn đẹp hơn trong ảnh nữa, người chị ấy đẹp như vậy chắc cs nhiều người theo đuổi chị ấy lắm nhỉ.
Cô cứ nghỉ khen nàng như thế nàng sẽ vui lắm và nở một nụ cười thật tươi,nhưng còn người lạnh băng ấy vẫn ko cs một chút cảm súc nào hết.
-chaeyoung:cảm ơn em nhiều.
-lisa:em chỉ nói sự thật thôi mà công nhận chị đẹp thiệt.
Đối vs những người phụ nữ khác được lisa khen thì bay lên 9 tầng mây vậy nhưng đối vs nàng thì ngược lại hoàng toàng những lời đường mật hay thề non hẹn biển đối vs nàng chả còn tác dụng gì nữa.
Tua đến tối.
Jisoo đưa Jenie về còn về phía nàng Jisoo nhờ lisa chở nàng về
-Jisoo:lisa em giúp chị chở chaeyoung về nha,chị phải chở Jenie về rồi.
-CY: ko cần đâu em có thể tưj về được mà chị ko cần em ấy đưa em về đâu
-Jisoo: thôi tối rồi để em về một mik chị ko yên tâm đâu nếu Jenei biết được em về một chắc là toang chị luôn.lisa chở chaeyoung về cẩn thận nha
-lisa:em biết rồi unnie cứ yên tâm.
Chị chaeyoung bây giờ còn sớm lắm hay em mời chị đi cafe vs em nha được ko
-CY:ukm rứa cũng được ,còn bay giờ thì đi thôi.
Rứa là lisa ghé qua một của hàng tiện lợivmua hai li cafe rồi đưa nàng ra công viên giần chung cư nhà nàng ngồi uống cafe.
-Lisa:à phải rồi hay chúc mừng chị mới được thăng chức,mà công nhận chị giỏi thiệt đó mới đó đã được thăng chức rồi.
-CY:chị phải đi làm cố giắng bao năm nay mới được thăng chức đó.à mà em làm gì đó
-Lisa:ukm em đang làm......
Cứ vừa định nói thì nghe có tiếng kiêu cứu mạng ở đó,cả 2 người điều ko màng tính mạng là lao tới cứu cô gái kia đang bị bọn côn đồ bắt nạt.
-CY: nè bọn nam nhân các người mà đi ức hiếp một người con gái ko biết nhục hả."nàng chạy tới đỡ cô gái kia dậy"
🙍♂️🙍♂️:các người là ai sao lại đến đây lo chuyện bao đồng hả,mà 2 cô gái xinh đẹp này tới cứu cô thì bọn tôi cũng ko cần cô nữa,cô gái kia nghe vậy thì bỏ chạy.
-CY: đồ lưu manh biến thái"giọng nói của nàng đầy kinh bỉ"
🙍♂️🙍♂️:cô em làm gì mà nóng thế hả"bóp miệng nàng"
Nàng ko chần chừ mà cắn cho hắn ta moitj phát vào tay rồi lấy chân đạp ngã tên kia lăn bò ra đất.tên kía ngã xuống lấy cây dao trong người ra nhắm vào nàng mà ra tay đâm vào người nhưng đúng lúc đó cô vừa ra kịp để đỡ cho nàng một dát dao,nàng mở mắt ra nhìn thấy mik ko bị chi hết mà là lisa đã đỡ cho nàng
-CY: lisa~~~à lisa em cs sao ko vậy hả lisa"lo lắng"
Lisa ko trả lời nàng mà quay sang bọn chúng 2 con mắt đỏ lòm lên mà nhìn bọn chúng 2 tay nắm thành đường quyền nhìn tên đứng đầu.
🙍♂️🙍♂️:em gái định làm anh hùng cứu mỹ nhân sao à mà cái này phải gọi là mỹ nhân cứu mỹ nhân chứ nhỉ😏😏
-lisa:hôm nay chúng mày tới số vs tao rồi ở đó mà nói "lao tới đi đường quyền vs bọn chúng".
-CY:lisa à em dừng lại đi ko là bọn chúng chết luôn đấy đừng đánh nữa"lo lắng cho cô"Cô nghe lời nàng mà dừng lại rồi phủi tay nhìn mấy tên còn lại mà nói,bọn mày muốn trả thù thì tìm đến la thị mà giặp tao LALISA MANOBAN.còn mà để tao thấy tụi bây một lần nữa là chết vs tao"cảnh cáo"
Bọn kia nghe cô nói tên là LALISA thì sợ té đái mặt mày xanh ngợt đi vì bọn chúng biết bọn chúng đang động tới ai, mà bỏ chạy mất dép ko dám nhìn lạiCòn về phía nàng nghe tên LALISA MANOBAN xong cũng khá bất ngờ về thân thế của cô,nàng làm về thời trang nhưng cũng cs nghe qua cái tên LALISA MANOBAN nằm trong top 10 người trẻ tuổi thành công nhất thế gới.la thị là một trong những tập đoàn cs ảnh hưởng lớn nhất hiện nay một tập đoàn bất động sản vươn tầm ra ngoài thế gới .sức ảnh hưởng cái tên LALISA này ko hề nhỏ.
Còn về phía chaeyoung tuy cũng rất bất ngờ nhưng cũng nhanh chóng lấy lại sợ bình tỉnh mà nhận ra sợ đâu đớn của lisa khi đỡ nhát dao cho mik vừa rồi.
-CY:lisa...à lisa tay em có đâu lắm ko nó đang chảy máu này, có cần tới bệnh viện ko lisa?
-lisa: ko sao hết ,viết thương này cũng nhỏ mà.Nàng nhanh chóng đưa cô về nhà mik sau đó kiểm tra viết thương rồi băng bó viết thương mới chảy máu vừa rồi ,sau đó sức thuốt vào những chổ bị chày sướt.
--------------------
#blink