chap 4

711 12 0
                                    

2 tuần sau
Nhắn tin điện thoại nàng ko trả lời làm cho cô lo lắng mà phóng xe tới công ty nàng ,thì nhân viên lại nói nàng xin nghỉ mấy ngày nay rồi ko cs đi làm.
-Jenie:alo chị nghe nè lisa có chuyện gì ko em
-Lisa:unnie à chị chayeoung bị bệnh rồi chị qua nhà chị ấy cùng em được ko unnie.em nghỉ chị ấy ko muốn giặp em đâu.
-Jennie: ukm chừ tới liền đây em chừ chị một xí.

Đến tới nơi thì lisa đứng ở ngoài bấm chuông mà ko cs ai trả lời hết ,cô sốt ruột đợi Jenie tới vậy,vì chỉ cs Jenie mới có chìa khóa nhà của nàng.

-Lisa: chị Jenie à nhanh lên một chút được ko.

Jenie nhanh chóng chạy vào nhà trong sự lo lắng .chayeoung à.... chaeyoung.....

Vào đến phòng nàng cô chết  lặng khi nhìn thấy nàng nằm quằn quoại dưới đất cùng vs mấy tiếp thuốt và một tô cháo bên cạnh nàng.cô thấy vậy thì chạy tới chổ nàng bế nàng lên giường" sao người chị ấy lại nóng thế này ko biết"

-lisa: chị Jenie à mau gọi cấp cứu nhanh lên.
-Jenie:em ko cần lo đâu lisa ,cậu ấy chỉ bị sốt nhẹ theo chu kì mỗi năm 2 lần em chỉ cần lâu người cho cậu ấy rồi nhãm nhiệt độ cơ thể thôi rồi cho cậu ấy uống thuốt là được.
Nếu mà nữa đêm cậu ấy có la lối thì em nhớ trấn an cậu ấy lại tại cậu ấy còn ám ảng những chuyện trướt kia đó.

JENIE cuối xuống dọn dẹp xong xuôi thì cũng ra về để một mik lisa ở lại chăm sóc cho chaeyoung.
Nhìn nàng có mới 2 tuần ko giặp mà nhìn nàng gày đi thấy rõ làm cô sót vô cùng.cô cungc tranh thủ lúc nàng đang ngủ thay đồ giúp nàng rồi lấy khăn lâu người .

-lisa: chaeyoung à em nhất định sẽ trả thù cho chị những kẻ đã làm cho chị đau khổ ra tới nông nổi này phải trả giá bằng mạng sống.

Lisa lấy máy ra gọi cho ai đó:... điều tra người tên là kai nhanh lên cho tôi.tút....tút
Khoảng tầm 8h tối nàng thức dậy nhưng hơi thở lại còn yếu,thậm chí còn ko gọi nổi tên cô nữa .
-lisa:chaeng à đừng nói gì hết ăn một chút cháo rồi uống thuốt cho khỏi bệnh ha.

Lisa nhẹ nhàng thổi từng miễng cháo rồi đút cho nàng ăn .
-CY:cảm ơn em nhiều lắm lisa
-lisa: chị ngoan hãy nghe lời em nằm xuống nghỉ nghơi đi em đi đây một lât rồi quay lại.

Lisa đi dọn dẹp xong xui thì quay lại thấy nàng đã ngủ rồi,chỉnh chăn lại cho nàng rồi cằm cái gối ra sofa ngủ,nhưng chưa đi được mấy bướt thì chaeng bắt đầu giặp ác mộng mà kiêu lên" đừng xin hãy tha cho tôi đi ..đừng mà..".
-lisa: chị chaeyoung chi sao vậy hả ,bình tỉnh lại đi có em ở đay rồi ko ai dám làm hại tới chị đâu."leo lên giường ôm nàng vào lòng".

Nàng như cảm nhận được hơi ấm của cô ,mà cũng nằm yên vị trong vòng tay cô ngủ đến sáng lisa quay qua nhìn nàng thì thấy rất sót cho nàng chỉ muốn ôm nàng như vậy mà ngủ đến sáng .

Sáng hôm sau.

Khi nàng tỉnh dậy ngóc đầu lên thì mới biết mik đang nằm trong vòng tay của cô.một tay để cho nangc gối đầu còn một tay thì ôm nàng vào lòng ,nhỉ thôi cũng thấy thật hạnh phúc ra làm sao rồi.

Nàng đang suy nghỉ gì đó thì cô tỉnh giấc ,nàng thấy như vậy liền giả vờ ngủ.lisa nghỉ nàng vẫn còn ngủ nên nhẹ nhàng đặt nàng xuống rồi đắp chăn lại cho nàng xong xuôi thì rời đi trướt khi đi ko quên hôn nàng một cái.

Lichaeng I wanna be ur lover Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ