- CY: lisa à em mâu cởi áo ra đi để cho chị bôi thuốt vào chổ bị trày sướt này "lo lắng"
-lisa: sao chị nói cái gì cởi áo á nhưng lưng em chỉ bị chày sướt nhẹ thôi ko nặng lắm đâu chị đừng có lo lắng "ngại"
-CY: ko được em mâu cởi áo ra cho chị kiểm tra nhanh lênLisa ngại đỏ cả mặt nhưng nàng thì lại quan tâm tới viết thương của cô mà ko để ý ai kia cái mặt đã đỏ như quả cà chua chín rồi khi nàng đời cởi áo ra .
Cô quay lại nìn nàng cởi áo ra thì nhìn thấy một viết màu đỏ dài trên lưng cô nàng vừa lo lắng vừa bôi thuốt vào cho cô vừa thổi nhẹ để tránh làm cho cô đau rát .
-CY: rồi xong rồi đó em bận áo vào đi .Nàng bôi thuốt xong thì lisa nhìn chaeyoung mới chợt nhớ ra điều gì đó cô lấy điện thoại ra nhất máy lên điện cho ai đó
🧑🦰🧑🦰: alo tôi nghe thưa chủ tịch
-lisa: cậu điều tra cho tôi bọn côn đồ ở giần khu chung cư xlxl đó là ai
🧑🦰🧑🦰: vâng thưa chủ tịch tôi biết rồi tôi làm liền đây
-lisa:à mà còn nữa cho người đi kiểm tra lại an ninh của khu chung cư xlxl cho tôi, và tôi ko muốn nhìn thấy những chuyện như ngày này xảy ra thêm một lần nào nữa nghe rõ chưa.Mà tới đây đón tôi về luôn nhanh đi.Nói xong lisa quanh qua phía nàng .
-CY: lisa à trời cũng muộn rồi hay là em ở lại đay luôn đi ngày mai rồi về cũng được mà ,dù sao thì nhà chị cũng rộng lắm nhà cs 2 phòng mà.
-lisa: như vậy thì phiền chị lắm mà xe em tới rồi em ko làm phiền chị nghỉ ngơi nữa em về đây tạm biệt chị nha.
-CY:EM VỀ cẩn thận nha,tam biệt em .Lần đầu giặp mặt cô đã thicha nàng rồi còn về phía nàng thì chắt chưa cs thình cảm vs cô đau vì nàng mất niềm tin vào tình yêu vào mấy năm trướt rồi .trái tim nàng như bị đóng băng vậy đó ko bao giờ mở ra được và cũng ko cs cảm giác về tình yêu nữa.
Lisa vừa về thì nàng cũng nhanh chóng dọn dẹp rồi còn đi nghỉ ngơi nữa hôm nay quả là một ngày mệt mỏi đối vs nàng mà nói.
Còn về phía cô thì từ khi về nhà cô cứ ngồi nghỉ về nàng ko thôi, ko biết là đã yêu nàng rồi hay ko mà cứ nhớ tới nàng suốt ,bây giờ cô chỉ muống ngắm nàng thôi.
Nhớ thì phải giặp thôi vì vậy mà ngàng nào cô cũng lấy cớ đi làm để qua đón nàng đi cùng luôn cho tiện đường luôn cô thì ngày nào cũng ưng cần chắm sóc bảo vệ nàng từng li từng tí một.
Cô quan tâm nàng từ ngững lúc đi ăn đi chơi hay là chọn quần áo ,bảo vệ nàng khỏi những ánh mắt lời nói của mọi người xung quanh .càng ngày cô càng khẳng định được rằng cô đã yêu nàng mất rồi nhưng nói ra lời yêu nàng tỏ tình vs nàng liệu nàng cs đồng ý hay ko hay lại từ chối cô chỉ xem cô như một người em hoặt một người bạn .
Hôm nay khi cô đưa nàng về tới nơi cô dừng lại mà chủ động nắm tay nàng mà thổ lộ tình cảm của mik .
-lisa:chị chaeyoung em có chuyện muốn nói vs chị "nhìn vào mắt nàng".mà nói
Em yêu chị.
Em biết đây chỉ là tình yêu đơn phương của em mà thôi nhưnh xin chị hãy tin vào tình yêu ủa em dành cho chị là thật lòng"nắm tay" kéo nàng vào một nụ hôn sâu.
-CY:lisa em buông chị ra và nghe chị nói đây em còn trẻ lắm đây chỉ là tình cảm nhất thời mà em dành cho chị thôi ,rồi sau này em sẽ kiếm được một cô gái khác xinh đẹp hơn chị và phù hợp vs em hơn lisa à.muộn rồi em mâu về nhà đi .