Kim Taehyung mới sáng sớm ra đã mang theo gương mặt bực dọc rời khỏi nhà, lộ trình đầu tiên không phải đến công ty mà là ra sân bay. Mùa thu lá đỏ, không khí mát mẻ, khiến cho tâm trạng con người phần nào dễ chịu, nhưng tâm trạng của người đàn ông có khuôn mặt điển trai đang ngồi trong chiếc xe này quả thật đang không ổn chút nào.
Thư ký Park ngồi ở chỗ ghế lái, tập trung quan sát lái xe cẩn thận, lâu lâu khẽ quay sang thăm dò tâm trạng chủ tịch Kim của mình một chút. Kim Taehyung không chút biểu tình trên gương mặt, bổn phận làm con thì phải nể mặt mà ra đón mẹ mình.
Tình cảm mẹ con trước nay vẫn không có gì xung đột cho đến khi anh ly hôn và mẹ đã ép anh phải cưới cô tiểu thư họ Shin, con gái một người bạn của mẹ. Cô ấy là người mẫu, cũng khá nổi tiếng. Chuyện con trai mình ly hôn, phu nhân Kim thiếu điều mở tiệc ăn mừng, bà từ đầu đến cuối vẫn là người quyết luyệt phản đối cuộc hôn nhân giữa Taehyung và Ami.
...
Trong khu vực chờ dành cho người đón thân nhân, chỉ có thư ký của anh đi vào trong đó. Kim Taehyung ngồi bên ngoài, bắt chéo chân này lên chân kia, lấy ra trong túi áo vest một bao thuốc, rút ra một điếu định châm lửa, nhưng chợt anh dừng lại rồi cất chúng đi.
" Chủ tịch! Phu nhân đã đến ạ "
" Mau đi thôi! "
Thư ký Park đưa phu nhân Kim đến chỗ Taehyung đang đợi. Anh chẳng buồn nở một nụ cười chào đón, đến cả cái nhìn cũng không dành cho mẹ mình, lạnh lùng đút hai tay vào túi quần mà bỏ đi trước, nãy giờ là bị bắt ép ngồi ở đây chờ đợi người.
Phu nhân thì chỉ biết thở dài, gặp con trai trong lòng cũng vui nhưng ngoài mặt thì chẳng thể hiện gì nhiều. Cả hai mẹ con như có một bức tường ngăn chặn chính giữa, không hòa hợp.
" Chủ tịch! Khoan đã! "
Thư ký Park lên tiếng, ngăn cản bước chân của Taehyung, cậu nhìn qua người con gái đang đứng cùng Kim phu nhân, dáng người cao ráo, làn da trắng mịn, thân hình cân đối, nhẹ giọng thông báo.
" Còn có cả tiểu thư Shin Sooji "
Kim Taehyung đành phải quay lưng lại, thở hắc một tiếng, tỏ vẻ không hài lòng. Ánh mắt lúc này mới chịu nhìn đến mẹ và người con gái đứng cạnh bà ấy. Ngày nào bà ấy cũng từ bên Pháp gọi về và nhắc mãi cái tên Shin Sooji với con trai, nay đã dắt người đến trước mặt.
" Chào mẹ! Chào em! "
Sau câu nói liền quay lưng bỏ đi. Kim phu nhân cố nặng ra một nụ cười, nhìn cô tiểu thư họ Shin kia. Shin Sooji bẽn lẽn cúi chào đáp lại, cũng chẳng dám nói thêm lời nào trước thái độ của Kim Taehyung.
Kim Taehyung không phải là ghét bỏ gì Shin Sooji, anh và cô ấy cũng có nói chuyện vài lần với nhau, trông cũng là người hiểu chuyện. Nhưng anh không thích cách mẹ gán ghép mình với một cô gái nào đó, có nhiều lần phu nhân Kim đã làm tiểu thư họ Shin kia và anh rơi vào tình huống khó xử. Mối hôn sự mà Kim phu nhân mong muốn suốt 4 năm qua vẫn chưa được như ý.
...
Xe đã dừng trước căn biệt thự, Shin Sooji có chút ngần ngại, đứng chôn chân tại chỗ ngay cổng chính, đưa đôi mắt quan sát xung quanh, có lẽ cô ấy không muốn tá túc lại đây cho chuyến đi Hàn Quốc lần này. Mặc dù phu nhân Kim đã hối thúc cô ấy đi vào nhà nhiều lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
TAEHYUNG ' EX-HUSBAND ' [ DROP ]
Fanfiction" Tình đầu là tình dở dang, anh ơi! " Lưu ý: Truyện chính chủ chỉ đăng trên nền tảng watppad