Ami ngồi ở cái bàn ngay cạnh ban công, đây là góc thư giãn của em sau mỗi lần làm việc, có thể ngắm thành phố từ tầng 19 nơi em ở. Hôm nay, em xin nghỉ, chỉ ở nhà giải quyết những công việc còn dang dở. Tách trà hoa cúc nóng nghi ngút khói đặt trên mặt bàn, bên cạnh còn có một đĩa bánh. Đang ghi chép những việc cần làm vào những ngày sắp tới, chợt em dừng bút khi nhớ lại chuyện của Taehyung.
Từ trước đến nay, lòng em vẫn hướng về người chồng cũ Kim Taehyung, đôi lúc muốn xóa hình ảnh người ấy ra khỏi đầu nhưng em làm không được. Anh là mối tình đầu, đem đến cho em sự yêu thương nhưng cũng là người đạp em vào hố đen của tình yêu. Nhiều năm qua, Ami có hận anh nhưng song song đó, em vẫn còn giữ hình bóng chồng cũ ở một góc nhỏ trong tim, mãi mãi không thể quên anh.
Những chuyện trong quá khứ, từ lúc em gặp anh lần đầu tiên, đến khi cả hai chung sống rất tình cảm mặn nồng với nhau cho đến ngày em kéo vali rời khỏi căn nhà của hai vợ chồng, nó như thước phim chiếu ngang qua ký ức của em. Lòng còn thương tình còn nồng mà đêm nhớ ngày chờ mong. Liệu anh có nhớ đến em như em từng ngày mong anh.
Ami thoát ra khỏi mớ suy nghĩ hỗn độn trong đầu mình. Đưa mắt nhìn đồng hồ đeo tay, đã đến giờ phải đi đón Taewon tan trường.
...
Trên đường đi, Ami nhìn thấy bầu trời dần kéo mây đen, chắc là sắp có cơn mưa ghé ngang thành phố. Hôm nay, em đi đón con với bộ đồ thật thoải mái trên người cùng đôi dép lê mà không phải mặc những bộ đồ công sở hay mang đôi guốc cao gót. Xe vừa đậu ở nơi quy định dành cho phụ huynh. Em bước xuống rồi nhanh chóng đi vào trường, nhưng vừa đến cổng em đã thấy Taehyung bế Taewon trên tay đứng ngay đó.
" Anh sao lại đón Taewon ra đây được? "
Trường mẫu giáo này, nếu muốn đón học sinh từ trong đó ra thì phụ huynh phải có thẻ do nhà trường cung cấp để chứng minh, xác nhận người đó có mối quan hệ gì với học sinh thì mới được phép cho ra về.
Mà người giám hộ của Kim Taewon thì chỉ có mẹ nó mới có thẻ này, bố nó lấy đâu ra thẻ mà đón? Không lẽ, Kim Taehyung tại trường mẫu giáo cũng đem theo danh tiếng, quyền lực của mình đến để uy hiếp nhà trường?
" Anh có thẻ! "
Taehyung đưa cái thẻ ra, chữ được in trên đó to và rõ rành rành, Kim Taehyung bố của học sinh Kim Taewon. Còn có cả ảnh chụp in lên cái thẻ.
Ami có chút tức giận, nhưng không quá gắt lên. Em không muốn Taewon nhìn thấy cảnh bố mẹ bất đồng. Anh tự ý làm điều này mà không có sự đồng ý của em. Ai mới là người nuôi Taewon khôn lớn khỏe mạnh đến ngày hôm nay.
" Em là mẹ của Taewon! Anh cũng cần hỏi ý kiến của em chứ? "
" Anh cũng là bố của con mà! "
Kim Taehyung nói không sai, nhưng anh quên mất một điều, những năm qua là tự bản thân Ami một mình nuôi nấng thằng bé. Từ khi nó còn trong bụng mẹ, anh đã chối bỏ nó, nghi ngờ huyết thống của mình, không có lý nào mà giờ đây anh quay về rồi muốn ngang ngược ra sao cũng được.
" Chúng ta ly hôn bốn năm nay rồi. Trên giấy tờ pháp luật anh không có quan hệ gì với thằng bé cả "
" Mẹ Taewon đừng đem bệnh nghề nghiệp của em vào đây "
BẠN ĐANG ĐỌC
TAEHYUNG ' EX-HUSBAND ' [ DROP ]
Fanfic" Tình đầu là tình dở dang, anh ơi! " Lưu ý: Truyện chính chủ chỉ đăng trên nền tảng watppad