3 tháng trôi qua, bây giờ trời cũng đã vào mùa đông, 3 tháng đó yên ắng, bình yên đến lạ thường... Vết thương của Lisa cũng đã lành hẳn, nhưng để lại một vài vết sẹo.
"Lalisa! Chị có mặc đồ vào hay không thì bảo?" Chaeyoung cầm cây roi lên, đó là vũ khí nàng mới mua để trị Lisa.
"Vợ ơi! Đừng manh động, chồng mặc vào liền mà..huhu"
"Còn dám khóc?" Tiếng động của cây roi trên tay của Chaeyoung phát ra làm Lisa sợ hãi giữ yên cảm xúc, mau chóng để nước mắt trôi lại vào trong. Cô mặc đồ vào, giờ mới cảm thấy thật lạnh.
Nàng đã mua nhiều áo ấm cho cả 2, còn có mấy bộ bikini mặc dù không biết mua để làm gì trong cái thời tiết lạnh giá này nữa. Đồ của cả 2 được xếp vào vali để đi du lịch với đám người trẻ con kia, bịch bim bim, xoài, đồ ăn vặt đều được xếp sang một vali riêng, mọi thứ đã chuẩn bị xong. Còn Lisa thì đứng làm trò con bò giữa 3 giờ sáng.
"Chị điên à? Ngồi xuống coi!"
Lisa lắc lắc đầu tiếp tục nhảy nhảy.
"Từ khi nào chị lì lợm đến như thế hả? Biết vậy tôi không gả cho chị rồi!" Chaeyoung bực mình với tính cách lạ lùng này của Lisa, thật khiến cho nàng bức xúc.
Về phần người kia, cô ngồi xuống không dám động đậy nữa thay vào đó.
"Vợ giận Li hả?" Lisa nghiêng đầu cúi thấp xuống rồi nhìn Chaeyoung từ dưới lên. Nàng không thương tiếc đẩy Lisa ra một bên, nhăn mày tỏ vẻ chán ghét.
Lisa lúc này biết rằng không thể đùa giỡn được nữa, chạy ra sau lưng vòng tay qua eo nàng rồi đặt cằm lên vai nàng. Nghiêng đầu một chút sang hõm cổ.
"Chị tránh ra! Tôi cấm chị đụng tôi!"
"Li xin lỗi mà, chỉ vì từ lúc chúng ta cưới nhau đến bây giờ...Li chưa từng nghe vợ kêu Li là chồng! Nên mới làm những trò như vậy, vợ tha lỗi cho Li đi mà" Lisa quyết ôm Chaeyoung không buông.
Cũng phải, từ lúc lấy nhau đến giờ, Chaeyoung chưa từng kêu Lisa là chồng.
"Không muốn kêu!"
"Kêu đi mà"
"Không!"
"Vợ!"
"Đã nói không muốn"
____________
Có một người đang ngồi ở góc vườn buồn bã xé những bông hoa, chân còn đá đá những hạt bụi bên dưới. Park Chaeyoung mới đầu không để tâm gì đến, 30 phút sau vẫn không thấy Lisa đi đến chỗ mình, liếc qua thì thấy cô đang cầm điện thoại làm cái gì đó. Nàng cũng lặng lẽ lấy điện thoại ra rồi bấm vào đoạn chat của cô và nàng.
Giận à? - Chaeyoung
Không có - Lisa
Đồ trẻ con! - Chaeyoung
Trẻ con mới yêu vợ! - Lisa
"Haizzzz! Lalisa! Mau qua đây"
.....
....
"Haizzz cái tên này! Tên chồng đáng ghét kia! Mau qua đây với em!" Chaeyoung cố tình nói lớn để Lisa nghe, Lisa nghe được thì gương mặt nở nụ cười ngại chạy nhanh đến chỗ của Chaeyoung. Suýt nữa thì rớt luôn cái điện thoại, Chaeyoung lắc đầu nhìn Lisa, dang tay ra để ôm cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] [FUTA] HÔN ƯỚC VỚI TÊN NGỐC LALISA
RomanceHôn ước với tên ngốc bám người Lalisa!