Chap 41

4K 180 4
                                    

"Xin thưa, ai ở trong đây vậy ạ? Đã hết giờ dùng nhà vệ sinh rồi ạ" Một tiếp viên lên tiếng khiến Chaeyoung và Lisa giật mình.

Lisa nhìn Chaeyoung có chút bối rối, Chaeyoung thì nói nhỏ:

"Mặc đồ vào, đến khách sạn tính sau" Lisa có chút tiếc nuối nhìn bên dưới đang chảy nước, rút ra rồi mặc lại quần áo vào.

"Có người, tôi có chút rắc rối không cần phải bận tâm đâu" Chaeyoung nói lớn để cho bên ngoài nghe, tiếp viên ở bên ngoài nghe xong thì gật đầu đi qua khoang 1.

Lisa và Chaeyoung thở phào nhẹ nhõm bước ra bên ngoài, may mắn không có ai chú ý cho lắm, chỉ là 4 người kia biết nhưng vẫn cố tình chọc Chaeyoung ngại đến đỏ mặt. Cô cười ngượng khoác tay sang vai nàng và kéo qua bên mình, nhìn mọi người rồi nói:

"Được rồi, mọi người đừng chọc vợ của Li nữa, vợ Li giận lên là vợ Li như sư tử Hà Đông lột xác mấy người luôn á" Lisa tốt bụng nói ra, nhưng đâu biết người bên cạnh đang nhìn mình với một cặp mắt đáng sợ, cô cũng nhận ra được sự lạnh lẽo xung quanh đây, cười đến nhắm mắt không dám cười nữa. Cũng không dám nhìn qua Chaeyoung.

Park Chaeyoung than thở nãy giờ, buổi ăn sáng vẫn chưa được đem ra gọi nãy giờ mà tiếp viên vẫn chưa làm xong, nên Lisa vừa là chỗ để than thở vừa là cái bao cát lớn để Chaeyoung đánh. Cuối cùng sau bao lâu chờ đợi thì đồ ăn cũng được đem ra, Chaeyoung bật dậy cười tủm tỉm rồi ăn tới tấp, ăn sang luôn phần của Lisa.

"Í chết...em lỡ ăn phần của chị rồi.." Một lúc sau Chaeyoung mới nhận ra thì đã quá trễ.

"Không sao đâu, vợ ăn đi...Li không có đói cho lắm" Thật ra thì rất là đói, chỉ là không muốn Chaeyoung buồn thôi.

"Không được, để em kêu thêm phần cho chị"

"Li nghe nói chỉ có một phần cho một người thôi mà?"

"Em là chủ tịch nên em là nhất!" Chaeyoung đáp trả một câu, Lisa cạn lời không thể nói lại. Ăn xong phần của mình Chaeyoung thu dọn lại đồ dùng của mình rồi nằm lên bụng của Lisa chờ, chán chường không biết làm gì trong thời gian này nên đã bắt chuyện với Lisa.

"Ê"

Lisa giật mình.

"Dạ vợ?"

Sao lần này vợ mình giang hồ vậy?

"Lisa tên Lisa à?"

"Dạ?" Lisa khó hiểu.

"Khỏi nói tôi cũng biết, hớ tôi giỏi quá chứ gì" Chaeyoung hất vai cười.

"Dạ vợ...vợ là nhất, nhất vợ"

__________
Chaeyoung và Lisa ngủ trưa một xíu, lúc thức dậy thì đã thấy 9 giờ tối, sức ngủ của cả 2 thật ghê gớm. Bây giờ là phần cơm tối, bởi vì tiếp viên không dám đánh thức giấc ngủ của Chaeyoung nên đã để nàng ngủ đến bây giờ, bụng đã đói meo. Chaeyoung ngồi chờ đồ ăn mà nhõng nhẽo với Lisa.

"Người ta muốn hôn chị mà" Chaeyoung chu chu môi ra rồi nói, còn Lisa thì tròn mắt cười vì vợ mình siu cấp đáng iu.

Lisa áp môi mình vào môi nàng, chỉ mấy giây thôi thì liền gỡ ra khiến Chaeyoung bực tức.

[LICHAENG] [FUTA] HÔN ƯỚC VỚI TÊN NGỐC LALISANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ