88-94

1.1K 53 9
                                    

Chương 88

Giang Diệu này mềm nhũn, trực tiếp đem Ôn Tiếu cùng nàng ngã ở trên mặt đất, may mà nơi này trên mặt đất thảm cỏ phong phú, hai người quăng ngã ở trên cỏ, mềm mại cũng không đau.

“Diệu Diệu? Diệu Diệu không thoải mái sao?”

Giang Diệu nhấp môi không nói, Ôn Tiếu lời nói trực tiếp tay chân cùng sử dụng bò tới rồi Giang Diệu trên người, hai chân tách ra khóa ngồi ở Giang Diệu bên hông, rũ mắt đi xem Giang Diệu thần sắc.

Ánh trăng trong sáng, đem Giang Diệu vốn là mỹ lệ ngũ quan ánh cực kỳ rõ ràng.

Giang Diệu không nói lời nào, nhưng Ôn Tiếu lại không phải cái loại này ngồi chờ chết, nàng hồi tưởng khởi vừa rồi phát sinh sự, từng câu từng chữ phân tích:

“Trước đây Diệu Diệu liền lóe một chút, ta mơ hồ nhớ kỹ là ta ở Diệu Diệu bên tai lời nói.

Mà vừa mới tựa hồ là bởi vì ta sờ soạng Diệu Diệu lỗ tai, cho nên là…… Diệu Diệu lỗ tai sờ không được?”

Ôn Tiếu chậm rãi nói, sau đó một tay chống ở Giang Diệu trên người, giơ tay đi sờ Giang Diệu vành tai.

Giang Diệu vội giãy giụa nửa ngồi dậy, lại không nghĩ Ôn Tiếu trực tiếp thuận tay ôm Giang Diệu cổ, nhẹ nhàng ở Giang Diệu vành tai thượng rơi xuống một hôn.

Giang Diệu:!!!

Giang Diệu chỉ cảm thấy đầu óc oanh một chút tại đây một khắc nổ tung, lại mềm tay chân, làm bổn hoàn nàng cổ Ôn Tiếu cũng cùng nhau tài đi xuống.

Giang Diệu tức khắc giương mắt đi trừng Ôn Tiếu, lại không nghĩ lúc này Ôn Tiếu cười đến giống chỉ trộm tanh miêu mễ giống nhau.

“Diệu Diệu uy hiếp, bị ta bắt được nga!”

Giang Diệu nghe vậy, rũ xuống con ngươi thanh âm hơi khàn:

“Nếu ngươi phát hiện, vậy ngươi ý muốn như thế nào đâu?”

Ôn Tiếu nhạy bén nhận thấy được Giang Diệu thanh âm không thích hợp, nàng thức thời lui về phía sau một chút:

“Không thế nào, không thế nào! Chúng ta đi nhanh đi, trước vội chính sự!”

Liền tính là bắt được Diệu Diệu uy hiếp, cũng không thể ở ngay lúc này tìm đường chết a!

Đêm động phòng hoa chúc còn chờ các nàng đâu!

Giang Diệu thật sâu nhìn Ôn Tiếu liếc mắt một cái, khóe môi bỗng dưng gợi lên tươi cười:

“Hảo, trước vội chính sự. Chuyện sau đó nhi, chúng ta chậm rãi giải quyết.”

Giang Diệu đem “Chậm rãi” cắn thực trọng, Ôn Tiếu nhịn không được trong lòng một cái run run.

Giờ phút này, thiếu nữ sau lưng là đầy trời ngân hà, cùng nàng con ngươi tinh quang, khuôn mặt cũng cùng rực rỡ lấp lánh lên.

Ôn Tiếu nuốt nuốt nước miếng, tổng cảm thấy chính mình giống như chạm vào một cái cái gì đến không được chốt mở.

Mà xuống một giây Giang Diệu trực tiếp ôm Ôn Tiếu đứng lên, cũng không hề bối, mà là làm nàng hoành ở chính mình trước ngực, công chúa ôm nàng.

[BHTT] [QT] Cứu Vớt Ngược Văn Nữ Chủ - Phiên Phiên Lạc DiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ