Chương 1
Phồn hoa phố xá sầm uất cuối, luôn là hoang vắng.
Ở từng tòa thành hương kết hợp bộ thấp bé nhà trệt trung một đống ba tầng tiểu lâu giống như một cái tiêu chí, ly thật xa liền có thể nhìn đến kia mặt trên “Miên Tô Nhi đồng viện phúc lợi” mấy cái chữ to.
Xe chạy lên bay nhanh, chỉ chớp chớp mắt đã hành đến tiến trước.
Tiểu lâu tuy rằng hạc trong bầy gà với một chúng nhà trệt, nhưng là bên ngoài màu trắng tường hôi đã ố vàng, bài thủy ống dẫn nối thẳng dưới lầu, mới vừa hạ quá vũ, một cái nhợt nhạt mương uốn lượn khúc chiết mà qua.
Cửa xe bị tài xế khom người mở ra, tài xế có chút thương hại nhìn bên trong xe nhắm mắt dưỡng thần nữ hài, Giang gia kề bên phá sản, ngay cả Giang gia hết thảy đều kề bên kết thúc.
Bao gồm trước mắt vẫn luôn bị quá cố chủ tịch phu nhân giúp đỡ, lấy kỳ danh tự mệnh danh cô nhi viện.
Cũng bao gồm sắp kết thúc thuê quan hệ chính mình.
“Đại tiểu thư, tới rồi.”
Tài xế thấp giọng gọi một câu, liền thấy nữ hài mở cặp kia hơi hạp con ngươi, mặt mày hẹp dài, nhàn nhạt đảo qua tới thời điểm rất có cảm giác áp bách.
Quả nhiên nhà có tiền hài tử chính là không giống nhau, chỉ là cái mới vừa thi đại học xong tiểu cô nương, toàn thân khí thế liền cùng chủ tịch liền không nhường một tấc.
Giang Diệu hơi hơi thu liễm vẻ mặt lạnh lùng, môi đỏ hơi câu:
“Ở chỗ này chờ ta liền hảo.”
Tài xế đồng ý nhìn kia mạt thân ảnh màu đỏ phiêu nhiên mà đi, lắc đầu thở dài:
Rõ ràng chủ tịch người như vậy hảo, như thế nào liền…… Gặp gỡ những cái đó việc lạ đâu?!
Giang Diệu không biết tài xế ý tưởng, chỉ là nhìn trước mắt có chút rách nát cô nhi viện, biểu tình lạnh nhạt:
“Đây là, Giang thị bỏ vốn to giúp đỡ cô nhi viện?”
“Ô, ký chủ chưa từng nghe qua mai hoa hương tự khổ hàn lai sao?”
3344 hệ thống nói:
“Chỉ có gian khổ hoàn cảnh mới có thể tôi luyện người ý chí, cô nhi viện như vậy cũng không gì đáng trách.”
Giang Diệu cười khẽ:
“Xuẩn. Đánh cuộc, sự tình tuyệt không phải ngươi theo như lời đơn giản như vậy.”
“Nói bừa! 3344 là đỉnh đỉnh thông minh!”
3344 dậm chân nói:
“Ký chủ lấy cái gì đánh đố? Đánh cuộc gì?”
“…… Liền lấy, ta linh hồn như thế nào?”
Giang Diệu mặc mắt thâm thúy, biểu tình ngạo nghễ, phảng phất một chi bắn ra phi mũi tên, mang theo tất trung hồng tâm kiên quyết.
“Đến nỗi ngươi, ta muốn xem đến ngươi giá trị.”
“Đánh cuộc! Hệ thống hảo, ký chủ nhất định sẽ yêu thích không buông tay!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cứu Vớt Ngược Văn Nữ Chủ - Phiên Phiên Lạc Diệp
RomanceTác phẩm: Cứu vớt ngược văn nữ chủ Tác giả: Phiên Phiên Lạc Diệp Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2181 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 13036 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2741 Văn chương tích phân: 213,997,200 Thể loại truy...