Chương 95
Giang Diệu cùng Ôn Tiếu hôn sau, nhân đại tấn long khí trở về, tứ phương tới triều.
Thêm chi Giang Diệu lãnh binh như thần, bách chiến bách thắng, trở thành đại tấn đỉnh đỉnh đại danh trăm thắng tướng quân.
Theo sau, nàng lại trợ đại tấn hoàn thành nhất thống thiên hạ hướng bá nghiệp lớn, càng trở thành Tấn triều đế cấp dưới đắc lực.
Sau, Giang Diệu từ Trấn An hầu luỹ tiến Trấn Quốc Công, người trước trấn chính là tứ hải an bình, người sau trấn chính là quốc thái dân an.
Sở hữu đại tấn con dân toàn lấy bọn họ cùng Trấn Quốc Công cùng ra một quốc gia vì hạnh, có Trấn Quốc Công ở phía trước, sở chiến chiến dịch, bách chiến bách thắng, làm đại tấn trở thành thiên hạ nhất thống hùng chủ.
Trấn Quốc Công công tích làm nàng trở thành đại tấn, thậm chí ngày sau sách sử thượng thần lời nói tồn tại.
Cùng nàng sánh vai, là nàng phu nhân, trưởng công chúa chi cháu gái Ôn Tiếu.
Làm một cái cùng Trấn Quốc Công cùng thư sử sách truyền kỳ nữ tử, nàng trải qua cũng vì nàng tăng thêm vài phần thần bí sắc thái.
Lúc đó, Trấn Quốc Công sở đánh mấy trăm tràng chiến dịch bên trong có một hồi nhất lệnh nhân xưng nói, mà ở trận chiến tranh này trung Ôn Tiếu liền nổi lên tính quyết định tác dụng.
Dã sử 《 giang công truyền · cuốn tam 》:
‘ tích nghe giang công với lộc dã chi chiến, địch lãnh binh 50 vạn, công lãnh binh năm vạn. Chiến trước dâng hương, địch binh toàn khóc rống lưu khóc, bất chiến mà bại. Ngô ngẫu nhiên nghe chi, này hương vì ôn phu nhân chế, tên là: Tư thân. ’
Sau có chính sử 《 Tấn Quốc · công hầu liệt truyện · cuốn một 》:
“Trấn Quốc Công chi thê, dung sắc diễm lệ, khéo tay như tiên, nhưng lệnh phàm nhân gặp quỷ thần, thông u minh, chư quốc phụng chi vì thần minh, toàn cúi đầu.”
Làm một cái có thể ghi lại với chính sử trung truyền kỳ nhân vật, tuy rằng nàng trải qua làm người nghe tới quả thực mười vạn cái không thể tin được.
Nhưng chính sử chính là chính sử, mặc dù lại như thế nào không thể tưởng tượng, Trấn Quốc Công phu nhân công tích thành như cũ làm nàng sặc sỡ với sử sách phía trên.
Cùng Trấn Quốc Công có thể nói vì đại tấn sơ kiến là lúc hai vị trụ cột vững vàng, vì đại tấn nhất thống thiên hạ làm ra không thể xóa nhòa cống hiến.
————
Này một đời, Giang Diệu chờ Ôn Tiếu nuốt xuống cuối cùng một hơi sau, mới làm hệ thống trợ giúp chính mình tróc thế giới.
Tử vong tư vị như cũ là như vậy không dễ chịu, chẳng qua bởi vì này một đời làm chính mình bảo hộ chính mình nhất tưởng bảo hộ người, cho nên mặc dù là chịu đựng tử vong thống khổ, Giang Diệu như cũ môi mang tươi cười.
Nhắm mắt trước, Giang Diệu cuối cùng nhìn thoáng qua này phiến từ chính mình cùng ái nhân cộng đồng bảo hộ không trung, khóe môi tràn đầy thoải mái Ôn Tiếu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cứu Vớt Ngược Văn Nữ Chủ - Phiên Phiên Lạc Diệp
Roman d'amourTác phẩm: Cứu vớt ngược văn nữ chủ Tác giả: Phiên Phiên Lạc Diệp Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2181 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 13036 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2741 Văn chương tích phân: 213,997,200 Thể loại truy...