《 lại đi một lần 》21
Hôm nay như cũ chỉ có một chương
Chủ yếu là vương giả hoạt động quá thơm ( che mặt )
"Cho nên, chúng ta là lạc đường sao?" Nhìn bốn phía tất cả đều là cây rừng tiểu hà, vẻ mặt ngốc.
"wu-o!" Một con lông xanh trùng đưa trên cây buông xuống xuống dưới, dừng ở tiểu hà trước mắt.
"A a a a trùng a a a a!" Liên tiếp tiếng thét chói tai, tiểu hà bị dọa trực tiếp nhảy tới rồi tiểu trí trên lưng.
Tiểu trí bất đắc dĩ cười cười, lại cũng túng nàng.
Tiểu mậu đem lông xanh trùng đuổi đi, nhìn bốn phía, vẻ mặt xin lỗi: "Xin lỗi, chúng ta giống như thật sự lạc đường."
Kỳ thật hắn cũng có chút ngốc, vốn dĩ hắn chỉ là nghĩ lệch khỏi quỹ đạo một chút lộ tuyến, sau đó bất tri bất giác trung, liền thật sự lạc đường!
Cái này hảo, liền hắn cũng không biết hiện tại bọn họ ở nơi nào.
"Không cần xin lỗi, cuộc du lịch lạc đường là bình thường sự." Tiểu mới vừa đỡ tiểu hà từ nhỏ trí trên lưng xuống dưới, "Hơn nữa có đôi khi lạc đường cũng là một loại kỳ diệu trải qua, không chuẩn chúng ta sẽ gặp được cái gì hi hữu bảo nhưng mộng đâu."
"Hi hữu bảo nhưng mộng? Ở đâu ở đâu?" Trong mắt trong lòng chỉ có Pokémon tiểu trí chỉ nghe chính mình muốn nghe, giương tay, vẻ mặt hưng phấn nhìn bốn phía.
"Da tạp da tạp?" Pikachu đi theo cùng nhau hưng phấn.
Ba người vô ngữ nhìn hắn.
Người này là thật sự một chút khẩn trương cảm đều không có.
Cũng không nhất định, thời điểm chiến đấu khả năng sẽ có?
"Hiện tại làm sao bây giờ?" Tiểu hà nắm tiểu mới vừa ống tay áo, cảnh giác nhìn quanh bốn phía, sợ từ chỗ nào lại toát ra một con trùng hình bảo nhưng mộng.
"Đương nhiên là tiếp tục đi rồi." Tiểu trí tùy tiện nói, "Nói không chừng đi tới đi tới liền tìm tới rồi lộ đâu."
Hắn là thật không khẩn trương, hắn trong lòng còn tưởng rằng đây là tiểu mậu cố ý tạo thành kết quả đâu, nói không chừng Bulbasaur liền ở gần đây đâu, tưởng tượng đến nơi này, hắn liền rất hưng phấn.
"Ngươi này đồ ngốc......" Tiểu hà nắm nắm tay, không nhịn xuống, ở hắn trên đầu gõ một quyền, "Còn không biết xấu hổ nói đi, mới vừa chính là ngươi nói một hai phải đi bên trái con đường kia, chúng ta mới có thể lạc đường!"
"Cái gì sao, rõ ràng tiểu hà ngươi cũng tán đồng nói đi bên trái!" Tiểu trí tỏ vẻ hắn không đồng nhất cá nhân bối nồi.
"Ngươi còn nói......" Tiểu hà bị tiểu trí đầu gỗ đầu quả thực muốn chọc giận điên.
"Hảo hảo, các ngươi hai cái, đừng sảo." Tiểu mậu bất đắc dĩ đánh gãy hai người khắc khẩu, "Tiểu trí nói cũng không sai, dù sao hiện tại cũng lạc đường, chúng ta liền đi trước đi xem đi, không chuẩn thật có thể tìm được lộ đâu."